Phim của Lâm Tâm Như vượt mặt “50 sắc thái”

Tại Đài Loan, phim “Đại hỷ lâm môn” của Lâm Tâm Như đang đứng đầu bảng xếp hạng về doanh thu phòng vé.

Tại Đài Loan, phim “Đại hỷ lâm môn” của Lâm Tâm Như đang đứng đầu bảng xếp hạng về doanh thu phòng vé.

Phim điện ảnh Đại hỷ lâm môn do Lâm Tâm Như đóng chính đã bắt đầu ra rạp ở Đài Loan từ ngày 19/2 (Mồng 1 Tết). Sau 4 ngày công chiếu, Đại hỷ lâm môn đã vượt mặt các đối thủ khác như Dragon Blade50 sắc Thái Khu vườn cổ tích để vươn lên vị trí quán quân phòng vé. 

Phim của Lâm Tâm Như vượt mặt “50 sắc thái” 1
"Đại hỷ lâm môn" hiện đang dẫn đầu doanh thu phòng vé tại Đài Loan

50 sắc thái dù đang “làm mưa làm gió” tại các rạp chiếu phim trên thế giới, song ở Đài Loan vẫn phải đứng sau Đại hỷ lâm môn. Đến hết ngày 22/2, doanh thu của Đại hỷ lâm môn đã vượt mốc 100 triệu Đài tệ. Thành tích này xuất phát từ việc nội dung của Đại hỷ lâm môn hài hước và cảm động, phù hợp với thị hiếu người Đài Loan trong những ngày đầu năm mới. 

Phim của Lâm Tâm Như vượt mặt “50 sắc thái” 2

Phim của Lâm Tâm Như vượt mặt “50 sắc thái” 3

Để quảng bá cho bộ phim, đoàn phim Đại hỷ lâm môn đang tích cực tổ chức những buổi họp báo với sự góp mặt của đông đảo các diễn viên chính. Những nghệ sĩ nổi tiếng trong làng giải trí Hoa ngữ như Từ Nhược Tuyên, Ngô Thuần Quân dù không tham gia phim nhưng vẫn tích cực quảng bá hộ bằng cách đăng thông tin trên mạng xã hội.

Riêng Thư Kỳ - bạn thân của Lâm Tâm Như thì trực tiếp đến dự họp báo để ủng hộ tinh thần đoàn phim. Đại hỷ lâm môn là bộ phim ca ngợi tình cảm gia đình ấm áp. Nội dung phim xoay quanh một đôi vợ chồng trẻ gặp phải sóng gió vì hai bên thông gia ghét nhau. Sau khi hóa giải những hiểu lầm, đôi vợ chồng trẻ đã có được hạnh phúc. 

Phim của Lâm Tâm Như vượt mặt “50 sắc thái” 4

Phim của Lâm Tâm Như vượt mặt “50 sắc thái” 5
Thư Kỳ đến ủng hộ Lâm Tâm Như trong buổi họp báo của "Đại hỷ lâm môn"


Theo Zing


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.