Nữ diễn viên Han So Hee trở thành đại sứ toàn cầu Charles & Keith

Ngày 3/5, Charles & Keith công bố đại sứ thương hiệu toàn cầu mới nhất - nữ diễn viên Hàn Quốc Han So Hee. Cô sẽ có mặt trong chiến dịch Thu Đông 2023 của hãng.

Nữ diễn viên Han So Hee trở thành đại sứ toàn cầu Charles & Keith-1

Theo đó, Han So Hee sẽ là gương mặt chính trong chiến dịch Thu Đông 2023 của thương hiệu, dự kiến ra mắt vào quý III/2023.

Ông Keith Wong - nhà đồng sáng lập thương hiệu Charles & Keith cho biết.“Han So Hee là hiện thân của tinh thần Charles & Keith với cá tính đích thực, sự tự tin và sự sáng tạo của cô ấy. Chúng tôi rất vui mừng được chào đón cô ấy gia nhập gia đình Charles & Keith và tin tưởng vào khả năng truyền cảm hứng mới”.

Charles & Keith là thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới, được sáng lập vào năm 1996 bởi hai doanh nhân Charles Wong và Keith Wong. Thương hiệu phát triển theo 4 giá trị: experimental - desirable - curated - modern; hướng đến tôn vinh và truyền cảm hứng cho phụ nữ mặc đẹp. 

Thương hiệu hướng đến người dùng thành thị sành điệu, gây tiếng vang qua các bộ sưu tập đặc biệt với những sản phẩm tuyển chọn. Charles & Keith khơi dậy niềm vui, sự tự tin ở những người phụ nữ yêu thích thời trang thông qua những mẫu mã giày dép hợp xu hướng, ứng dụng đa dạng hoàn cảnh. Không chỉ giày dép, đến nay thương hiệu còn cung cấp các sản phẩm túi xách, kính mắt, phụ kiện và đồ trang sức.

Hiện Charles & Keith có hơn 600 cửa hàng toàn cầu. Ngoài ra, Charles & Keith còn xây dựng website Charleskeith.com để mở rộng phạm vi tiếp cận của thương hiệu tại Hoa Kỳ, châu Á - Thái Bình Dương và châu Âu.

Doãn Phong

Theo VietNamNet


đại sứ thương hiệu

Charles & Keith

Han So Hee


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.