Bạn trai diễn viên 'Cô dâu 8 tuổi' bị bắt giữ

Rahul Raj Singh bị cảnh sát giam giữ và thẩm vấn ở một địa điểm bí mật.

Rahul Raj Singh bị cảnh sát giam giữ và thẩm vấn ở một địa điểm bí mật.

>> Người đàn ông khiến Anandi 2 tự tử là ai?

>> Toàn cảnh Diễn viên đóng Anandi 2 "Cô dâu 8 tuổi" tự tử

>> Dấu vết khiến cảnh sát nghi ngờ nữ chính "Cô dâu 8 tuổi" chết do bị ám sát

Thông tin mới nhất từ trang Indiatoday cho hay, công tác khám nghiệm tử thi Pratyusha Banerjee đã hoàn thành vào chiều tối 2/4. Cơ quan giám định pháp y phát hiện hai vết thương trên cổ nữ diễn viên xấu số.

Tuy nhiên, họ chưa đưa ra kết luận Pratyusha Banerjee qua đời do tự tử hay bị giết hại.

Sau khi kết thúc khám nghiệm, theo nguyện vọng gia đình, thi thể của Banerjee được đưa trực tiếp đến nhà hỏa táng ở Oshiwara (giáp phía Bắc thành phố Mumbai). Lễ tang sẽ diễn ra trong tối nay.

Ban trai dien vien 'Co dau 8 tuoi' bi bat giu hinh anh 1
Nữ diễn viên Cô dâu 8 tuổi qua đời ở tuổi 25.

Theo Bollywoodlife, nữ diễn viên 25 tuổi sẽ được hỏa táng trong trang phục cô dâu màu đỏ. Một số nguồn tin trước đó tiết lộ Pratyusha Banerjee ao ước được làm đám cưới. Cô đã đặt may áo cưới nhà thiết kế nổi tiếng Rohit Verma.

Hiện, Rahul Raj Singh - bạn trai cô - đang bị cảnh sát giam giữ và thẩm vấn tại một địa điểm bí mật.

Trưa 2/4, trả lời phỏng vấn, phía Sahul lần đầu đưa ra phản bác. Anh này tường trình: “Tôi và cô ấy không chung phòng ngủ. Chúng tôi chung nhà, có hai chìa khóa riêng, mỗi người giữ một chìa. Hôm đó, tôi vào phòng ngủ và phát hiện cô ấy đã treo cổ. Tôi sợ hãi cầu cứu cảnh sát, hàng xóm để đưa cô ấy đến viện. Tôi cũng là người gọi điện cho gia đình và bạn bè cô ấy”.

Ban trai dien vien 'Co dau 8 tuoi' bi bat giu hinh anh 2
Bạn trai cô gào khóc khi đến bệnh viện cùng cảnh sát.

Những người thân của nữ diễn viên Cô dâu 8 tuổi cho biết sau khi con gái họ qua đời, Rahul biến mất không dấu vết. Anh cùng cảnh sát đưa cô đến viện, nhưng sau đó không ở lại.

Ngoài ra, cũng có thông tin Rahul phản bội bạn gái và cặp kè với một diễn viên tên Saloni Sharma. Anh này còn có ý định khởi kiện gia đình Pratyusha.

Lina Dias - một người thân với Pratyusha - chia sẻ trên Bhaskar: “Rahul từng ly hôn. Sau khi vụ việc xảy ra, anh ta trốn về nhà. Sau đó, anh ta bị bắt gặp uống rượu ở khu vực Lokhandwala. Anh ta và Saloni luôn tìm cách làm tổn thương Pratyusha. Họ lừa dối cô ấy”.

Lúc này, nguồn tin từ trang Bollywoodlife lại khẳng định báo cáo khám nghiệm tử thi kết luận đây là vụ tự sát. Pratyusha Banerjee qua đời vì nghẹt thở.

Theo Zing

Anandi

Pratyusha Banerjee tự tử

ám sát


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.