Trấn Thành bênh vực Hari Won khi ngồi ghế nóng game show

Trước nghi ngờ của dư luận về việc Hari Won chưa đủ khả năng để làm giám khảo game show Biến hóa hoàn hảo, Trấn Thành đã lên tiếng bênh vực bạn gái.

Trước nghi ngờ của dư luận về việc Hari Won chưa đủ khả năng để làm giám khảo game show Biến hóa hoàn hảo, Trấn Thành đã lên tiếng bênh vực bạn gái.


Tran Thanh benh vuc Hari Won khi ngoi ghe nong game show hinh anh 1

Lần đầu tiên, Trấn Thành và Hari Won làm giám khảo cuộc thi Biến hóa hoàn hảo. Trong hậu trường, cặp đôi quấn quýt không rời. Tại buổi họp báo giới thiệu game show, nữ ca sĩ gốc Hàn vấp phải những lo ngại từ giới báo chí. Nhiều người cho rằng giọng ca Hương đêm bay xa chưa có sự am hiểu về nhạc Việt, đặc biệt với những nghệ sĩ gạo cội như Giao Linh, Tuấn Vũ hay Như Quỳnh...

Tran Thanh benh vuc Hari Won khi ngoi ghe nong game show hinh anh 2

Trước sự e ngại của dư luận, Trấn Thành đã lên tiếng bênh vực bạn gái. Anh cho rằng, làm giám khảo cuộc thi này không đòi hỏi phải có chuyên môn sâu. "Chỉ cần hiểu về nhân vật được chọn và thí sinh thể hiện thần thái của người đó là có thể đánh giá, binh luận được rồi", anh nói.

Tran Thanh benh vuc Hari Won khi ngoi ghe nong game show hinh anh 3

Nam nghệ sĩ đa tài cũng tiết lộ lý do anh nhận lời làm giám khảo chương trình vì có tài lẻ bắt chước, giả giọng thành công nhiều nghệ sĩ. Ngoài ra, việc ngồi ghế nóng cùng người yêu khiến Trấn Thành thích thú tham gia.

Tran Thanh benh vuc Hari Won khi ngoi ghe nong game show hinh anh 4

Cặp đôi liên tục thể hiện cử chỉ âu yếm khiến Chí Tài có cảm giác "tủi thân" và đôi lúc trở thành "người thứ 3". Sự thân mật của họ cũng khiến nhiều người e ngại.

Tran Thanh benh vuc Hari Won khi ngoi ghe nong game show hinh anh 5

Trước khi lấn sang lĩnh vực hài, Chí Tài đã có nhiều năm đi hát trong ban nhạc. Ngoài ra, anh còn là nhạc sĩ phối khí cho các  trung tâm hải ngoại thời bấy giờ. Vì thế, anh có nhiều kinh nghiệm để truyền tải cho đàn em.

Tran Thanh benh vuc Hari Won khi ngoi ghe nong game show hinh anh 6

Đại Nghĩa tiếp tục đắt show MC khi được ban tổ chức mời tham gia chương trình. Ở anh có lối dẫn an toàn, chỉn chu khi xuất thân từ diễn viên kịch nói.

Tran Thanh benh vuc Hari Won khi ngoi ghe nong game show hinh anh 7

Đức Phúc sẽ đóng giả NSƯT Thành Lộc với những ca khúc nhạc kịch. Học trò Mỹ Tâm khiến mọi người không thể nhận ra với phục trang này.

Tran Thanh benh vuc Hari Won khi ngoi ghe nong game show hinh anh 8

Tùng Lâm chọn hình tượng Thu Minh để biến hóa. Nam ca sĩ không hy vọng sẽ  trở thành bản sao hoàn hảo của đàn chị khi giả gái nhưng mong không thành "thảm họa" của cuộc thi. 

Theo Zing


Trấn Thành

Hari Won


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.