Trang Pháp và Slim V: Chỉ thành công khi dám chinh phục

Thành công hiện tại của Trang Pháp và Slim V là tấm gương phản chiếu cho những quyết tâm, sự tự tin chinh phục đỉnh cao âm nhạc mà cả hai đã và đang theo đuổi.

Thành công hiện tại của Trang Pháp và Slim V là tấm gương phản chiếu cho những quyết tâm, sự tự tin chinh phục đỉnh cao âm nhạc mà cả hai đã và đang theo đuổi.

Dám phá vỡ rào cản


- Xin chào Trang Pháp và Slim V, một năm sau ngày đăng quang “Dám chinh phục ước mơ” mùa đầu tiên, đâu là những điểm đạt được của hai bạn?

Trang Pháp: Chiến thắng ở Dám chinh phục ước mơ mùa đầu tiên là một trong những trải nghiệm thú vị và ý nghĩa nhất mà Trang và SlimV đã có. Từ những cá nhân còn chưa hoàn thiện, cả hai đã có cơ hội được cọ xát và hoàn thiện khả năng nhờ vào những thách thức của cuộc thi. Nhờ vậy, Trang Pháp của ngày hôm nay đã tự tin hơn, trưởng thành hơn, đã dám phá vỡ những rào cản mới trong âm nhạc. MV At the top sẽ là minh chứng cho những nỗ lực thời gian qua của Trang Pháp.  


SlimV: Sau cuộc thi, cũng như Trang Pháp, SlimV càng tự tin hơn với đam mê DJ luôn theo đuổi, đáng quý hơn đó là tình cảm của khán giả mà mình nhận được. SlimV cũng đã có một vài dự án âm nhạc như Radioactive, Moon Festival, các biểu diễn âm nhạc lớn phần nào đó mở rộng hơn những kinh nghiệm sân khấu cần thiết.

-  Từng là một cặp đôi không tâm đầu ý hợp, đâu là điểm nối đưa hai bạn đến với chiến thắng cũng như thành công bước đầu trên con đường sự nghiệp hiện giờ?


Slim V: Là những cái tôi với cá tính mạnh nên cả hai không tránh khỏi vấp phải khó khăn trong việc tìm ra ý kiến chung, đã có lúc tưởng chừng đi đến thất bại. Nhưng có lẽ vì niềm đam mê âm nhạc, ước mơ được thách thức và theo đuổi đến cùng đỉnh cao ước mơ, MV Lựa chọn vẫn được hoàn thành một cách trọn vẹn nhất, và bất ngờ hơn khi ca khúc chung tay của cả hai nhận được sự ủng hộ của khán giả.


Chính âm nhạc đã trở thành cầu nối, kết hợp hai cá tính khác biệt của Slim V & Trang Pháp để mang lại cho họ thành công tại Dám Chinh Phục Ước Mơ mùa đầu tiên

Trang Pháp: Đây thật sự là những viên gạch vững chắc cho chặng đường chinh phục giấc mơ âm nhạc của cả hai. Trang và SlimV cũng không tránh khỏi những mâu thuẫn khi cả 2 không cùng theo đuổi một thể loại nhạc, cũng tranh cãi, cũng bàn luận…để có thể cho ra đời MV Lựa chọn.
 Slim V cùng Trang Pháp...

Chinh phục ước mơ

- Nhìn lại chặng đường từ lúc chào sân đến giờ, dường như so với đồng nghiệp cùng  lứa,hai  bạn có những bước tiến chậm hơn?

Trang Pháp: Sống có ước mơ, có khát khao nhưng cũng phải thực tế. Trước khi với tay đến những ước mơ, Trang luôn đòi hỏi bản thân phải trang bị một tầm nhìn và chiến lược hoạt động. Chỉ với sự tỉnh táo nhìn nhận thực tế xuất phát điểm và không ngừng hoàn thiện bản thân trên một hành trình dài mới đưa chúng ta đến thành công. Tuy rằng hành trình ấy có thể đòi hỏi không chỉ Trang Pháp hay Slim V phải bước đi thật chậm nhưng bước tiến sẽ chắc và xa hơn.

- Như vậy, giữa “ước mơ” và “hiện thực”, phải còn có sự xuất hiện của chữ “dám”?

Slim V: Đúng vậy! Hành trình đến với thành công không đơn thuần là bạn dấn thân vào con đường mơ ước và bước đi theo một đường thẳng, sẽ luôn có những cơ hội khác mở ra cho bạn ở từng ngã rẽ để lựa chọn. Từng lối rẽ ấy chỉ đơn giản là những thử nghiệm đòi hỏi bạn phải có sự chuyển mình không ngừng, biết lựa chọn những giá trị phù hợp nhất với cá tính và đam mê mà bạn đang hướng đến. Đừng ngần ngại trải nghiệm những thử thách mới hay phải đắn đo trước những rào cản. Mạnh dạn phá vỡ, chúng ta sẽ vươn đến gần hơn ước mơ.

Slim V & Trang Pháp đã bước đầu đạt được ước mơ khi được đứng cùng sân khấu H-Artistry 2014 với các nghệ sỹ nổi tiếng thế giới Kelly Rowland, Timomatic


Trang Pháp: Một trong những lựa chọn mà Trang Pháp và SlimV đã nắm lấy chính là trải nghiệm cuộc thi “Dám chinh phục ước mơ”. Cả hai nhận ra rằng, càng  dám nắm lấy cơ hội thử sức cho chính mình, hành trình chinh phục giấc mơ càng ý nghĩa và hiện thực hơn bao giờ hết. Mong rằng các bạn trẻ khác cũng sẽ có những lựa chọn, những trải nghiệm tuyệt vời trong âm nhạc như Trang Pháp và SlimV đã có được.

Họ đã tiến gần hơn với giấc mơ âm nhạc của mình, còn bạn thì sao? Nhanh tay đăng ký tham gia mùa hai tại www.damchinhphucuocmo.com


Tấn Tài


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.