Thực đơn giữ sắc vóc của mỹ nhân Việt không thể thiếu loại rau củ quả nào?

Không phải sơn hào hải vị, những loại rau củ quả siêu bình dân dưới đây mới là thức ăn chính có trong thực đơn mỗi ngày được các mỹ nhân Việt tin dùng.

Không phải sơn hào hải vị, những loại rau củ quả siêu bình dân dưới đây mới là thức ăn chính có trong thực đơn mỗi ngày được các mỹ nhân Việt tin dùng.

Hồ Ngọc Hà

Nhắc đến cái Hồ Ngọc Hà, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến hình ảnh của một "Nữ hoàng giải trí" sở hữu vóc dáng thon thả cùng nhan sắc ngày càng sắc sảo, mặn mà theo thời gian. Để có được sắc vóc đáng ngưỡng mộ khi đã chạm mốc U40, bên cạnh những bài tập yoga giữ dáng, bà mẹ một con còn duy trì một thực đơn ăn uống cực khoa họ. Trong đó, táo xanh là loại trái cây không thể thiếu trong tủ lạnh của Hồ Ngọc Hà.

Sở dĩ nữ ca sĩ "kết thân" với táo xanh là bởi trong loại quả này chứa rất nhiều chất xơ, vitamin và khoáng chất cần thiết cho cơ thể. Khi ăn táo sẽ tạo cảm giác no lâu, hạn chế cơn thèm ăn trong ngày vì thực phẩm giảm cân này chứa rất ít calo.

Thực đơn giữ sắc vóc của mỹ nhân Việt không thể thiếu loại rau củ quả nào?-1

Hồ Ngọc Hà từng chia sẻ: “Táo xanh là món ăn hàng ngày của tôi, thậm chí mỗi buổi sáng, tôi đều ăn một trái trước khi tập luyện, buổi tối khi đi diễn về, thay vì ăn đồ ăn khuya tôi sẽ thay bằng một trái táo xanh khác nữa”. 

Tăng Thanh Hà

Trải qua 2 lần sinh nở và không còn hoạt động sôi nổi trong showbiz, song "ngọc nữ" màn ảnh Việt vẫn giữ được sức hút khó cưỡng đối với người hâm mộ bằng diện mạo trẻ trung cùng vóc dáng mảnh mai. Nhiều người cho rằng để giữ được nhan sắc "lão hóa ngược" cùng thân hình thon gọn "vạn người mê" này, Tăng Thanh Hà phải tìm đến những phương pháp níu kéo thời gian đắt đỏ hoặc sử dụng các loại thực phẩm mang giá trị cao. 

Thực đơn giữ sắc vóc của mỹ nhân Việt không thể thiếu loại rau củ quả nào?-2

Tuy nhiên, bí quyết của bà mẹ hai con lại phần lớn đến từ chế độ dinh dưỡng khoa học, đầy đủ chất dinh dưỡng nhưng không gây tăng cân. Đặc biệt, loại quả mà Hà Tăng luôn sử dụng trong các bữa ăn hàng ngày đó chính là quả bơ. 

Trong bơ có hàm lượng lớn vitamin A, D, E, K,... rất có lợi cho sức khỏe. Không những vậy, bơ còn chứa chất béo tự nhiên, không bão hòa, có khả năng hỗ trợ tiêu hao mỡ nếu bạn ăn uống điều độ. 

Thực đơn giữ sắc vóc của mỹ nhân Việt không thể thiếu loại rau củ quả nào?-3

Pizza bơ "made by Hà Tăng"  mang đến cho cơ thể một lượng lớn chất xơ, có tác dụng hỗ trợ hệ tiêu hóa và làm no lâu, hạn chế các cơn thèm ăn. 

Thực đơn giữ sắc vóc của mỹ nhân Việt không thể thiếu loại rau củ quả nào?-4

Bơ kết hợp với trứng để tạo thành món salad khởi đầu ngày mới với nhiều năng lượng. 

Đặng Thu Thảo

Nếu như bà mẹ một con Tăng Thanh Hà "nghiện" bơ trong những bữa ăn hàng ngày thì cà rốt chính là sự lựa chọn của Đặng Thu Thảo. Không chỉ sử dụng cà rốt ép lấy nước, nàng Hậu còn tận dụng xác cà rốt để làm mặt nạ dưỡng da. Chính loại thực phẩm ngon, bổ, rẻ này cũng giúp cô lấy lại vóc dáng nhanh chóng sau khi sinh con đầu lòng. 

