Trấn Thành chê đồng nghiệp diễn dở, vớ vẩn

Lâm Vĩ Dạ đã không kiềm chế được cảm xúc sau những lời nhận xét quá thẳng thắn của Trấn Thành.

Lâm Vĩ Dạ đã không kiềm chế được cảm xúc sau những lời nhận xét quá thẳng thắn của Trấn Thành.

Lâm Vĩ Dạ là một diễn viên hài chuyên nghiệp và thường xuyên bắt cặp với Trường Giang trong các chương trình biểu diễn lớn.

Trong tập 4 chương trình tìm kiếm danh hài “Đấu trường tiếu lâm”, Lâm Vĩ Dạ bất ngờ xuất hiện với vai trò thí sinh khiến cho dàn giám khảo gồm: Đức Thịnh, Trấn Thành, Trường Giang, Tiến Luật – Thu Trang vô cùng bất ngờ.

Trong phần biểu diễn, Lâm Vĩ Dạ hóa thân thành một cô gái yêu đồng tính thậm chí không ngại hôn bạn diễn nữ ngay trên sân khấu.

Đầu tiết mục, Lâm Vĩ Dạ hi sinh hết mình cho bạn gái, nhưng đến cuối, khi bị bỏ rơi, cô đã “lật mặt đánh người tình đến bầm dập.

Để có tạo hình giống con trai, Lâm Vĩ Dạ không ngại tiết lộ cô đã dùng băng keo… quấn ngực và trang điểm kĩ càng.

Trong phần nhận xét, dù không bấm chọn nhưng Trấn Thành vẫn có những chia sẻ rất thật lòng, thẳng thắn. Trấn Thành cho biết anh cảm thấy vô cùng thất vọng vì Lâm Vĩ Dạ diễn không hay.

Với một diễn viên hài chuyên nghiệp như Lâm Vĩ Dạ, phần thi hôm nay có phần nhạt nhẽo, kịch bản thiếu sáng tạo và sự duyên dáng, dí dỏm thường thấy.

“So với một diễn viên từng đi diễn như em thì anh cho rằng hôm nay em thi dở. Kịch bản dở, không có nội dung và vớ vẩn…” – Trấn Thành nhận định. Nghe những lời chê trên, Lâm Vĩ Dạ đã tủi thân đến mức bật khóc.

Để làm không khí bớt nặng nề, Thu Trang – Tiến Luật, Trường Giang đã cắt lời Trấn Thành để nói lời động viên Lâm Vĩ Dạ.

theo Trí Thức Trẻ

Bình luận