Angela Phương Trinh được báo Trung Quốc hết lời khen ngợi

Bộ váy biển cả của Ngọc Trinh đang được truyền thông Trung Quốc vô cùng ngợi ca.

Bộ váy biển cả của Ngọc Trinh đang được truyền thông Trung Quốc vô cùng ngợi ca.

Lần đầu tiên đến với Cannes là một vinh dự lớn đối với Angela Phương Trinh. Tận dụng điều này, người đẹp đã nỗ lực để làm mình nổi bật bằng những bộ trang phục mang đậm màu sắc dân tộc và tinh thần đất nước.

Sau ngày đầu tiên ghi dấu ấn với bộ váy mang âm hưởng tranh Đông hồ thì hôm nay Phương Trinh lại khiến phóng viên không thể rời mắt với bộ đầm biển cả.

Trang phục lần này Phương Trinh mang đến Cannes cũng là một sản phẩm của nhà thiết kế trong nước - NTK Công Trí.

Việc lựa chọn các thiết kế trong nước nằm trong dụng ý của Phương Trinh.

Angela Phương Trinh được báo Trung Quốc hết lời khen ngợi - Ảnh 2.

 Hình ảnh Angela Phương Trinh trên báo Trung Quốc.

Bộ váy mang âm hưởng biển cả của Phương Trinh nhanh chóng thu hút sự quan tâm của đông đảo giới truyền thông. Không quá cầu kỳ, tiểu tiết, bộ váy ôm với phần ren mỏng khoe trọn đường cong của người đẹp nhưng không kém phần trang nhã. 

Angela Phương Trinh được báo Trung Quốc hết lời khen ngợi - Ảnh 3.

 Đặc biệt, những điểm nhấn trên thân váy lại mang thông điểm vô cùng tuyệt vời về việc bảo vệ môi trường biển, điều đang vô cùng nhức nhối tại Việt Nam.

Những hình ảnh đẹp của Phương Trinh nhận được nhiều lời khen từ truyền thông Trung Quốc. Rất nhiều trang báo của Trung Quốc đã đưa tin và hình ảnh về Angela Phương Trinh trong ngày thứ 2 đến với LHP Cannes.

Angela Phương Trinh được báo Trung Quốc hết lời khen ngợi - Ảnh 4.

 Nhiều người khen rằng Angela Phương Trinh sở hữu thần thái và nhan sắc đỉnh cao.

Theo truyền thông Trung Quốc, bộ váy của Phương Trinh mang ý nghĩa thông điệp vô cùng rõ ràng và đáng ngợi khen. Cư dân mạng Trung Quốc cũng dành nhiều lời khen ngợi của Angela Phương Trinh. Đa số đều cho rằng cô sở hữu thần thái và nhan sắc vô cùng triển vọng.

Hình ảnh của Phương Trinh ngày hôm nay cũng nhận được thiện cảm của đông đảo fan hâm mộ trong nước. Theo nhiều người việc lựa chọn những sản phẩm "cây nhà lá vườn" của Phương Trinh là điều vô cùng đáng trân trọng. 

Không những thế, những bộ váy mà Phương Trinh lựa chọn đều mang trong mình một thông điệp rõ ràng. Ít nhất, khi Phương Trinh diện những bộ váy lên mình truyền thông và bạn bè quốc tế sẽ trả lời được cho câu hỏi: Cô đến từ đâu?.

Theo Trí thức trẻ


Angela Phương Trinh


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.