'Three Days' của Yoochun lãi gần 3 triệu USD quảng cáo

Nhờ sự góp mặt của mỹ nam Yoochun, các nhãn hiệu danh tiếng tranh nhau đăng ký tài trợ và mua suất quảng cáo trong phim.

Nhờ sự góp mặt của mỹ nam Yoochun, các nhãn hiệu danh tiếng tranh nhau đăng ký tài trợ và mua suất quảng cáo trong phim.

Mặc dù mới đi được nửa chặng đường, bộ phim truyền hình Three Days của đài SBS đã thu hút được nhiều hợp đồng quảng cáo với các nhãn hiệu danh tiếng. Theo News Nate, kể từ tập 1 đến tập 8, trị giá quảng cáo mà phim thu về là 2,8 triệu USD. Như vậy, trung bình mỗi tập phim, lợi nhuận từ nhà tài trợ là hơn 300.000 USD. Các nhãn hiệu không chỉ phát clip thương mại trước và sau khi chiếu phim, mà sản phẩm và logo còn xuất hiện xen giữa các cảnh.

Three Days xoay quanh chủ đề chính trị, âm mưu và hành động. Ảnh: koreandrama
Three Days xoay quanh chủ đề chính trị, âm mưu và hành động. Ảnh: koreandrama

Các hình ảnh của nhà tài trợ xuất hiện trong phim Hàn không phải là chuyện hiếm. Những phim truyền hình nổi tiếng gần đây của xứ kim chi, như Man Who Came from Star, The Heirs, That Winter The Wind Blows… đều ngập tràn các thương hiệu điện thoại, thời trang, trang sức hay mỹ phẩm. Điều đáng nói là Three Days thuộc thể loại phim hồi hộp pha hành động, rất khó bán cũng như chèn quảng cáo. Nội dung phim xoay quanh âm mưu, chính trị cùng các cảnh hành động tốc độ nhanh, chứ không đơn giản và chậm rãi như kiểu phim tâm lý tình cảm.

Một thành viên thuộc ê-kíp Three Days giải thích: “Thật ra, nhiều người lo ngại về khả năng thu hút nhà tài trợ do thể loại của phim. Tuy nhiên, diễn xuất nổi bật của Yoochun, Son Hyun Joo, Park Ha Sun, So Yi Hyun, cũng như các diễn viên khác, đã truyền tải xuất sắc nội dung tới khán giả. Do đó, các nhãn hiện rất ưu ái Three Days”. Toàn bộ 30 suất quảng cáo trong mỗi tập phim dài 70 phút đều “cháy hàng”.

Khán giả có thể tiếp tục theo dõi hành trình của chàng vệ sĩ đẹp trai Park Yoochun trong tập 9 của Three Days, trình chiếu ngày 2/4.

Yoochun vào vai vệ sĩ của tổng thống. Ảnh: koreandrama
Yoochun vào vai vệ sĩ của tổng thống. Ảnh: koreandrama



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.