Phượng Chanel 'đụng hàng' váy trăm triệu như Địch Lệ Nhiệt Ba nhưng hiệu ứng khác biệt

Phượng Chanel mới đây gây bất ngờ khi diện chiếc váy trăm triệu của Dior. Trước đó, chiếc váy này đã được Địch Lệ Nhiệt Ba diện và gây nhiều tranh cãi.

Phượng Chanel đụng hàng váy trăm triệu như Địch Lệ Nhiệt Ba nhưng hiệu ứng khác biệt-1Phượng Chanel mới đây đã khiến nhiều người khen hết lời khi diện chiếc đầm hàng hiệu có giá hàng trăm triệu đồng của nhãn hàng xa xỉ Dior. Một số tín đồ thời trang còn phát hiện ra, nữ doanh nhân xứ Thanh "đụng hàng" với mỹ nhân Tân Cương (Trung Quốc) Địch Lệ Nhiệt Ba.

Phượng Chanel đụng hàng váy trăm triệu như Địch Lệ Nhiệt Ba nhưng hiệu ứng khác biệt-2Trong một sự kiện của nhãn hàng Dior, Địch Lệ Nhiệt Ba đã gây tranh cãi khi cô diện mẫu đầm này. Nhiều người cho rằng thiết kế này có chất liệu vải không đẹp, dìm đi khí chất xinh đẹp của mỹ nhân Tân Cương (Trung Quốc).

Phượng Chanel đụng hàng váy trăm triệu như Địch Lệ Nhiệt Ba nhưng hiệu ứng khác biệt-3Được biết, thiết kế này nằm trong bộ sưu tập Cruise 2024 của nhà mốt Dior có giá khoảng 115 triệu đồng. Nếu như Địch Lệ Nhiệt Ba bị chê khi mặc thì Phượng Chanel được nhiều bạn bè khen trẻ trung.

Phượng Chanel đụng hàng váy trăm triệu như Địch Lệ Nhiệt Ba nhưng hiệu ứng khác biệt-4Phượng Chanel còn tự tin tạo dáng bên "đàn em" Maya.

Phượng Chanel đụng hàng váy trăm triệu như Địch Lệ Nhiệt Ba nhưng hiệu ứng khác biệt-5Thiết kế này được mẫu mặc trên sàn catwalk.

Phượng Chanel đụng hàng váy trăm triệu như Địch Lệ Nhiệt Ba nhưng hiệu ứng khác biệt-6Phượng Chanel được xem là tín đồ hàng hiệu.
 

Phượng Chanel đụng hàng váy trăm triệu như Địch Lệ Nhiệt Ba nhưng hiệu ứng khác biệt-7Mỗi lần đi dự sự kiện, Phượng Chanel đều khoe sự sang chảnh của mình.

Phượng Chanel đụng hàng váy trăm triệu như Địch Lệ Nhiệt Ba nhưng hiệu ứng khác biệt-8Không chỉ dùng các nhãn hàng Chanel hay Dior, thời gian gần đây, nữ doanh nhân xứ Thanh còn diện hàng Louis Vuiton.

 

Theo GĐXH

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/phuong-chanel-dung-hang-vay-tram-trieu-nhu-dich-le-nhiet-ba-nhung-hieu-ung-khac-biet-172240924092733598.htm

Phượng Chanel


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.