Paris Hilton công khai ảnh "khóa môi" tình mới

Người đẹp tóc vàng đã xác nhận thông tin chia tay người yêu cũ River Viiperi bằng cách tung ảnh cô hôn say đắm người yêu mới

Người đẹp tóc vàng đã xác nhận thông tin chia tay người yêu cũ River Viiperi bằng cách tung ảnh cô hôn say đắm người yêu mới, một người mẫu điển trai lực lưỡng của nhãn hiệu Ralph Lauren trên biển.

Paris Hilton đã chủ động đưa hình ảnh tình tứ của cô và người mới, một người mẫu của nhãn hiệu
Paris Hilton đã chủ động đưa hình ảnh tình tứ của cô và người mới, một người mẫu của nhãn hiệu Ralph Lauren lên trang cá nhân để thông báo với người hâm mộ, chuyện tình yêu giữa cô và nam người mẫu 22 tuổi Tây Ban Nha - Phần Lan River Viiperi đã chấm dứt.


Người tình mới của Paris Hilton là người mẫu
Người tình mới của Paris Hilton là người mẫu Josh Upshaw. Cặp đôi vừa có một kỳ nghỉ ngọt ngào với đầy những nụ hôn say đắm tại bãi biển Malibu.


Paris Hilton đến với người mẫu
Paris Hilton đến với người mẫu Josh Upshaw sau khi cắt đứt quan hệ với chàng người mẫu gốc Tây Ban Nha và Phần Lan - River Viiperi sau 2 năm gắn bó. Chỉ cách đây hai tuần, River Viiperi còn khoe ảnh khóa môi của anh và Paris và khẳng định, người đẹp tóc vàng là người phụ nữ ngọt ngào và xinh đẹp nhất trong mắt anh.


Normal
Một nguồn tin cho hay, Paris và River đã không còn quan hệ tình cảm một thời gian, nhưng chưa thông báo rộng rãi trên các phương tiện truyền thông. Tình mới của Paris Hilton gặp cô tại một bữa tiệc tổ chức ở nhà hàng ở Hollywood vào tuần trước.


Normal
Chỉ sau lần gặp gỡ "sét đánh" đó, Paris và Josh đã "dính" nhau như sam. Paris đã rủ tình trẻ đi nghỉ tại Malibu cùng cô. Người đẹp tóc vàng trông thật hạnh phúc và tươi tắn bên chàng người yêu điển trai.


Normal
Josh Upshaw là người mẫu cho một vài nhãn hiệu như Abercrombie & Fitch, Tom Tailor và FitFlop.com. Josh Upshaw năm nay 28 tuổi, vẫn kém tuổi Paris Hilton nhưng hơn người yêu cũ của cô 6 tuổi.


Paris Hilton đã chính thức đá người tình 2 năm - River
Paris Hilton đã chính thức "đá" người tình 2 năm - River Viiperi. Cách đây vài ngày, River đã trách cứ người yêu trên trang cá nhân: “Sẽ có lúc bạn nhận ra rằng, bạn đã hi sinh quá nhiều vì một ai đó, và bước tiếp theo chính là dừng lại. Hãy bỏ qua mọi thứ. Bỏ đi”.


Normal
Cả Paris và người yêu cũ River đều đăng tải trên trang cá nhân những dòng tâm sự “bóng gió” trong vài ngày nay. Cuối tuần trước, Paris viết: “Hãy bình tĩnh, đừng để thế giới này khiến bạn phải căng thẳng, khó khăn. Đừng để những nỗi đau khiến bạn bị ghét bỏ. Đừng để sự cay đắng làm lu mờ sự ngọt ngào vốn có của bạn. Hãy kiêu hãnh. Dù cả thế giới quay lưng với bạn, bạn vẫn nên tin rằng, sẽ có một nơi nào đó tuyệt đẹp dành cho mình”.


Paris Hilton công khai ảnh khóa môi tình mới
Trước khi đến với người mẫu Josh Upshaw, người đẹp 33 tuổi Paris Hilton đã trải qua vô số những cuộc tình chớp nhoáng với thiếu gia giàu có, người mẫu nổi tiếng, diễn viên đình đám...


Theo Dân trí


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.