Hoa hậu Hà Kiều Anh, Giáng My giỏi và giàu cỡ nào?

Họ không chỉ nổi tiếng, sở hữu nhan sắc xinh đẹp, mà còn được khán giả hâm mộ bởi tài năng thiên phú ở nhiều lĩnh vực.

Họ không chỉ nổi tiếng, sở hữu nhan sắc xinh đẹp, mà còn được khán giả hâm mộ bởi tài năng thiên phú ở nhiều lĩnh vực.

Hoa hậu Giáng My

Hoa hậu Giáng My là người đẹp nổi tiếng có nhan sắc thách thức thời gian. Ngoài ra, chị còn được biết đến là một hoa hậu đa tài với khả năng hát hay, đàn giỏi, biết kinh doanh và thông thạo nhiều ngoại ngữ.

Trước khi đăng quang, Giáng My từng theo học trường Nhạc viện Hà Nội, gắn bó với cây đàn piano từ năm 6 tuổi. Sau khi tốt nghiệp, người đẹp được mời gia nhập vào đoàn nhạc nhẹ Sài Gòn.

Không chỉ ca hát, Hoa hậu Giáng My còn nhận được nhiều lời mời đóng phim nhờ nhan sắc của mình.

Hoa hậu đền Hùng từng đóng phim Sài Gòn trong mắt em, sau đó chị trở lại màn ảnh với bộ phim Huyền sử Thiên đô vào năm 2011.

Ngoài ra, Giáng My cũng từng xuất hiện trên sàn diễn thời trang, từng tham gia một số talkshow, sự kiện văn hóa cũng như làm giám khảo cho một số cuộc thi Hoa hậu.

Bên cạnh vai trò nghệ sĩ, Hoa hậu Giáng My còn là một nữ doanh nhân thành đạt khi thành lập một công ty kinh doanh các dịch vụ truyền thông sản xuất các chương trình truyền hình.

Hoa hậu Hà Kiều Anh

Hà Kiều Anh là Hoa hậu Việt Nam đăng quang khi còn trẻ tuổi nhất lịch sử. Khi lên ngôi hoa hậu, Hà Kiều Anh chỉ mới 16 tuổi và đang là sinh viên trung cấp thanh nhạc năm thứ nhất của Nhạc viện TPHCM.

Hoa hậu Hà Kiều Anh trong mắt nhà thơ Dương Kỳ Anh (hay còn được biết đến với cái tên Dương Xuân Nam – cha đẻ của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam) là người “đàn được, hát hay, đóng phim được, trình diễn thời trang cũng siêu”.

Bên cạnh vai trò Hoa hậu, Hà Kiều Anh được nhớ đến nhiều nhất với tư cách là một diễn viên.

Vai diễn ‘để đời’ của cô là vai nữ chính trong phim Đẻ mướn. Khi ấy, cô đã không ngại thực hiện những “cảnh nóng” cùng nam diễn viên Chi Bảo.

Ngoài ra, Hà Kiều Anh còn nổi tiếng là Hoa hậu giỏi kinh doanh nhất nhì showbiz Việt.

Hiện nay, cô đang sở hữu hàng loạt dự án kinh doanh, bất động sản có giá trị, trong đó phải kể đến nhiều khách sạn, resort cao cấp.

Diễn viên Ngô Thanh Vân

Ít ai biết rằng danh hiệu Á hậu 2 Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh năm 2000 là bước đệm đầu tiên để Ngô Thanh Vân có được vị trí thành công như ngày hôm nay.

Sau khi đạt được danh hiệu Á hậu, cô dễ dàng tiến vào thị trường người mẫu Việt Nam với vị trí nổi bật.

Sau đó, người đẹp bất ngờ chuyển qua ca hát với sự hợp tác với Phương Nam Film. Album “NTV Virus” với dòng nhạc pop – dance đã đưa cô đến gần hơn với khán giả.

Song, khán giả lại biết đến Ngô Thanh Vân khi cô xuất hiện trên màn ảnh rộng với những vai diễn trong Dòng máu anh hùng hay Bẫy rồng.

Khả năng diễn xuất của đả nữ đã được công nhận bằng giải thưởng Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại LHP Việt Nam lần thứ 15.

Ngoài ra, Ngô Thanh Vân đang là giám đốc Công ty Cung Cấp Tài Năng Việt (VAA) và cô cũng là người có công nhào nặn và làm nên thành công cho nhóm nhạc 365.

Thời gian gần đây, tuy là lần đầu thử sức ở cương vị nhà sản xuất, Ngô Thanh Vân cũng khiến không ít khán giả bất ngờ với tác phẩm Ngày nảy ngày nayNgọa ổ tàng long 2.

Không chỉ nổi tiếng trong giới showbiz Việt, cô còn khiến nhiều ngôi sao phải ngưỡng mộ khi có quan hệ tốt với nhiều nhân vật tiếng tăm ở Hollywood.

Hoa hậu Thùy Lâm

Thùy Lâm là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm 2008 và là đại diện duy nhất của Việt Nam tính đến thời điểm hiện tại đạt thành tích tại cuộc thi vốn nổi tiếng khốc liệt này.

Không chỉ xinh đẹp, Thùy Lâm còn có khả năng ca hát, có nghề tay trái là người mẫu, diễn xuất và quảng cáo.

Năm 4 tuổi, cô đã tham gia Nhà thiếu nhi Thành phố. Đến năm lớp 8, cô được các thầy cô chọn cùng 2 bạn nữa thành lập nhóm nhạc TiMyTi và nhận nhiều lời mời chụp ảnh, quảng cáo.

