U50 vẫn diện áo ren khoe vòng 1, ít ai táo bạo như “mỹ nhân được Hoài Linh đòi cưới”

Mới đây, nghệ sĩ Lê Giang đã khiến không ít cư dân mạng ngỡ ngàng khi chia sẻ hình ảnh diện đồ ren vô cùng táo bạo và gợi cảm....

Mới đây, nghệ sĩ Lê Giang đã khiến không ít cư dân mạng ngỡ ngàng khi chia sẻ hình ảnh diện đồ ren vô cùng táo bạo và gợi cảm lên trang Facebook cá nhân. Dường như, nữ nghệ sĩ này chính là một trong số rất ít những phụ nữ tuổi U50 mạnh dạn theo đuổi phong cách thời trang này.

Lê Giang vốn được biết tới là một trong những gương mặt làng hài đã quá quen thuộc với công chúng Việt. Không chỉ khiến người ta nhớ tới bởi nhan sắc trẻ trung sau nhiều lần “dao kéo”, người đẹp U50 còn thường xuyên chiếm trọn sóng mạng bởi những màn khoe khéo vòng 1 đầy gợi cảm.

Vẻ đẹp rạng ngời của Lê Giang thậm chí đã làm siêu lòng cả "ông trùm showbiz" Hoài Linh. Được biết, trong chương trình "Hội ngộ danh hài" phát sóng năm 2017, nữ nghệ sĩ đã bất ngờ bật mí từng được Hoài Linh nhiều lần đòi cưới nhưng cô đều từ chối. 

Dường như, việc sở hữu lợi thế vòng 1 đã đem tới cho Lê Giang sự tự tin trong việc diện lên những mẫu váy, áo có thiết kế phần cổ khoét sâu. Đặc biệt, ngay mới đây, nữ nghệ sĩ còn chẳng ngại ngần khoác lên bộ đồ ren có thiết kế vô cùng táo bạo, phô diễn trọn vẹn thềm ngực đầy cùng khe ngực siêu gợi cảm. Cụ thể, mới đây, nghệ sĩ Lê Giang đã khiến không ít người thích thú khi chia sẻ lên trang Facebook cá nhân loạt hình ảnh trong chuyến nghỉ mát cùng gia đình. Trong đó, bức hình chụp lại khoảnh khắc cực quyến rũ của người đẹp U50 với bộ đồ ren màu đỏ rực được dân tình chú ý hơn cả. 

U50 vẫn diện áo ren khoe vòng 1, ít ai táo bạo như mỹ nhân được Hoài Linh đòi cưới”-1

Lê Giang khiến không ít fan "xịt máu mũi" khi diện lên set đồ ren màu đỏ có thiết kế cực kỳ táo bạo.

Bộ đồ ren hai dây với phần cổ khoét sâu tới quá nửa khuôn ngực giúp Lê Giang khoe trọn khuôn ngực căng tròn, tràn đầy sức sống. Cùng với đó, người đẹp cũng rất khéo léo khi lựa chọn thiết kế trang phục ren tinh tế với lớp lót dày dặn bên trong, từ đó hạn chế tuyệt đối tình huống phản cảm, kém duyên hay tạo cảm giác nhức mắt nơi người nhìn. Ngoài ra, gam màu đỏ của bộ đồ đã làm tốt nhiệm vụ tôn lên nước da trắng không tì vết của Lê Giang, đồng thời đem tới nét gợi cảm và hút mắt cho người đẹp này. 

U50 vẫn diện áo ren khoe vòng 1, ít ai táo bạo như mỹ nhân được Hoài Linh đòi cưới”-2

Lê Giang chẳng ngại ngần diện lên những mẫu áo ren dáng ngắn, khoe trọn vẻ đẹp hình thể cực nóng bỏng ở tuổi U50.

U50 vẫn diện áo ren khoe vòng 1, ít ai táo bạo như mỹ nhân được Hoài Linh đòi cưới”-3

Chiếc áo ren màu đen với phần cổ khoét sâu giúp nữ nghệ sĩ khoe khéo thềm ngực đầy, căng tràn sức sống.

U50 vẫn diện áo ren khoe vòng 1, ít ai táo bạo như mỹ nhân được Hoài Linh đòi cưới”-4

Chiếc váy ôm sát với thiết kế cổ khoét sâu đã tôn lên triệt để vóc dáng nuột nà của nữ nghệ sĩ tuổi U50.

Chứng kiến hình ảnh Lê Giang trong bộ đồ đầy táo bạo, không ít fan và đồng nghiệp đã phải trầm trồ ngưỡng mộ bởi gu thời trang cùng vẻ ngoài không tuổi của người đẹp U50. Trong đó, người ta có thể trông thấy những dòng bình luận của các nghệ sĩ đình đám như Diệu Nhi, MC Quyền Linh, Lâm Vỹ Dạ: “Body đẹp và nóng bỏng quá chị ơi!”, “Em đẹp hơn biển nha!”, “Oa! Thả thính này”.

Lục lại những hình ảnh được nghệ sĩ Lê Giang chia sẻ trên mạng xã hội, người ta có thể trông thấy không ít những màn lên đồ cũng táo bạo và sexy không kém của người đẹp này. Hay nói cụ thể hơn, Lê Giang đã từng không ít lần “đốt mắt” dân tình bằng cách diện lên những bộ đồ có thiết kế mát mẻ, khoét sâu phần ngực. Rõ ràng, không phải phụ nữ tuổi U50 nào cũng có đủ tự tin như Lê Giang để theo đuổi phong cách thời trang sexy và gợi cảm. 

U50 vẫn diện áo ren khoe vòng 1, ít ai táo bạo như mỹ nhân được Hoài Linh đòi cưới”-5

Lê Giang từng không ít lần khiến fan ngỡ ngàng bởi những màn lên đồ cực táo bạo.

