Chuyện phi lý: Thư mang thai lần 2 trong Về Nhà Đi Con, giờ bụng bầu "không cánh mà bay"

Cư dân mạng đã phát hiện ra "sạn" lớn đầu tiên trong bộ phim Những Ngày Không Quên.

Những Ngày Không Quên hiện đang đưa tới nhiều tiếng cười cho khán giả. Phim quy tụ dàn nhân vật của hai bộ phim được nhiều người yêu thích Về Nhà Đi Con và Cô Gái Nhà Người Ta. Việc được tiếp tục xem cuộc sống của các nhân vật tiếp diễn đầy mới mẻ dù trước đó bộ phim mình yêu thích đã kết thúc khiến khán giả hết sức thích thú.

Nhưng mới đây, nhiều cư dân mạng đã phát hiện ra một "hạt sạn" to đùng khi nhớ tới bụng bầu lần 2 của Thư trong Về Nhà Đi Con ngoại truyện. 

Chuyện phi lý: Thư mang thai lần 2 trong Về Nhà Đi Con, giờ bụng bầu không cánh mà bay-1


Theo đó, ở kết thúc Về Nhà Đi Con Ngoại truyện, khán giả đã mở tiệc ăn mừng khi Vũ tuyên bố "cu Bon sắp có em". Cả gia đình ông Sơn (NSND Trung Anh) cũng tỏ ra bất ngờ và hạnh phúc khi con rể báo tin sắp có thêm thành viên nhí.

Tuy nhiên, sang tới Những Ngày Không Quên, khán giả lại ngã ngửa khi Thư là gái một con, không hề có thông tin về cái thai trong Về Nhà Đi Con Ngoại truyện. 

Chuyện phi lý: Thư mang thai lần 2 trong Về Nhà Đi Con, giờ bụng bầu không cánh mà bay-2Chuyện phi lý: Thư mang thai lần 2 trong Về Nhà Đi Con, giờ bụng bầu không cánh mà bay-3

Trước đó trong tập 4 Những Ngày Không Quên, Thư gọi video cùng Vũ (Quốc Trường) và nói: "Em đang lo, lo con cô rô na chứ còn gì. Đấy nhá, ở đây không có ai mới dám bỏ khẩu trang, chứ đi ngoài đường lúc nào cũng phải băng bịt kín mít, sợ lắm. Không có cơ hội để khoe nhan sắc gái một con."

Chuyện phi lý: Thư mang thai lần 2 trong Về Nhà Đi Con, giờ bụng bầu không cánh mà bay-4Chuyện phi lý: Thư mang thai lần 2 trong Về Nhà Đi Con, giờ bụng bầu không cánh mà bay-5

Sang đến tập 5 Những Ngày Không Quên mới lên sóng, Thư cũng vật vã vì bị tức sữa. Thường ngay khi có bầu, các bà mẹ đều cai sữa sớm cho con. Bởi trong một số trường hợp, mẹ mang bầu mà vẫn cho con bú sẽ gặp nguy hiểm; đặc biệt ở những tháng cuối thai kỳ càng nên cai sữa cho con. Nếu Thư cai sữa vì mang bầu thì cũng không thể vô tư đi muôn nơi trong tình hình dịch bệnh như hiện tại được.

Bên cạnh đó, cũng cần phải có chế độ chăm sóc khác biệt cho bà bầu nhưng trong gia đình không hề có ai nhắc tới việc này. Phải chăng đoàn phim đã "quên" mất chuyện Thư mang bầu khi viết kịch bản Những Ngày Không Quên?

Chuyện phi lý: Thư mang thai lần 2 trong Về Nhà Đi Con, giờ bụng bầu không cánh mà bay-6

Khi đang than thở về chuyện tức sữa trong tập 5, Thư lại phát hiện ra một chuyện "động trời". Cô thấy chị Huệ (Thu Quỳnh) đang dùng phấn để che đi dấu đỏ trên cổ. Thư ngay lập tức trêu: "Kinh, kinh khủng. Thề luôn chứ, một pha táo bạo, bốc lửa. Đúng là gái phải hơi trai như thài lài..." 

