Những vai diễn thất bại của Johnny Depp

Là một trong những diễn viên được đánh giá cao nhất Hollywood nhưng không phải lúc nào Johnny Depp cũng đem lại sự "đảm bảo vàng" cho các nhà sản xuất.

Là một trong những diễn viên được đánh giá cao nhất Hollywood nhưng không phải lúc nào Johnny Depp cũng đem lại sự "đảm bảo vàng" cho các nhà sản xuất.

The Lone Ranger (Kỵ sĩ cô độc - 2013) - bộ phim mới nhất của Johnny Depp - lỗ tới 200 triệu USD. Trước thời điểm ra mắt, Disney đã hy vọng bộ phim được làm lại từ serie phim nổi tiếng hồi thập niên 50 với sự tham gia của Johnny Depp và Armie Hammer sẽ đem lại cho hãng hàng trăm triệu USD. Mặc dù vậy, không thể phủ nhận, diễn xuất xuất sắc của Johnny Depp là điểm sáng duy nhất của bộ phim được kỳ vọng là bom tấn này.
Với các tín đồ điện ảnh, sự kết hợp giữa Johnny Depp và Angelina Jolie trên màn bạc có thể được coi là trong mơ. Tourist năm 2010 đã đem lại cơ hội đó tuy nhiên, kết quả lại không tỉ lệ thuận với kỳ vọng. Cái tình mà Johnny Depp và Angelina Jolie thể hiện còn yếu và kém thuyết phục hơn cả một chiếc bánh quy nhúng nước, khiến người hâm mộ thất vọng.
Trong khi Orlando Bloom và Keira Knightley đã nói lời chia tay sau phần 3 của Cướp biển vùng Caribbean thì Johnny Depp lại không thể tạm biệt nhân vật Jack Sparrow của mình mà tiếp tục với Pirates of the Caribbean: On Stranger Tides (2011). Không thể phủ nhận, đây là một trong những vai diễn làm nên tên tuổi của Johnny Depp nhưng rõ ràng 3 phần đã là quá đủ bởi nó đã cho người hâm mộ thấy sự nhạt nhẽo dần.
Mặc dù Johnny Depp đem lại một chút tiếng cười trong Charlie and the Chocolate Factory (2005) nhưng bộ phim lại bị "phá hủy" bằng câu chuyện kém thuyết phục và một số kỹ xảo không cần thiết.
Là sản phẩm kết hợp của Johnny Depp và đạo diễm Tim Burton nhưng Alice in Wonderland (2010) lại bị đánh giá là... nhàm chán. Nhân vật và lối diễn kỳ quái của Johnny Depp không giúp đem lại cho bộ phim thêm một chút thú vị nào, thậm chí là còn đôi chút khó chịu.
Nhân vật Barnabas Collins của Johnny Depp được đánh giá cao nhưng tổng thể Dark Shadows (2012) lại không được như kỳ vọng của người hâm mộ.
Nhân vật John Wilmot trác táng của Johnny Depp trong The Libertine (2004) cũng được coi là thất bại của ngôi sao Hollywood. Với vai diễn nay, Johnny Depp phải chịu không ít lời chỉ trích của các nhà phê bình.
Câu chuyện "phim giả - tình thật" của Johnny Depp và Amber Heard có lẽ là điều duy nhất mà người hâm mộ còn nhớ tới khi nhắc về The Rum Diary (2011).

Theo Tri Thức



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.