Hướng dương ngược nắng tập cuối: Kiên quỳ xuống đi giày cho Châu, quẩn quanh một vòng lại về bên nhau

Hướng dương ngược nắng rò rỉ cảnh Kiên quỳ xuống đi giày cho Châu.

Mới đây, trên mạng xã hội rò rỉ một đoạn clip được cho là hậu trường Hướng dương ngược nắng. Trong clip, Hồng Đăng giúp Hồng Diễm mang một đôi giày. Tạo hình của họ khá giống với nhân vật Kiên - Châu trong Hướng dương ngược nắng.

Hướng dương ngược nắng tập cuối: Kiên quỳ xuống đi giày cho Châu, quẩn quanh một vòng lại về bên nhau-1

Hướng dương ngược nắng

  • Tình cảm, gia đình
  • 45 phút
  • 14/12/2020

"Hướng dương ngược nắng" xoay quanh câu chuyện của Minh (Lương Thu Trang) với những mối quan hệ gia đình phức tạp. Đang có một cuộc sống êm đềm, bỗng một ngày cô và em trai của mình (Đình Tú) lại được nhận làm con cùng cha khác mẹ của giám đốc tập đoàn Cao Dược và là thành viên chính thức trong gia tộc họ Cao. Cũng từ đây, cô phải đối mặt với cuộc đua tranh quyền lực của các thành viên trong chính gia đình mình cùng những người xung quanh với đầy rẫy âm mưu và tham vọng...

Đạo diễn: Vũ Trường Khoa

Diễn viên:Hồng Đăng, Hồng Diễm, Lương Thu Trang, NSND Thu Hà

Nhiều khán giả cho rằng rất có thể đây sẽ là tình tiết xuất hiện trong tập cuối của bộ phim, khi Kiên Châu đi một vòng rồi cuối cùng lại quay về bên nhau. Trong hậu trường, 2 diễn viên cười nói vô cùng vui vẻ khi thực hiện cảnh quay này.

Hướng dương ngược nắng tập cuối: Kiên quỳ xuống đi giày cho Châu, quẩn quanh một vòng lại về bên nhau-2

Hướng dương ngược nắng tập cuối: Kiên quỳ xuống đi giày cho Châu, quẩn quanh một vòng lại về bên nhau-3

Cảnh Hồng Đăng mang giày giúp Hồng Diễm được người qua đường ghi lại.

Việc Kiên quay về bên Châu cũng làm nổ ra nhiều tranh cãi trên mạng xã hội. Một bộ phận khán giả cho rằng sau tất cả những bi kịch, những điều trớ trêu đã xảy ra, những nỗi đau mà cả hai gây ra cho nhau, việc Kiên - Châu quay lại là hơi khiên cưỡng.

Bên cạnh đó, cũng có nhiều ý kiến cho rằng việc Kiên trả thù là một sai lầm sinh ra do bi kịch cuộc đời anh. Kiên đáng trách vì để hận thù che mắt, nhưng cũng rất đáng thương khi sinh ra trong một gia đình bất hạnh như vậy. Thế nên việc để Kiên - Châu quay lại là một đoạn kết vừa nhân văn, lại vừa được lòng các fan của Hồng Đăng - Hồng Diễm.

Còn bạn, bạn nghĩ sao nếu đoạn kết này thực sự xảy ra cho cặp đôi Kiên - Châu của Hướng dương ngược nắng?

Theo Pháp luật và bạn đọc


Hướng dương ngược nắng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.