Hương vị tình thân: Mạnh Trường bị soi "bàn tay hư hỏng" o ép ngực nữ chính khiến ai cũng đỏ mặt

Sau khi Hương vị tình thân phần 2 tập 18 kết thúc, nhiều fan lại chỉ mải soi cảnh ôm của Phương Oanh - Mạnh Trường.

Hương vị tình thân phần 2 tập 18 vừa lên sóng VTV1 tối 20/8 mang lại nhiều cảm xúc cho khán giả khi tập phim này xuất hiện cảnh quay hứa hẹn tái hợp cho cặp đôi chính Long - Nam. Trong tập này, Nam đã bị sự tấn công từ Long làm cho xiêu lòng. Cô không ngừng suy nghĩ về mối quan hệ của hai người. Đúng lúc đó thì bà Bích lại tung chiêu tác hợp cho Long và Nam, để Long mang cháo đến nhà chăm Nam ốm.

Nam trong lòng "nghiện nhưng còn ngại". Trong tâm, cô muốn Long ở lại, nhưng ngoài mặt, cô lại đuổi Long đi. Nam chính biết thế nên "tương kế tựu kế", giả vờ ra về để rồi "bắt quả tang" cảnh Nam chạy ra cửa ngóng mình.

Lúc này, Long đã tấn công mạnh mẽ bằng cách ôm gọn Nam vào lòng, dù cô có đẩy cũng nhất quyết không buông tay. Anh nói: "Em không quên anh đúng không? Vậy thì đừng cố gồng nữa! Cả hai chúng ta không ai có thể dối lòng được, mình cho nhau cơ hội em nhé!".

Hương vị tình thân: Mạnh Trường bị soi bàn tay hư hỏng o ép ngực nữ chính khiến ai cũng đỏ mặt-1Hương vị tình thân: Mạnh Trường bị soi bàn tay hư hỏng o ép ngực nữ chính khiến ai cũng đỏ mặt-2

Hương vị tình thân phần 2 tập 18: Fan soi "bàn tay hư hỏng" của nam chính


Cảnh phim này mang lại nhiều cảm xúc cho các fan yêu mến cặp Long - Nam. Tuy nhiên, sau khi tập phim lên sóng, rất nhiều bình luận trên MXH lại tập trung soi "bàn tay hư hỏng" của nam chính Mạnh Trường. Theo nhiều fan, cách Mạnh Trường đặt tay "hơi nhạy cảm" khi ở ngay sát vòng một của nữ chính. Đến khi Phương Oanh chống cự, tay của nam chính thậm chí đã di chuyển lên ngực cô.

Hương vị tình thân: Mạnh Trường bị soi bàn tay hư hỏng o ép ngực nữ chính khiến ai cũng đỏ mặt-3
Cảnh ôm bị cho khá nhạy cảm của Phương Oanh - Mạnh Trường.

Tuy nhiên, bên cạnh đó, cũng có nhiều fan giải thích rằng do chiều cao của Mạnh Trường - Phương Oanh chênh lệch không nhiều nên mới có tư thế ôm như vậy, khi ở hậu trường, có lẽ cảnh này không quá nhạy cảm, chỉ lên phim, trước con mắt soi mói của nhiều người mới trở nên như vậy.

Hương vị tình thân: Mạnh Trường bị soi bàn tay hư hỏng o ép ngực nữ chính khiến ai cũng đỏ mặt-4Hương vị tình thân: Mạnh Trường bị soi bàn tay hư hỏng o ép ngực nữ chính khiến ai cũng đỏ mặt-5Hương vị tình thân: Mạnh Trường bị soi bàn tay hư hỏng o ép ngực nữ chính khiến ai cũng đỏ mặt-6Hương vị tình thân: Mạnh Trường bị soi bàn tay hư hỏng o ép ngực nữ chính khiến ai cũng đỏ mặt-7

Cảnh ôm của Long với Nam thu hút nhiều bình luận của khán giả.

Hương vị tình thân: Mạnh Trường bị soi bàn tay hư hỏng o ép ngực nữ chính khiến ai cũng đỏ mặt-8

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/huong-vi-tinh-than-manh-truong-bi-soi-ban-tay-hu-hong-o-ep-nguc-nu-chinh-khien-ai-cung-do-mat-22202121894747313.htm

Hương vị tình thân

Mạnh Trường

Phương Oanh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.