Chân dung danh giá của người đàn ông tạo ra scandal tồi tệ nhất lịch sử Oscar

Sự cố trao nhầm giải thưởng Phim hay nhất tại Oscar 2017 khiến nhiều người liên tưởng đến cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ 2015.

Warren Beatty và Faye Dunaway mới chính là người làm nên lịch sử tại lễ trao giải Oscar vừa kết thúc cách đây ít giờ. Một sự cố đáng xấu hổ xảy ra khi chương trình vừa kết thúc, MC bỗng nhiên đi lên và đính chính "Moonlight mới là phim truyện xuất sắc chứ không phải La La Land". Lần đầu tiên, sự cố trao nhầm giải thưởng tại lễ trao giải điện ảnh danh giá nhất hành tinh đã xảy ra với Oscar.
 

Sự cố hy hữu đáng nhớ tại lễ trao giải năm nay.

Đại diện của đoàn làm phim Moonlight cùng La La Land đều tỏ ra bất ngờ và lúng túng. Warren Beatty ngay sau đó trở lại sân khấu xin lỗi vì nói hớ, đồng thời giải thích sự cố: "Tôi muốn giải thích về chuyện này. Tôi mở phong bì ra và trong đó ghi là Emma Stone, 'La La Land'. Đó là lý do vì sao tôi phải dừng lại một lúc trước khi đọc tên để nhìn về phía Faye Dunaway, nhìn về phía khán giả, chứ thật ra đây không phải là một trò đùa".
 


Các cư dân mạng đã ngay lập ảnh chế ảnh khi so sánh Oscar với sự cố trao nhầm vương miện tại Hoa hậu Hoàn vũ 2015.
 

Warren Beatty sinh ngày 30/3/1937, là diễn viên và nhà làm phim nổi tiếng người Mỹ. Ông từng nhận 14 đề cử Oscar: 4 lần cho Nam diễn viên xuất sắc, 4 lần cho Phim hay nhất, 2 lần cho Đạo diễn xuất sắc, 3 lần cho Kịch bản gốc, và 1 lần cho Kịch bản chuyển thể. Ông cũng là người đầu tiên và duy nhất được hai lần đề cử cho cả diễn xuất, chỉ đạo, viết và sản xuất trong bộ phim Heaven Can Wait (1978), đồng sáng tác bởi Elaine May và đồng đạo diễn bởi Buck Henry. Và một lần, những giải thưởng này tiếp tục đến với Quỷ Đỏ, trong đó ông đồng sáng tác với Trevor Griffiths.
 


Warren Beatty là cái tên gạo cội trong làng điện ảnh thế giới.

  Năm 1999, Warren được trao giải thưởng cao nhất của Học viện - giải thưởng Cống hiến trọn đời cho những đóng góp to lớn trong sự nghiệp điện ảnh. Warren Beatty 8 lần được đề cử cho giải Quả cầu vàng và chiến thắng 6 lần. Những bộ phim từng mang vinh quang Quả cầu vàng cho Warren là: Splendor in the Grass (1961), Bonnie và Clyde (1967), Shampoo (1975), Dick Tracy (1990), Bugsy (1991), Bulworth (1998) và gần đây nhất là Rules Don't Apply(2016).

 Theo VietNamnet


lễ trao giải Oscar

nữ thần "La La Land


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.