Đạo diễn Huỳnh Tuấn Anh phản pháo khi bị kiện "lừa" 300 triệu để thêm cảnh quay, khẳng định đã làm đúng hợp đồng

Phía đạo diễn Huỳnh Tuấn Anh khẳng định đã làm đúng hợp đồng với Như Phượng.

Mới đây, Như Phượng - diễn viên phim "Phượng Khấu" bất ngờ chia sẻ với truyền thông, tố cáo về việc bị công ty sản xuất của đạo diễn Huỳnh Tuấn Anh không thanh toán thù lao như hợp đồng dù phim đã đóng máy vào ngày 20/1 và đang được phát sóng.

Như Phượng tố bị quỵt cát-xê, khởi kiện đạo diễn Huỳnh Tuấn Anh vì lừa gạt 300 triệu đồng để quảng bá hình ảnh

Cụ thể, Như Phượng cho hay đã được đạo diễn Huỳnh Tuấn Anh đề nghị đầu tư 300 triệu đồng vào đoàn phim "Phượng Khấu". Với số tiền này, vai diễn của cô sẽ có nhiều đất diễn hơn so với kịch bản ban đầu. Theo đó, tên tuổi của Như Phượng cũng sẽ được PR rộng trên nhiều phương tiện truyền thông. 

Như Phượng thừa nhận có ký kết với đạo diễn 300 triệu để có "đất diễn" trong phim. Với cô khi theo đuổi nghệ thuật muốn được khán giả biết tới thì phải đầu tư. Tuy nhiên tới hiện tại, Như Phượng khẳng định trên thực tế phía đạo diễn Huỳnh Tuấn Anh không hề lên một kịch bản riêng nào để quảng bá hình ảnh cho mình. Cô nhiều lần liên lạc để đòi lại số tiền đã chuyển là 200 triệu đồng và thù lao của mình sau khi hoàn thành phim nhưng vẫn chưa được thanh toán.

Đạo diễn Huỳnh Tuấn Anh phản pháo khi bị kiện lừa 300 triệu để thêm cảnh quay, khẳng định đã làm đúng hợp đồng-1

Diễn viên Như Phượng trong phim "Phượng Khấu"

Công ty đạo diễn Huỳnh Tuấn Anh khẳng định đã làm đúng hợp đồng, chỉ chi trả cát-xê khi Như Phượng thanh toán 100 triệu đồng

Phía công ty sản xuất của đạo diễn Huỳnh Tuấn Anh ngay sau đó cũng đã chính thức lên tiếng phản hồi, khẳng định đã làm đúng hợp đồng ký kết với Như Phượng. Công ty cho hay khi tham gia phim với 11 phân đoạn, Như Phượng chỉ mới hoàn thành được 7 và bỏ 4 phân đoạn. Đồng thời, phía ekip cũng từng phải chi trả 1.000.000 đồng mỗi ngày để mời người chỉ dạy diễn xuất cho Như Phượng.

Đến ngày 11/4, đại diện công ty cho biết đã mời luật sư làm việc với Như Phượng và đề nghị nữ diễn viên trả nốt số tiền 100 triệu đồng còn lại thì sẽ thanh toán 10 triệu đồng cát-xê.

Đạo diễn Huỳnh Tuấn Anh phản pháo khi bị kiện lừa 300 triệu để thêm cảnh quay, khẳng định đã làm đúng hợp đồng-2

Phía đạo diễn Huỳnh Tuấn Anh khẳng định đã làm đúng hợp đồng ký kết với Như Phượng, chỉ chi trả cát-xê khi nữ diễn viên thanh toán 100 triệu đồng còn lại.

Hiện tại ồn ào giữa Như Phượng và phía công ty sản xuất đạo diễn Huỳnh Tuấn Anh vẫn đang thu hút đông đảo sự quan tâm từ khán giả.

 Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/dao-dien-huynh-tuan-anh-phan-phao-khi-bi-kien-lua-300-trieu-de-them-canh-quay-khang-dinh-da-lam-dung-hop-dong-22020154131019792.htm

đạo diễn Huỳnh Tuấn Anh

Phượng Khấu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.