Thực đơn giữ sắc vóc của mỹ nhân Việt không thể thiếu loại rau củ quả nào?-5

Cà rốt giàu vitamin A, có khả năng chống lão hóa, tốt cho sức khỏe, da và tóc. Ngoài ra, nước ép cà rốt còn chứa nhiều chất xơ thực vật, giúp nâng cao trao đổi chất của cơ thể làm giảm cảm giác thèm ngọt và cải thiện cân nặng. 

Phạm Hương

Có giá thành đắt đỏ hơn những loại trái cây khác, nhưng cherry (quả anh đào) vẫn được nhiều chị em ưa chuộng vì tác dụng bảo vệ sức khỏe cũng như hỗ trợ giảm cân hiệu quả. Và Phạm Hương chính là một trong những tín đồ của loại quả bổ dưỡng này. Với hàm lượng vitamin và khoáng chất dồi dào, ăn cherry trước mỗi bữa ăn sẽ giúp chị em no lâu và ít có cảm giác đói trong ngày. Ngoài ra, chất chống oxy hóa có trong cherry còn góp phần làm giảm cholesterol trong máu, ngăn chặn mỡ thừa tích tụ.

Thực đơn giữ sắc vóc của mỹ nhân Việt không thể thiếu loại rau củ quả nào?-6

Cherry có thể ăn vào bất cứ lúc nào khi bạn cảm thấy đói. 

Thực đơn giữ sắc vóc của mỹ nhân Việt không thể thiếu loại rau củ quả nào?-7

Bên cạnh cherry, bữa ăn của Phạm Hương cũng thường gọi tên các loại rau củ quả như cà rốt, dâu tây, cà chua bi, dưa leo và xà lách. Không chỉ có tác dụng duy trì vóc dáng, chế độ ăn lành mạnh này còn làm đẹp da hiệu quả. 

Lan Khuê

Mang thai tháng thứ 6, nhưng Lan Khuê vẫn giữ cho mình vẻ ngoài tươi tắn rạng ngời cùng hình thể thon gọn chứ không hề sồ sề, phát tướng. Đặc biệt, cô nàng còn tham gia tích cực vào các sự kiện và hoạt động từ thiện mà không hề cảm thấy mệt mỏi hay nặng nề. Tất cả đều đến từ chế độ dinh dưỡng hợp lý cùng các bài tập riêng biệt dành cho bà bầu. Và loại trái cây được nàng siêu mẫu bầu chọn là nguồn dinh dưỡng tuyệt vời cho phụ nữ có thai đó chính là trái sapoche (hồng xiêm). 

Thực đơn giữ sắc vóc của mỹ nhân Việt không thể thiếu loại rau củ quả nào?-8

Sapoche rất giàu vitamin A và các khoáng chất tốt cho sức khỏe, hỗ trợ hoạt động của hệ tiêu hóa. Ngoài ra, các vitamin E, C, khoáng chất và chất chống oxy hóa có trong sapoche còn nuôi dưỡng làn da từ bên trong, giúp da dẻ của chị em trở nên hồng hào, láng mịn. 

Thực đơn giữ sắc vóc của mỹ nhân Việt không thể thiếu loại rau củ quả nào?-9

Công thức tráng miệng của bà bầu Lan Khuê ở tháng thứ 6 thai kì khá đơn giản, trong đó có sapoche - một loại quả thơm ngon không còn quá xa lạ với các chị em. 

Kỳ Duyên

Sau khoảng thời gian xuống sắc vì tăng cân chóng mặt, Kỳ Duyên gần đây đã bắt đầu lấy lại được vóc dáng bốc lửa, quyến rũ một thời. Trong đó, các bài tập thể dục cường độ nặng cùng thực đơn ăn uống kiêng khem được nàng Hậu thực hiện khá nghiêm ngặt. Chỉ trong 1 tháng, người đẹp 9X đã nỗ lực giảm được 10 kg và lấy lại tự tin về ngoại hình.

Thực đơn giữ sắc vóc của mỹ nhân Việt không thể thiếu loại rau củ quả nào?-10

Một tháng thực hiện chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt, Kỳ Duyên đã đăng tải khá nhiều thông tin về thực đơn giảm cân mỗi buổi trong ngày của cô. Theo chia sẻ, người đẹp tích cực nạp vào cơ thể các loại rau củ quả tươi, cá và gà. Trong đó, cà chua bi luôn xuất hiện thường xuyên như một món không thể thiếu trong quá trình "ép xác" của nàng Hậu.  

Ăn cà chua bi sống như một loại trái cây tráng miệng hoặc ăn kèm với các món salad sẽ giúp cơ thể hấp thụ đầy đủ các loại vitamin A, C và hàm lượng chất xơ. Từ đó, cơ thể sẽ no lâu và hạn chế cơn thèm ăn hữu hiệu. Ngoài ra, cà chua bi cũng không chứa cholesterol hay chất béo nhiều nên không làm tích tụ mỡ thừa.

