Công bố nội dung cuộc điện thoại cuối giữa 'Cô dâu 8 tuổi' và bạn trai

Nội dung của cuộc điện thoại giữa 'Cô dâu 8 tuổi' Pratyusha và bạn trai đã được hé lộ.

Nội dung của cuộc điện thoại giữa 'Cô dâu 8 tuổi' Pratyusha và bạn trai đã được hé lộ. Nữ diễn viên 'Cô dâu 8 tuổi' đã ám chỉ đến chuyện tự tử trong cuộc điện thoại này.

Mới đây, toàn án tối cao Bombay đã công bố nội dung cuộc điện thoại cuối cùng giữa Rahul Raj Singh và "Cô dâu 8 tuổi" Pratyusha. Cuộc điện thoại kéo dài khoảng 3 phút và diễn ra trước khi nữ diễn viên treo cổ tự tử 1 tiếng đồng hồ. Trong điện thoại, Pratyusha phẫn nộ nói với người yêu: "Anh là kẻ dối trá. Anh đã lừa tôi. Anh chia rẽ tôi với bố mẹ. Giờ anh hãy xem tôi làm gì". Rahul liền vội đáp trả: "Chuyện gì xảy ra vậy em? Anh sẽ nói chuyện với em khi về đến nhà. Anh đang trên đường về. Cho tới lúc anh về thì đừng làm bất cứ chuyện gì hết".

Công bố nội dung cuộc điện thoại cuối giữa 'Cô dâu 8 tuổi' và bạn trai 1

"Cô dâu 8 tuổi" phẫn nộ gọi bạn trai là kẻ dối trá trong cuộc gọi cuối cùng

Được biết, sau đó "Cô dâu 8 tuổi" có gọi điện lại cho Rahul nhưng anh này không trả lời điện thoại. Những lời nói cuối cùng của Pratyusha đã ám chỉ đến chuyện tự tử. Điều quan trọng nhất là thái độ bức xúc của cô trước việc bị bạn trai lừa dối.

Phía cảnh sát cũng sẽ điều tra liệu Pratyusha có bị Rahul Raj Singh ép phá thai hay không. Tuy nhiên tòa án tin rằng bị cáo Rahul không cần thiết bị bắt giữ trong khi các cuộc thẩm vấn vẫn được tiến hành. Luật sư của Rahul Raj Singh khẳng định, anh và Pratyusha là một cặp đôi hạnh phúc. Họ còn tổ chức tiệc vào đêm trước khi Pratyusha tự tử. Trên thực tế, Rahul đã mắng Pratyusha vì uống quá nhiều rượu vào sáng hôm 1/4.

Công bố nội dung cuộc điện thoại cuối giữa 'Cô dâu 8 tuổi' và bạn trai 0

Mặc dù được bảo lãnh tại ngoại nhưng Rahul vẫn tiếp tục bị cảnh sát điều tra nhằm tìm ra nguyên nhân khiến Pratyusha kết liễu cuộc đời


Theo GĐVN

Ronaldo mua nhà tặng bạn trai

Cô dâu 8 tuổi

nữ diễn viên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.