Triệu Vy béo múp míp, chân thô kệch khi nhận giải Công dân Minh tinh

Trong sự kiện trao giải Công dân Minh tinh được tổ chức tại Nhà hát Mai Lan Phương, Triệu Vy lộ vóc dáng béo tròn.

Trong sự kiện trao giải Công dân Minh tinh được tổ chức tại Nhà hát Mai Lan Phương, Triệu Vy lộ vóc dáng béo tròn.

Vào tối 18/3, lễ trao giải Công dân Minh tinh lần thứ 5 đã được tổ chức tại Nhà hát Mai Lan Phương. Trong sự kiện này đã có sự góp mặt của nhiều tên tuổi nổi tiếng như Triệu Vy, Đồng Lệ Á, Tần Lam, Quách Đào, Trần Tiểu Xuân...

Triệu Vy xuất hiện trong sự kiện và được tôn vinh là công dân ưu tú trong hàng ngũ ngôi sao. Vóc dáng của Én Nhỏ cho thấy cô đã tăng cân. Đôi chân lộ dấu hiệu chàm và thô kệch. Nhiều người đánh giá ở tuổi 39, nhan sắc của Triệu Vy đã giảm sút đáng kể.

Nói về những hình phạt gần đây của các nghệ sĩ khi họ dính bê bối đời tư, thậm chí lao vào ma túy, Triệu Vy khá cởi mở. Cô chia sẻ: "Đối với những người khác nhau, sẽ dễ dàng mắc sai lầm khác nhau. Dù họ phạm sai lầm, nhưng chúng ta vẫn nên cho họ ít cơ hội để có thể làm lại từ đầu".

Những nghệ sĩ trên thảm đỏ lễ trao giải tối 18/3:


Triệu Vy lộ chân thô kệch vì béo trên thảm đỏ







Cô được tôn vinh là Ngôi sao của đêm trao giải



Đồng Lệ Á



Vợ chồng Trần Tiểu Xuân





Tần Lam


Thượng Văn Tiệp


Theo Vietnamnet


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.