Thực đơn giữ sắc vóc của mỹ nhân Việt không thể thiếu loại rau củ quả nào?-11

Buổi sáng bắt đầu bằng đĩa salad đầy đủ chất dinh dưỡng nhưng không hề béo vì đã có sự hiện diện của những loại rau củ qủa tươi ngon. 

Thực đơn giữ sắc vóc của mỹ nhân Việt không thể thiếu loại rau củ quả nào?-12

Đến buổi trưa, nàng Hậu chọn món salad cá ngừ ăn kèm với bơ và cà chua bi. 

Hari Won

Dâu tây là thức quả "thần thánh" được Hari tin dùng khi thực hiện chế độ giảm cân nghiêm ngặt. Và đây cũng là lựa chọn số 1 của chị em để bổ sung vào thực đơn "ép xác" an toàn lấy lại vóc dáng thon gọn. 

Thực đơn giữ sắc vóc của mỹ nhân Việt không thể thiếu loại rau củ quả nào?-13

Dâu tây có hàm lượng chất xơ dồi dào, hỗ trợ quá trình tiêu hóa và kiểm soát đói. Hơn thế nữa, loại quả rất tốt cho những ai đang trong tình trạng thừa cân, béo phì này còn chứa cellulose và temine - hai chất làm sạch đường tiêu hóa ngăn chặn quá trình tăng cân mỡ thừa. 

Thực đơn giữ sắc vóc của mỹ nhân Việt không thể thiếu loại rau củ quả nào?-14

Bữa ăn cơm ngày thường của bà xã Trấn Thành khá đạm bạc nhưng không thể thiếu dâu tây. 

Tóc Tiên

Để sở hữu 3 vòng bỏng mắt như hiện tại, Tóc Tiên đã trải qua một thời gian dài không ngừng tập gym và nấu ăn tại nhà để kiểm soát lượng calo nạp vào cơ thể. Nói về chế độ ăn uống của mình, nữ ca sĩ sexy cho biết bên cạnh việc thay cơm trắng bằng kiều mạch, có khi cô cũng thay đổi nguyên liệu chính trong bữa ăn đó chính là khoai lang. Đây là loại thực phẩm vàng trong làng giảm cân có lượng tinh bột thấp, tạo cảm giác no bụng lâu hơn.

Thực đơn giữ sắc vóc của mỹ nhân Việt không thể thiếu loại rau củ quả nào?-15

Tóc Tiên thay khoai lang thay cho cơm trắng nhằm hạn chế lượng tinh bột nạp vào cơ thể. Nhờ vậy mà cô nàng thường không bị tăng cân hay tích tụ mỡ thừa. 

Thực đơn giữ sắc vóc của mỹ nhân Việt không thể thiếu loại rau củ quả nào?-16

Khoai lang là món ăn thường xuyên có mặt trong thực đơn ăn uống của Tóc Tiên thông qua việc kết hợp cùng các loại thực phẩm khác như  súp lơ, cà rốt... 

Hòa Minzy

Thời mới bước chân vào showbiz, Hòa Minzy được đánh giá cao ở giọng hát rung động lòng người nhưng ngoại hình mũm mĩm là một điểm trừ khá lớn của cô nàng. Tự ti về vóc dáng, nữ ca sĩ đã bắt tay vào thực hiện một chế độ ăn uống lành mạnh. Cuối cùng, sau một thời gian, cô nàng đã có cú lột xác ngoạn mục khi giảm được đến 10kg và 10cm vòng eo. 

Thực đơn giữ sắc vóc của mỹ nhân Việt không thể thiếu loại rau củ quả nào?-17

Để có được vóc dáng sexy, nóng bỏng như hiện tại, Hòa Minzy thiết kế cho mình một thực đơn giảm cân nghiêm ngặt kết hợp uống nước chanh muối, nước suối, ăn chuối và khoai lang. Sau đó, cô nàng sẽ tráng miệng bằng bưởi. Nhờ lượng vitamin C dồi dào trong bưởi đã giúp Hòa Minzy đánh tan mỡ thừa đáng ghét để lấy lại body chuẩn mẫu. 

Thực đơn giữ sắc vóc của mỹ nhân Việt không thể thiếu loại rau củ quả nào?-18

Sự xuất hiện của bưởi trong thực đơn hàng ngày của Hòa Minzy có tác dụng đẹp da và làm tiêu mỡ, hạ cholesterol. 

 

 

 

Theo Thoidaiplus.giadinh.net.vn


Hồ Ngọc Hà

Đặng Thu Thảo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.