Ngưỡng mộ nhan sắc sao U60 Julia Roberts

Ở tuổi 52, nữ diễn viên Julia Roberts vẫn giữ được thần thái trẻ trung, rạng ngời đáng ghen tỵ khi cô xuất hiện tại lễ trao giải Oscar ngày 25/2 vừa qua.

Ở tuổi 52, nữ diễn viên Julia Roberts vẫn giữ được thần thái trẻ trung, rạng ngời đáng ghen tỵ khi cô xuất hiện tại lễtrao giải Oscar ngày 25/2 vừa qua.


Ngưỡng mộ nhan sắc sao U60 Julia Roberts-1
Julia Roberts khiến fans choáng ngợp khi xuất hiện trẻ trung và lôi cuốn tại lễ trao giải Oscar diễn ra ở Hollywood, California, Mỹ ngày 25/2 vừa qua

Ngưỡng mộ nhan sắc sao U60 Julia Roberts-2

Ngôi sao U60 trang điểm kỹ càng và chọn bộ váy hồng tôn dáng khi tham dự sự kiện quan trọng này 

Ngưỡng mộ nhan sắc sao U60 Julia Roberts-3

Những người đã từng “phải lòng” nhan sắc của Julia Roberts ngày cô đóng vai “người đàn bà đẹp” trong bộ phim cùng tên vào thập niên 90 thì hẳn sẽ tiếp tục phải ngỡ ngàng khi thấy cô xuất hiện tại Oscar 2019 

Ngưỡng mộ nhan sắc sao U60 Julia Roberts-4

Năm 1990, khi Julia Roberts ở tuổi 23, cô đã trở thành ngôi sao được cả thế giới biết đến khi sánh cùng Richard Gere trong phim Người đàn bà đẹp. Bộ phim mang về cho nhà sản xuất gần 500 triệu USD doanh thu phòng vé và lọt Top những bộ phim hài tình cảm lãng mạn hay nhất mọi thời đại đã giúp Julia Roberts trở thành sao hạng A và 10 năm sau đó, cô gia nhập Top những ngôi sao nhận cát sê 20 triệu USD cho một vai chính.

Ngưỡng mộ nhan sắc sao U60 Julia Roberts-5

Julia Roberts kết hôn với nhà làm phim Daniel Modervào năm 2002, sau khi giành 1 giải Oscar danh giá với vai diễn trong phim Erin Brockovich. Cô sinh liền 3 con sau đó (trong đó có 1 cặp sinh đôi) và ít xuất hiện trên màn ảnh hơn để chăm lo cho tổ ấm của mình.

Ngưỡng mộ nhan sắc sao U60 Julia Roberts-6

Vì sở hữu nhan sắc hoàn hảo với khuôn miệng rộng và nụ cười rực sáng, Julie đã nhiều năm là gương mặt quảng cáo của mỹ phẩm Lancome. Gương mặt của cô được coi là một phần thành công của thương hiệu mỹ phẩm danh tiếng này.

Ngưỡng mộ nhan sắc sao U60 Julia Roberts-7

Như nhiều ngôi sao Hollywood khác, Julia Roberts có một chế độ ăn uống, tập luyện khoa học mỗi ngày để giữ dáng. Người đẹp thường ăn sáng với bánh mỳ trứng, quả bơ, uống nước dừa, cà phê và ăn thêm các loại hoa quả khác, bữa trưa cô ăn thịt gà, salad và bữa tối có cơm gạo lứt, cá hồi, rau củ...

Ngưỡng mộ nhan sắc sao U60 Julia Roberts-8

Julia Roberts tập luyện Yoga mỗi ngày trong nhiều năm nay, ngoài ra cô còn thích các bài tập gym nhẹ nhàng trong khoảng 60 - 90 phút.

Ngưỡng mộ nhan sắc sao U60 Julia Roberts-9

Bí quyết làm đẹp của nữ diễn viên nổi tiếng cũng rất đơn giản, cô thi thoảng đi chăm sóc da mặt ngoài tiệm spa khi có thời gian rảnh rỗi. Ngoài ra cô cũng thường chuốt mascara khi ra phố để đôi mắt có hồn và cuốn hút hơn.

Ngưỡng mộ nhan sắc sao U60 Julia Roberts-10

Trên tất cả, Julia nói, phụ nữ đẹp nhất khi vui vẻ và hạnh phúc. "Những người có vẻ ngoài thực sự hạnh phúc là những người đẹp nhất." Người đẹp 51 tuổi tiết lộ thêm, chồng cô chính là người dạy cô cảm nhận và đánh giá vẻ đẹp chuẩn xác.

Ngưỡng mộ nhan sắc sao U60 Julia Roberts-11

Đã từng nhiều lần được tạp chí People trao danh hiệu Người đẹp nhất thế giới, Julia Roberts chia sẻ, cô cẩn trọng khi nói về chủ đề này với các con và luôn tôn vinh những giá trị đẹp đẽ khác của con mình. "Các con tôi là duy nhất, chúng rất hài hước và tuyệt vời, tôi không muốn cuộc sống hay suy nghĩ của chúng rối loạn chỉ vì những chuẩn mực cái đẹp thông thường."

 

Theo Dân Trí


Julia Roberts

ngôi sao Hollywood

lễ trao giải Oscar


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.