Chỉ đứng và cười, chàng trai ẵm ngay 100 triệu từ Trường Giang - Trấn Thành nhờ kịch bản 'đạo nhái' cao tay

Tận dụng kỹ thuật cắt ghép cùng óc sáng tạo, Nguyễn Anh Vũ đã biến phần thi của cô gái có khuôn mặt "đơ như cây cơ" gây sốt trong "Thách thức danh hài" tập 4 thành phần thi của mình.

Tận dụng kỹ thuật cắt ghép cùng óc sáng tạo, Nguyễn Anh Vũ đã biến phần thi của cô gái có khuôn mặt "đơ như cây cơ" gây sốt trong "Thách thức danh hài" tập 4 thành phần thi của mình.

Trải qua 4 mùa phát sóng, Thách thức danh hài đã mang đến cho khán giả xem truyền hình những tiếng cười sảng khoái. Qua đây, nhiều nhân tố bí ẩn cũng bất ngờ được khai quật. Trong thời gian chờ đợi nhà sản xuất cho ra mùa 5, đây chính là lúc các số phát sóng trước đó của chương trình có dịp "tua lại" và làm mới. Đặc biệt mới đây, một khán giả yêu mến gameshow còn "cao tay" khi tự xây dựng phần thi của mình đầy thuyết phục.

Theo đó, tận dụng kỹ thuật cắt ghép cùng óc sáng tạo, Nguyễn Anh Vũ đã biến phần thi của thí sinh Trương Thị Kim Hoàng trong tập 4 của Thách thức danh hài mùa 4 thành phần thi của mình. Từ việc dùng kỹ xảo lồng ghép, anh dễ dàng đánh lừa những người "nhẹ dạ" tin rằng anh chàng đi thi và ẵm ngon lành 100 triệu đồng từ bộ đôi giám khảo khó tính Trường Giang - Trấn Thành khi chỉ việc đứng cười.


Chỉ đứng cười, chàng trai ẵm ngay 100 triệu đồng từ Trường Giang và Trấn Thành nhờ kịch bản đạo nhái cao tay.

Cách đây không lâu, khi clip được một page nổi tiếng chia sẻ, Anh Vũ đã úp mở nói về chiêu trò của mình: "Vài ngày trước, cứ đứng nghĩ có 100 triệu đồng rồi thì làm gì bây giờ. Nghĩ vậy thấy vui mà thực chất mình có đi thi đâu. Kiếm tiền cũng dễ quá. Sao HTV lại cắt mất phần thi của mình. Phải lên xin dữ lắm mới cho thi đó (cười)".

Clip đi thi của chàng trai đến từ Biên Hòa nhanh chóng bị bạn bè vào bóc phốt. "Coi mới đầu thấy giống thật nhưng về sau phần âm thanh hơi vang chưa khớp lắm anh ơi", tài khoản L.H nhanh chóng nhận ra. Bị phát hiện, Anh Vũ thú nhận và phong cho L.H là "thánh soi".


 Anh Vũ - chủ nhân của kịch bản đi thi "Thách thức danh hài" đầy sáng tạo.

Trước đó, trong tập 4 Thách thức danh hài phát sóng ngày 17/1, Trương Thị Kim Hoàng (sinh viên viên Đại học Nông lâm TP HCM) đã gây ấn tượng với khuôn mặt "tâm bất biến giữa dòng đời vạn biến". Biểu hiện căng thẳng quá mức của Kim Hoàng trong suốt phần thi khiến hai vị giám khảo Trấn Thành, Trường Giangcười như được mùa. Kết thúc phần biểu diễn, Kim Hoàng xuất sắc nhận 100 triệu đồng từ chương trình nhờ lấy được nụ cười từ 2 vị giám khảo khó tính.


Anh Vũ dựa vào phần dự thi của Kim Hoàng để viết lại kịch bản.


Trương Thị Kim Hoàng gây ấn tượng với gương mặt "đơ như cây cơ".

 

Theo VIetNamNet


Trấn Thành

Trường Giang

Thách thức danh hài


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.