Anandi của 'Cô dâu 8 tuổi' tăng cân khi quay lại Sài Gòn

Ngôi sao Bollywood - Avika Gor lần thứ 2 đến Việt Nam để quảng bá bộ phim "Cuộc chiến những nàng dâu".

Ngôi sao Bollywood - Avika Gor lần thứ 2 đến Việt Nam để quảng bá bộ phim "Cuộc chiến những nàng dâu".

Anandi cua 'Co dau 8 tuoi' tang can khi quay lai Sai Gon hinh anh 1
Trưa 23/6, diễn viên Ấn Độ - Avika Gor đáp chuyến bay xuống sân bay Tân Sơn Nhất để tham gia hàng loạt sự kiện quảng bá cho bộ phim Cuộc chiến những nàng dâu. Avika quen thuộc với khán giả Việt Nam với vai Anandi trong Cô dâu 8 tuổi
Anandi cua 'Co dau 8 tuoi' tang can khi quay lai Sai Gon hinh anh 2
Năm 2014, Avika từng đến Việt Nam để giao lưu với khán giả hâm mộ Cô dâu 8 tuổi. Lần này, cô gây ấn tượng với vẻ ngoài giản dị, gọn gàng cùng quần jean, áo thun, đội mũ lưỡi chai.
Anandi cua 'Co dau 8 tuoi' tang can khi quay lai Sai Gon hinh anh 3
Ngôi sao Bollywood hạnh phúc trước sự chào đón nồng nhiệt của người hâm mộ Việt Nam. Khán giả nhận xét, Avika có phần tròn trịa hơn cách đây 2 năm. 
Anandi cua 'Co dau 8 tuoi' tang can khi quay lai Sai Gon hinh anh 4
Ngoài việc giao lưu với fan, cô sẽ phối hợp cùng đơn vị tổ chức để góp mặt trong một số hoạt động từ thiện như trao 5.000 USD cho Quỹ Nhân ái, đồng hành cùng Vietface Foundation trao 30.000 USD đến Phòng Công tác xã hội Bệnh viện Chợ Rẫy...
Anandi cua 'Co dau 8 tuoi' tang can khi quay lai Sai Gon hinh anh 5
Trước chuyến đi này, Avika có mặt tại Pháp để tham dự Liên hoan phim Cannes 2016.
Anandi cua 'Co dau 8 tuoi' tang can khi quay lai Sai Gon hinh anh 6
Avika Gor sinh ngày 30/6/1997. Tham gia nghệ thuật từ rất nhỏ, cô có nhiều vai diễn để đời và ghi dấu trong lòng khán giả.
Anandi cua 'Co dau 8 tuoi' tang can khi quay lai Sai Gon hinh anh 7
Trong suốt 3 năm liền (Từ 2008 - 2010) Avika Gor luôn được khán giả bầu chọn danh hiệu Nữ diễn viên xuất sắc nhất cho hạng mục phim truyền hình Ấn Độ. Cuộc chiến những nàng dâu là bộ phim đánh dấu bước chuyển mình đột phát trong diễn xuất của nữ diễn viên.
Anandi cua 'Co dau 8 tuoi' tang can khi quay lai Sai Gon hinh anh 8
Fan của Avika tại Việt Nam chủ yếu là các bà nội trợ và giới trẻ. Họ sẽ có buổi giao lưu với thần tượng trong chiều mai (24/6).

Theo Zing

Cô dâu 8 tuổi

Phim Cô dâu 8 tuổi


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.