"Gạo nếp gạo tẻ": Hương bị nghi có bầu khi quyết định tổ chức cưới gấp với Tường

Hương thông báo chuyện sẽ cưới Tường trong vòng... 1 tuần khiến cả gia đình hoang mang khôn xiết.

Hương thông báo chuyện sẽ cưới Tường trong vòng... 1 tuần khiến cả gia đình hoang mang khôn xiết.

Sau khi Hân đã hội ngộ với gia đình, chuyện Hương - Tường tưởng sẽ suôn sẻ hơn nhưng dường như không phải vậy! Trong đoạn clip hé lộ tình tiết tập 99 Gạo nếp gạo tẻ, khi Hương thông báo sẽ làm đám cưới với Tường, cô bất ngờ vấp phải sự phản đối của cả gia đình. Lý do là vì đám cưới diễn ra quá gấp gáp!

Gạo nếp gạo tẻ: Hương bị nghi có bầu khi quyết định tổ chức cưới gấp với Tường-1Gạo nếp gạo tẻ: Hương bị nghi có bầu khi quyết định tổ chức cưới gấp với Tường-2

Hương thông báo rằng trong 1 tuần nữa, cô và Tường sẽ làm đám cưới. Nghe vậy, cả bà nội lẫn ông Vương - bà Mai đều tá hỏa. Bà Mai chỉ thẳng mặt Hương với thái độ bực tức vì tưởng cô lại... có bầu trước đám cưới, tuy nhiên Hương nhanh chóng bác bỏ nghi vấn này. Hương giải thích nguyên nhân việc này là do mẹ Tường đi xem ngày, "thầy" phán phải cưới gấp như vậy!

Tuy nhiên lần này, không một ai ủng hộ Hương cả, kể cả bà Đào và ông Vương cũng cho rằng cưới như thế sẽ khiến mình bị "mất giá", gia đình người ta sẽ coi thường mình! Minh và Hân thì có vẻ muốn ủng hộ chị Hai, nhưng tiếng nói lại không đủ trọng lượng.

Gạo nếp gạo tẻ: Hương bị nghi có bầu khi quyết định tổ chức cưới gấp với Tường-3Gạo nếp gạo tẻ: Hương bị nghi có bầu khi quyết định tổ chức cưới gấp với Tường-4

Gặp bao nhiêu trắc trở rồi, liệu chuyện Hương - Tường có kết cục tốt đẹp không đây?

Theo Helino


Gạo Nếp Gạo Tẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.