Dương (Bảo Hân) ngay lập tức trách Thư nói chuyện khiến cô không hiểu gì bởi cô là người chưa từng trải chuyện đời. Thư lại tiếp tục trêu chị Huệ: "Thôi đi, trưng cái bộ mặt hạnh phúc ra với cái đứa chồng đi công tác cả tháng trời như tôi, như thế là vô nhân đạo đấy."

Chuyện phi lý: Thư mang thai lần 2 trong Về Nhà Đi Con, giờ bụng bầu không cánh mà bay-7Chuyện phi lý: Thư mang thai lần 2 trong Về Nhà Đi Con, giờ bụng bầu không cánh mà bay-8

Ba chị em đang nói chuyện vui vẻ thì ông Sơn vào bảo cần ra chỗ cô Xuyến (Hoàng Yến) mua ít hoa quả về quê. Thư ngay lập tức chạy theo để giữ bố cũng như đòi lại tiền gạo và mì tôm.

Khi thấy ông Sơn và Thư, cô Xuyến hết sức ngại ngùng, giả vờ làm người khác. Tuy nhiên, sau khi bị Thư trêu nhiều quá vì tội tung tin giả, cô Xuyến đã bật khóc hứa với ông Sơn từ nay sẽ không phạm lỗi, cũng như không đầu cơ tích trữ hàng hóa. 

Chuyện phi lý: Thư mang thai lần 2 trong Về Nhà Đi Con, giờ bụng bầu không cánh mà bay-9Chuyện phi lý: Thư mang thai lần 2 trong Về Nhà Đi Con, giờ bụng bầu không cánh mà bay-10

Sau khi mua hoa quả, cả gia đình ông Sơn về quê giỗ tổ. Nhưng vì tình hình dịch bệnh phức tạp, ông Sơn và Quốc (Tuấn Tú) đã thuyết phục ông Tiền (NSND Bùi Bài Bình) không nên tụ tập đông người, làm cỗ rườm rà.

Cuối cùng, ông Sơn và ông Tiền cũng thuyết phục được các cụ trong họ để dành năm sau mới làm cỗ lớn, năm nay chỉ cúng hoa quả mà thôi. 

Chuyện phi lý: Thư mang thai lần 2 trong Về Nhà Đi Con, giờ bụng bầu không cánh mà bay-11Chuyện phi lý: Thư mang thai lần 2 trong Về Nhà Đi Con, giờ bụng bầu không cánh mà bay-12

Giải quyết xong chuyện tổ chức giỗ tổ, ông Tiền lại sang gặp ông Bá (NSND Quang Tèo) để hoãn đám cưới của Uyên (Phương Oanh) và Khoa (Đình Tú).

Cuộc tranh cãi chưa có hồi kết, ông Tiền đã ra về. Khi được ông Bá tiễn ra cửa, ông Tiền giả vờ hắt hơi khiến ông thông gia hết hồn, sợ lây bệnh. Ông Tiền nhân cơ hội thuyết phục thêm rằng lỡ trong đám cưới có người ho hay hắt hơi thì khách khứa sẽ bỏ chạy hết. 

Chuyện phi lý: Thư mang thai lần 2 trong Về Nhà Đi Con, giờ bụng bầu không cánh mà bay-13Chuyện phi lý: Thư mang thai lần 2 trong Về Nhà Đi Con, giờ bụng bầu không cánh mà bay-14

Ông Bá sợ con gái bị người làng đồn cao số nhưng giờ đây cũng đã bắt đầu sợ dịch bệnh. Liệu ông có đồng ý cho Uyên - Khoa hoãn cưới không?

Những tập tiếp theo Những Ngày Không Quên được phát sóng lúc 21h00 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần.

Theo Thoidaiplus.giadinh.net.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/chuyen-phi-ly-thu-mang-thai-lan-2-trong-ve-nha-di-con-gio-bung-bau-khong-canh-ma-bay-d234015.html

Những Ngày Không Quên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.