Phim của Won Bin đạt số người xem ‘khủng’

Theo thống kể của Tổ chức Phim Hàn Quốc ngày hôm qua The Man From Nowhere đã bán được 320.000 vé, nâng tổng số vé lên thành 5,98 triệu vé. Bản thống kê cũng chỉ rõ từ 16 – 259 có khoảng 32,000 khán giả ngày nào cũng tới rạp xem phim. Và cho đến ngày hôm nay, phim mới của nam tài tử xứ Hàn sẽ chính thức đạt đến số người xem khổng lồ là 6 triệu người.

Với 6 triệu lượtxem kể từ ngày công chiếu 4/8, phim mới của ngôi sao phim Trái tim mùa thuđã trở thành tác phẩm hút khách nhất năm 2010.

Theo thống kể của Tổ chức PhimHàn Quốc ngày hôm qua The Man From Nowhere đã bán được 320.000 vé, nângtổng số vé lên thành 5,98 triệu vé. Bản thống kê cũng chỉ rõ từ 16 – 25/9 cókhoảng 32,000 khán giả ngày nào cũng tới rạp xem phim. Và cho đến ngày hôm nay,phim mới của nam tài tử xứ Hàn sẽ chính thức đạt đến số người xem khổng lồ là 6triệu người.

Phim của Won Bin đạt số người xem ‘khủng’
Hình tượng quan quân trong áo giáp sắt.

The Man From Nowhere làcâu chuyện của một chàng trai trẻ Tae Sik (do Won Bin thủ vai), sống tách rờivới thế giới bên ngoài, nhưng đã quyết định xuất đầu lộ diện để cứu cô bé So Mi,người bạn duy nhất của mình (do ngôi sao nhí Kim Sae Ron đóng). Nhờ  đó anh cũngphá được vụ án vận chuyển và tiêu thụ ma túy của một tổ chức chuyên dùng trẻ embị bắt cóc để thực hiện hành vi phạm pháp. Đây là một bộ phim hành động nhưnglại chứa đựng tình người ấm áp, vì thế tác phẩm đã thực sự khiến người xem xúcđộng và muốn được xem nhiều lần.

Đây là bộ phim thứ hai của của Won Bin đạt danh hiệu tác phẩm điện ảnh ăn kháchnhất Hàn Quốc. Năm 2004, tác phẩm Cờ bay phấp phới của anh và Jang DongGun cũng từng làm mưa gió tại xứ sở kim chi.

Phim của Won Bin đạt số người xem ‘khủng’
Hình tượng quan quân trong áo giáp sắt.

Hãng CJ Entertainment cho biết họsẽ chính thức tung The Man From Nowhere ra các rạp ở Mỹ vào ngày 30/9tới. Phim sẽ ra mắt đầu tiên lại Los Angeles sau đó là California, New Jersey,New York, Washington và Texas vào tháng 10. Các nhà sản xuất đang hy vọng tácphẩm cũng sẽ đạt được thành công lớn tại nước Mỹ.

Bộ phim hành động hấp dẫn này  của Hàn Quốc cũng được mời tham dự Liên hoan phimquốc tế Vancouver tổ chức vào ngày 1/10 tới.

Theo Mai Mai
Đất Việt




Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.