U50 vẫn diện áo ren khoe vòng 1, ít ai táo bạo như mỹ nhân được Hoài Linh đòi cưới”-6

Nữ nghệ sĩ chinh phục gọn nhẹ những mẫu váy ôm sát body với thiết kế hai dây trẻ trung, quyến rũ.

U50 vẫn diện áo ren khoe vòng 1, ít ai táo bạo như mỹ nhân được Hoài Linh đòi cưới”-7

Chiếc váy hai dây với thiết kế tối giản nhưng đầy phóng khoáng đã đem tới sức hút tuyệt vời cho diện mạo của Lê Giang.

U50 vẫn diện áo ren khoe vòng 1, ít ai táo bạo như mỹ nhân được Hoài Linh đòi cưới”-8

Đôi lúc, Lê Giang cũng khéo léo ghi điểm khi lựa chọn diện lên mẫu váy sơ mi gam xanh trẻ trung với thiết kế đầy phóng khoáng.

U50 vẫn diện áo ren khoe vòng 1, ít ai táo bạo như mỹ nhân được Hoài Linh đòi cưới”-9

Bộ đồ đen dáng ôm sát với thiết kế cổ V giúp tôn lên triệt để vẻ đẹp vóc dáng của nữ nghệ sĩ.

U50 vẫn diện áo ren khoe vòng 1, ít ai táo bạo như mỹ nhân được Hoài Linh đòi cưới”-10

Trông Lê Giang trong set đồ gồm áo sát nách và quần short jeans, chắc chẳng ai tin được rằng người đẹp này đã xấp xỉ tuổi 50.

Tuy nhiên xét cho cùng, chỉ khi sở hữu một ngoại hình trẻ trung chẳng thua các chị em tuổi 30 như nghệ sĩ Lê Giang, người ta mới có được cảm giác tự tin trong việc khoác lên mình những trang phục hở bạo. Còn với phần lớn phụ nữ tuổi U50, khi vóc dáng đã dần mất đi vẻ hấp dẫn và gợi cảm, thật chẳng ai đủ can đảm để diện đồ với phong cách táo bạo nữa. Lúc này, nhiều người sẽ chọn cách giấu đi vóc dáng kém xinh bằng việc diện lên những món đồ thời trang tối màu cùng thiết kế khá kín đáo và giản dị. Thế nhưng, điều đó cũng đồng nghĩa rằng phong cách thời trang của chị em sẽ trở nên nhàm chán và nhạt nhoà trong mắt mọi người. 

Tại sao phải thế, trong khi ngoài kia còn có không ít những trang phục chuẩn trẻ trung và thời thượng dành cho chị em phụ nữ tuổi U50. Cụ thể, hãy tham khảo ngay 3 tips lựa chọn trang phục đẹp chuẩn chỉnh dành cho phụ nữ tuổi U50 dưới đây. 

Ưu tiên chọn đồ nền nã, hoạ tiết hài hoà

Bên cạnh những trang phục tối màu, chị em phụ nữ U50 có thể lựa chọn những trang phục mang gam màu tươi sáng, nhã nhặn như trắng, kem,... hay phủ hoạ tiết đơn giản để tăng thêm sức hút cho diện mạo. Thậm chí, chị em có thể lựa chọn những trang phục màu đen phủ hoạ tiết mang màu nổi bật như cam, vàng, đỏ,... để hô biến phong cách trở nên trẻ trung hơn. 

U50 vẫn diện áo ren khoe vòng 1, ít ai táo bạo như mỹ nhân được Hoài Linh đòi cưới”-11

Những trang phục mang gam màu cùng hoạ tiết nền nã đem tới vẻ trẻ trung và không kém phần nổi bật cho phong cách chị em tuổi U50.

Chọn đồ vừa vặn với vóc dáng

Đừng nghĩ rằng cứ diện đồ rộng thùng thình là vóc dáng kém thon gọn được giấu đi tuyệt đối nhé! Bởi trên thực tế, những thiết kế trang phục quá rộng lại càng làm vóc dáng người diện trở nên đồ sộ và nặng nề hơn. Vậy mới nói, chỉ cần diện những món đồ vừa vặn với vóc dáng, vẻ ngoài của chị em đã trở nên cuốn hút hơn rất nhiều rồi.

U50 vẫn diện áo ren khoe vòng 1, ít ai táo bạo như mỹ nhân được Hoài Linh đòi cưới”-12

Diện đồ vừa vặn với vóc dáng là cách tốt nhất giúp phụ nữ tuổi U50 ghi điểm trong mắt mọi người.

Hạn chế hở hang

Để tránh rơi vào tình huống kém duyên hay cưa sừng làm nghé, chị em phụ nữ hãy hạn chế lựa chọn những trang phục có thiết kế quá hở hang. Thay vào đó, hãy dành trọn ưu ái cho những mẫu trang phục phóng khoáng, vừa đủ kín để bảo toàn hình ảnh trẻ trung, thanh lịch trong mắt mọi người. 

U50 vẫn diện áo ren khoe vòng 1, ít ai táo bạo như mỹ nhân được Hoài Linh đòi cưới”-13

Những món đồ có thiết kế vừa đủ kín, không quá hở hang nên được chị em tuổi U50 ưu ái hàng đầu.

U50 vẫn diện áo ren khoe vòng 1, ít ai táo bạo như mỹ nhân được Hoài Linh đòi cưới”-14

Những mẫu trang phục với khoảng hở tinh tế thế này cũng là gợi ý lên đồ không tồi chút nào.

 

 

Theo Khám Phá 


Danh hài Lê Giang

áo hai dây


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.