Hương vị tình thân tập 42: Ông Sinh bị bắt vì giết chủ nhà, Dũng được bố đẻ cho thừa kế tài sản kếch xù

Trong Hương vị tình thân phần 2 tập 42, ông Sinh đã bị bắt.

Preview Hương vị tình thân phần 2 tập 42 hé lộ cảnh quay từng bị rò rỉ trước đây, đó là cảnh ông Sinh bị công an dẫn đi. Đúng lúc đấy, Nam tìm đến nhà trọ để gặp bố. Cô ngỡ ngàng khi trông thấy tình cảnh của ông Sinh. Tuy nhiên ông nói với Nam rằng tất cả chỉ là sự hiểu lầm.

Hương vị tình thân tập 42: Ông Sinh bị bắt vì giết chủ nhà, Dũng được bố đẻ cho thừa kế tài sản kếch xù-1

Hương vị tình thân tập 42: Ông Sinh bị bắt vì giết chủ nhà, Dũng được bố đẻ cho thừa kế tài sản kếch xù-2

Khi ông Sinh trình bày vụ việc trước cơ quan điều tra, cán bộ thẩm vấn bố Nam nói rằng nếu lần này ông thật sự giết người mà còn quanh co chối tội, thì khả năng ông sẽ phải ở tù vĩnh viễn. Về phần ông Sinh, ông nhất mực cho rằng mình không giết người. Trước đây, ông từng bị án tù chỉ vì bảo vệ con gái, để đến bây giờ ông không dám nhận con. Đối với ông, đấy mới chính là sự trừng phạt lớn nhất, là bản án cuộc đời dành cho ông, khiến ông đau khổ, day dứt suốt bao nhiêu năm tháng. Những lời nói của ông Sinh khiến khán giả phải xót xa, thương cảm.

Hương vị tình thân tập 42: Ông Sinh bị bắt vì giết chủ nhà, Dũng được bố đẻ cho thừa kế tài sản kếch xù-3

Hương vị tình thân tập 42: Ông Sinh bị bắt vì giết chủ nhà, Dũng được bố đẻ cho thừa kế tài sản kếch xù-4

Liệu vụ án lần này của ông Sinh có liên quan đến lão Tấn? Và phải chăng, nạn nhân chính là ông chủ nhà mà ông Sinh từng đến làm trong tập 41 Hương vị tình thân?

Hương vị tình thân tập 42: Ông Sinh bị bắt vì giết chủ nhà, Dũng được bố đẻ cho thừa kế tài sản kếch xù-5

Ông Sinh bị bắt vì nghi giết chủ căn nhà mình làm thuê?

Ở một diễn biến khác, trong khi ông Sinh có nguy cơ sắp phải bóc lịch lần nữa, thì lão Tấn vẫn vui vẻ sống khỏe bên con trai Dũng. Lão còn hứa hẹn sắp cho Dũng quản lý và điều hành cả công ty nếu cậu chàng khẳng định được năng lực, tập trung hơn nữa cho công việc.

Hương vị tình thân tập 42: Ông Sinh bị bắt vì giết chủ nhà, Dũng được bố đẻ cho thừa kế tài sản kếch xù-6

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/huong-vi-tinh-than-tap-42-ong-sinh-bi-bat-vi-giet-chu-nha-dung-duoc-bo-de-cho-thua-ke-tai-san-kech-xu-222021239215225290.htm

Hương vị tình thân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.