Kỳ tích U23 Việt Nam sẽ được dựng thành phim

Thêm một tin vui nữa dành cho người hâm mộ liên quan đến đội tuyển U23 Việt Nam.

Thêm một tin vui nữa dành cho người hâm mộ liên quan đến đội tuyển U23 Việt Nam.

Phát biểu trên báo Tuổi trẻ, ông Bùi Quang Minh, nhà sáng lập của Beta Media tuyên bố sẽ khởi động dự án phim điện ảnh có tên "Việt Nam ơi!". Bộ phim dự kiến khởi chiếu vào tháng 11.2018, trùng với thời điểm giải vô địch Đông Nam Á AFF Cup diễn ra.

Kỳ tích U23 Việt Nam sẽ được dựng thành phim

"Việt Nam ơi!" là câu chuyện về chàng thủ môn của đội tuyển U23 và các đồng đội trên con đường chinh phục đỉnh cao. Dựa trên các tình tiết có thật, bộ phim sẽ truyền tải tinh thần dân tộc mạnh mẽ nhưng cũng không thiếu cảm xúc thông qua những câu chuyện về quê hương, gia đình, bè bạn và tình yêu.

Bộ phim sẽ sử dụng ca khúc có tên Việt Nam ơi! do chính ông Bùi Quang Minh sách tác và trình bày. Thông tin về đạo diễn và dàn diễn việc chưa được tiết lộ.

Doanh nhân có biệt danh Minh Beta chia sẻ:

"Đây là sự vinh danh mà chúng tôi cùng những người yêu điện ảnh, yêu bóng đá của nước nhà dành cho kỳ tích của đội tuyển Việt Nam tại AFC, để cám ơn U23 đã thắp lửa trong trái tim 90 triệu người Việt Nam! Để mãi mãi, những kỷ niệm đẹp sống với chúng ta trong từng nhịp thở. Với tôi, U23 đi tới vòng chung kết thật sự đã là một kỳ tích không chỉ đối với nền bóng đá Việt Nam mà còn đối với trái tim của người hâm mộ".

Được biết trước đây cũng có những bộ phim khai thác đề tài bóng đá Việt như "Sút" hay "11 niềm hy vọng".

Theo Dân Việt



U23 Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.