Hé lộ 'Cô dâu 8 tuổi' tự tử liên quan đến tài chính sau khi bạn trai vô tội

Mới đây, bạn trai của 'Cô dâu 8 tuổi' được cơ quan điều tra tuyên bố vô tội. Gia đình bạn trai khẳng định việc cô tự tử có liên quan đến tài chính.

Mới đây, bạn trai của 'Cô dâu 8 tuổi' được cơ quan điều tra tuyên bố vô tội. Gia đình bạn trai khẳng định việc cô tự tử có liên quan đến tài chính.

Mới đây, Hindustantimes đã đưa tin, bạn trai của Pratyusha Banerjee - nữ diễn viên 'Cô dâu 8 tuổi' là Rahul Raj Singh từng bị cơ quan điều tra triệu tập thẩm vấn vì nghi có liên quan trực tiếp tới việc cái chết của cô tại căn hộ riêng. Tuy nhiên sau quá trình điều tra, cơ quan chức năng cho biết, họ đã không tìm thấy bằng chứng nào để buộc tội Rahul Raj Singh có liên quan đến cái chết của nữ diễn viên 'Cô dâu 8 tuổi'. "Chúng tôi đã ghi nhận tất cả các báo cáo từ cha mẹ nạn nhân khi họ cho rằng cái chết của con gái có liên quan đến Rahul Raj Singh. Nhưng đến nay, chúng tôi đã không tìm thấy bất cứ điều gì chứng minh anh có liên quan đến cái chết của nạn nhân", một cảnh sát chia sẻ.

 Hé lộ 'Cô dâu 8 tuổi' tự tử liên quan đến tài chính sau khi bạn trai vô tội 1

Hình ảnh bạn trai của 'Cô dâu 8 tuổi' tại bệnh viện khi nghe tin cô tự tử.

Về phía gia đình của Rahul Raj Singh thì luôn khẳng định con trai của mình vô tội và tin rằng 'Cô dâu 8 tuổi' bị suy sụp do khủng hoảng tài chính dẫn đến trầm cảm và tự tử. Shivani Singh, mẹ Rahul Raj Singh cho biết, 'Pratyusha đã kiếm được khá nhiều tiền trong sự nghiệp diễn xuất của cô, nhưng với cô ấy thì tất cả từng đó vẫn còn quá ít. Chúng tôi đã gửi nhiều lần bằng tiền mặt theo yêu cầu của Pratyusha Banerjee vào trong các tài khoản ngân hàng đứng tên cô và mẹ của mình'.

 Hé lộ 'Cô dâu 8 tuổi' tự tử liên quan đến tài chính sau khi bạn trai vô tội 0

Hình ảnh 'Cô dâu 8 tuổi' Pratyusha Banerjee tình cảm bên bạn trai.

Cha của Rahul Raj Singh cho biết, 'Thông tin về mối quan hệ của Pratyusha Banerjee với con trai tôi không được tốt là hoàn toàn không đúng. Con trai tôi là người sống rất tình cảm. Và mối quan hệ giữa Pratyusha Banerjee với gia đình tôi cũng vẫn rất tốt đẹp. Chúng tôi đã đồng ý cuộc hôn nhân của hai đứa và nó được dự kiến ​​diễn ra cuối tháng mười hai. Trong năm, Pratyusha Banerjee thậm chí còn đến nhà chúng tôi ở Ranchi với tư cách như một thành viên của gia đình'.

Phía bạn bè của nữ diễn viên 'Cô dâu 8 tuổi' thì cho rằng, có thể nữ diễn viên đã bị bạo hành trước khi chết khi họ thấy có những vết thương trên mũi và má của Pratyusha Banerjee. Những người này cũng phủ nhận thông tin nữ diễn viên 'Cô dâu 8 tuổi' bị suy sụp do khủng hoảng tài chính, bởi cô chưa bao giờ hỏi họ giúp đỡ về tiền bạc.

Nhà sản xuất Vikas Gupta cho biết, ông cũng đã mời Pratyusha Banerjee tham gia một chương trình nhưng bị cô từ chối. Nguyên nhân khiến Pratyusha Banerjee không muốn tham gia là vì những rắc rối trong cuộc sống cá nhân của cô.

Theo GĐVN


Cô dâu 8 tuổi tự tử

Anandi 2


'Lật mặt' thu hơn 1.000 tỷ đồng, vợ chồng Lý Hải - Minh Hà bỏ túi bao nhiêu?
Trên thực tế, nhà rạp, nhà phát hành lấy khoảng 60% doanh thu bộ phim chiếu rạp. Và với bảy phần phim "Lật mặt", Lý Hải thực nhận khoảng 240 tỷ đồng, chưa kể đến thuế TNCN, chi phí tài chính và lãi vay... (nếu có).

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.