Hữu Vi thẳng tay hắt nước vào mặt tình địch của Angela Phương Trinh

Tập 2 của "Glee Việt Nam" hứa hẹn mang đến nhiều kịch tính trong mối quan hệ tay tư giữa Angela Phương Trinh, Rocker Nguyễn, Hữu Vi và Cindy V.

Tập 2 của "Glee Việt Nam" hứa hẹn mang đến nhiều kịch tính trong mối quan hệ tay tư giữa Angela Phương Trinh, Rocker Nguyễn, Hữu Vi và Cindy V.

Trong đoạn teaser mới nhất, có vẻ như Phi Long (Hữu Vi) đã bắt đầu bước vào mối quan hệ tình cảm vốn đã phức tạp giữa Hạ Quyên (Angela Phương Trinh), Đăng Phương (Rocker Nguyễn) và Minh Ánh (Cindy V). Trước một Hạ Quyên xinh đẹp và nổi bật, không chỉ mình Đăng Phương “gục ngã”, mà ngay cả chàng trai ngổ ngáo như Phi Long cũng khó lòng rời mắt khỏi những điệu nhảy nóng bỏng của cô nàng trong buổi tiệc.

Hữu Vi thẳng tay hắt nước vào mặt tình địch của Angela Phương Trinh-1

Hữu Vi thẳng tay hắt nước vào mặt tình địch của Angela Phương Trinh-2

Mặt khác, không biết chuyện gì đã xảy ra giữa Đăng Phương và Minh Ánh để Hạ Quyên đã phải dằn mặt cô nàng bởi những lời lẽ khá đanh đá: “Cô sẽ không bao giờ có được Đăng Phương”. Minh Ánh – Đăng Phương – Hạ Quyên – Phi Long, những tình tiết đầy bất ngờ, những câu chuyện tình cảm đan xen đã khiến cho mối quan hệ giữa các cặp đôi thêm phần hấp dẫn.

Hữu Vi thẳng tay hắt nước vào mặt tình địch của Angela Phương Trinh-3

Hữu Vi thẳng tay hắt nước vào mặt tình địch của Angela Phương Trinh-4


Ở tập trước, những nút thắt đầu tiên về mối quan hệ tình cảm giữa thầy Hoàng Minh (Đỗ An), Hạ Vi (Tú Vi) và Trung Kiên (Tùng Min) dần được hé lộ với khán giả. Trong lúc Hoàng Minh phải đối mặt với khó khăn về tài chính để duy trì Câu lạc bộ Glee và áp lực kiếm thêm thu nhập từ bạn gái Thảo Trang thì bên cạnh anh, cô giáo Hạ Vi luôn dành sự tin tưởng, ủng hộ mọi đam mê và ước mơ của anh.

Hữu Vi thẳng tay hắt nước vào mặt tình địch của Angela Phương Trinh-5

Hữu Vi thẳng tay hắt nước vào mặt tình địch của Angela Phương Trinh-6

Đến tập 2, teaser mới nhất đã hé lộ phân đoạn khá thân mật và cử chỉ tình tứ của Hoàng Minh dành cho Hạ Vi. Đây có phải là hành động đáp lại tình cảm của thầy giáo Hoàng Minh? Những tình cảm mà Hạ Vi dành cho Hoàng Minh ngày càng rõ ràng khiến cho thầy dạy thể dục Trung Kiên (Tùng Min) ghen tị lẫn tức giận: “Em đang làm gì vậy? Em chạy theo một người đàn ông sắp có vợ và sắp có con?”. 

Ở một diễn biến khác, việc tập luyện và các tiết mục trình diễn của CLB Glee luôn là điều mà khán giả mong đợi. Teaser mới nhất cũng “nhá hàng” một phần biểu diễn vô cùng táo bạo và rất nóng bỏng của các thành viên CLB Glee trên sân khấu.

Hữu Vi thẳng tay hắt nước vào mặt tình địch của Angela Phương Trinh-7

Hữu Vi thẳng tay hắt nước vào mặt tình địch của Angela Phương Trinh-8

Tuy khán giả reo hò cổ vũ không ngớt nhưng dường như các thầy cô giáo trên khán đài lại tỏ vẻ hoang mang và ngỡ ngàng. Điều gì đã xảy ra với các thành viên CLB Glee? Họ đã trình diễn bài hát nào mà tạo được sức hút với khán giả như thế?

Teaser tập 2 của Glee Việt Nam


Tất cả những tò mò và thắc mắc của khán giả sẽ được giải đáp ở tập tiếp theo của Glee Việt Nam. Tập 2 sẽ được phát sóng vào lúc 19h ngày 1/9.

Theo VietNamNet


Angela Phương Trinh

Hữu Vi

Glee Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.