Sau đó một năm nhóm nhạc tan rã, Thùy Lâm được gia đình cho đi du học tại Đức.

Trong những lần biểu diễn các bài hát tiếng Anh và tiếng Đức, cô được người của trường đào tạo người mẫu Lieber Schule phát hiện và mời ký hợp đồng.

Và sau đó trở thành người mẫu độc quyền của trường Lieber.

Năm 2004, Thùy Lâm về nước và tham gia cuộc thi Tiếng hát truyền hình thành phố Hồ Chí Minh, đoạt giải 4. Năm 2005 chuyển sang THPT Marie Curie và thi đỗ trường Cao đẳng văn hóa nghệ thuật.

Ngoài ra, cô cũng gặt hái nhiều thành công trong vai trò diễn xuất. Bộ phim đầu tay của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam tham gia là Tấm hộ chiếu vào đời.

Sau đó, Thùy Lâm tiếp tục góp mặt trong các bộ phim như Ghen, Kiều nữ và đại gia… và cuối cùng là vai công chúa Ngọc Hân trong phim Tây Sơn hào kiệt.

Hà Anh

Hà Anh từng lọt top 10 Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh và đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2006. Sau đó, cô tiếp tục thi đấu tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và cũng lọt đến top 10.

Bên cạnh danh xưng Hoa hậu, Hà Anh cũng từng hoạt động khá thành công tại nước ngoài trong vai trò người mẫu.

Cô từng làm việc với công ty quản lý MOT Models, trình diễn tại các tuần lễ thời trang London, Paris và chụp hình cho các nhãn hiệu lớn… Tuy nhiên, đến năm 2009, Hà Anh quyết định về nước.

Hà Anh cũng chia sẻ cô còn có đam mê ca hát. Cô từng trình diễn ca khúc Hero tại cuộc thi Hoa hậu Trái đất và đạt giải Á hậu tài năng.

Sau đó, cô tham dự cuộc thi Cặp đôi hoàn hảo và được nhạc sĩ Lê Hoàng thường xuyên khen ngợi. Hiện nay, cô cũng đã ra mắt một số ca khúc và tổ chức 2 buổi minishow tại và TP.HCM và Hà Nội.

Ngoài ra, Hà Anh còn xuất hiện khá thành công trong vai trò giám khảo, huấn luyện viên người mẫu, sắc đẹp. Cô từng làm host Vietnam’s Next Top Model năm 2010 và hiện nay đang làm giám khảo kiêm huấn luyện viên cho cuộc thi Hoa khôi Áo dài.

Bên cạnh đó, cô cũng đã xuất bản hai quyển sách Là tôi, Hà AnhSống trong thế giới đàn ông.

Thúy Vân

Thúy Vân sở hữu nhan sắc kiều diễm, khả năng ngoại ngữ vượt trội và phong cách thanh lịch đã xuất sắc mang về danh hiệu Á hậu 3 Quốc tế lần đầu tiên trong lịch sử người đẹp Việt mang chuông đi đánh xứ người.

Không chỉ xinh đẹp mà Thúy Vân còn được nhiều người nhận xét là một cô gái đa tài với khả năng ca hát, tự sáng tác, biết chơi piano, khiêu vũ, võ thuật và dẫn chương trình.

Trước khi đến với cuộc thi Hoa khôi Áo dài, Thúy Vân từng có kinh nghiệm hai năm làm người mẫu và đầu quân cho công ty PL.

Dù đam mê nghề người mẫu nhưng Thúy Vân không lựa chọn con đường nổi tiếng bằng bất cứ giá nào.

Khi đến với Hoa hậu Quốc tế, Thúy Vân bất ngờ khoe giọng hát thông qua ca khúc My Vietnam do chính cô sáng tác và trình bày khiến khán giả trong nước vô cùng phấn khích.

Được biết, Thúy Vân từng tốt nghiệp khoa Thanh nhạc trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật

Ngoài ra, cô còn là học trò của nhạc sĩ Sỹ Luân và người đẹp 23 tuổi này có gia tài lên đến 15 ca khúc tự sáng tác.

Trong đó có một bài hát được viết một cách chăm chút để tặng cho thầy - nhạc sĩ Sỹ Luân, nhưng chưa bao giờ cô hát tặng thầy.

Ít ai biết được một cô gái mảnh mai như Thúy Vân lại biết võ và có một tuổi thơ gắn bó với taekwondo.

Cụ thể là từ năm 8 tuổi, Thúy Vân bắt đầu học môn này và chỉ vỏn vẹn trong vòng 3 tháng, cô đã được ‘đặt các’ thăng từ đai trắng lên thẳng đai đỏ vì có năng khiếu.

Sau đó, Vân được chọn dự thi giải cấp toàn thành phố. Kết quả năm đó, cô bé Thúy Vân mới 9-10 tuổi đã đạt được huy chương bạc cấp thành phố.

Nhưng lĩnh vực mà Á hậu Thúy Vân đang tỏa sáng nhất lại chính là vai trò MC.

Người đẹp từng dẫn cho các chương trình lớn như Asia’s Got Talent, kênh truyền hình Kinh tế Tài Chính FBNC và Nhân tố bí ẩn mùa 2.

Hiện tại, Thúy Vân cũng đang giữ kỉ lục MC trẻ nhất lên sóng giờ vàng kênh truyền hình quốc gia Việt Nam.

Theo VietNamNet


Hoa hậu GIáng My

Hoa hậu Hà Kiều Anh

siêu mẫu Hà Anh

Á hậu Thúy Vân

Thùy Lâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.