Lee Balan: “Tôi sai nhưng không cướp chồng của ai cả”

“Có thể tôi mang tiếng sai trái nhưng biết làm sao được, chỉ người trong cuộc mới hiểu”.

“Có thể tôi mang tiếng sai trái nhưng biết làm sao được, chỉ người trong cuộc mới hiểu”.

Lee Balan, tên thật Lưu Đê Ly, sinh năm 1991, từng là một hot girl rất nổi tiếng trong cộng đồng teen Hà Nội.

Sở hữu chiều cao 1m70 cùng gương mặt xinh đẹp, Lee Balan từng gây được tiếng vang qua vai diễn với cảnh nóng ở tuổi 17 trong phim điện ảnh Việt Nam hợp tác cùng Ba Lan. Sau đó, cô tham nhiều bộ phim như Chit & Pi, Men say, Hoa đào, Bảo mẫu bất đắc dĩ, Hạnh phúc nhọc nhằn,

lee balan: “toi sai nhung khong cuop chong cua ai ca” hinh anh 1

Diễn viên Lee Balan trong buổi ra mắt bộ phim "Ngự lâm không kiếm".

Cuối năm 2015, Lee Balan sinh con đầu lòng nhưng gặp phải scandal có quan hệ “nhập nhằng” với một DJ đã có gia đình.

Cô gặp nhiều sóng gió và không ít những phản đối từ cộng đồng mạng. Nhân dịp tham dự buổi ra mắt phim bộ phim truyền hình Ngự lâm không kiếm, Lee Balan có những trải lòng về scandal này.

Chưa kết hôn với bố của con trai

- Giữa lúc sự nghiệp đang lên nhưng bạn lại có em bé, để rồi bỏ lỡ nhiều thứ. Nhìn lại, bạn có thấy tiếc nuối vì sự lựa chọn của mình?

Tôi không thấy hối tiếc. Khi biết mình có bầu, tôi suy nghĩ nhiều lắm. Diễn xuất là đam mê đã ăn vào máu rồi, không làm hôm nay thì sẽ làm ngày mai và cả quãng đời về sau. Còn con cái thì nếu không có hôm nay, chưa chắc ngày mai mình đã có nữa.

Tôi tin vào sự nhân quả, luân hồi. Nếu mình không đóng phim lúc 20 tuổi thì để đến lúc 30 tuổi cũng đâu có sao? Nếu không đóng vai trẻ thì sẽ đóng vai trung niên, thậm chí bà già, vai câm cũng chẳng sao cả. Tôi không đánh đổi đứa con để lấy sự nghiệp hay đam mê bởi 9 tháng mang thai rồi ở cữ, nuôi con cũng đâu nhiều nhặn gì.

- Đến nay, mối quan hệ của bạn và bố em bé là gì?

Tôi và anh ấy vẫn chưa kết hôn. Tôi nói với anh ấy là: Đừng lấy vội, ở với nhau xem thế nào đã. Không phải là tôi chưa tin tưởng mà đơn giản cần thời gian để hiểu nhau hơn.

- Khi đến với người đàn ông bây giờ, bạn bị ném đá rất nhiều vì mang tiếng “giật chồng”. Đến giờ, bạn có thể nói gì về scandal từng rất ầm ĩ này?

Tôi chỉ có thể nói rằng chuyện của tôi rất oái oăm. Tôi yêu đúng người nhưng sai thời điểm. Và cả đến bây giờ, mối quan hệ của anh ấy vẫn chưa giải quyết xong nên chúng tôi chưa kết hôn. Tôi sai nhưng tôi khẳng định mình không giật, cướp chồng của ai cả.

lee balan: “toi sai nhung khong cuop chong cua ai ca” hinh anh 2

Lee Balan là hot girl, diễn viên cùng thời Diễm Hằng "Nhật ký Vàng Anh".

- Làm mẹ khiến một hot girl như bạn thay đổi thế nào?

Tôi tự thấy mình là người lận đận trong tình duyên, bị mắc nhiều thị phi, nên đành sống chung với nó thôi. Bây giờ, tôi 26 tuổi và chiêm nghiệm lại thì thấy đúng thật, ngay cả việc có em bé cũng không lường trước.

Làm mẹ là một trải nghiệm mà tôi chưa bao giờ nghĩ tới. Ở tuổi tôi, bạn bè vẫn đang bay nhảy, đi du lịch khắp nơi, bất cứ lúc nào thấy thích. Nhiều người bạn gặp tôi bây giờ vẫn ngạc nhiên vì tôi đã làm mẹ, họ không tin một người bản năng, cá tính như tôi lại quyết sinh con trong hoàn cảnh như thế.

Trước khi có con, tôi sợ nhất là xấu và bị người khác chê về ngoại hình. Đến khi có con, tôi sợ nhất là con đói và không có tiền, xấu cũng được, chẳng thèm quan tâm nữa.

- Tôi thấy khó hiểu khi bạn quyết định có con với một người đã có gia đình, lại chẳng giàu có gì. Xinh đẹp và cũng từng là một hot girl, diễn viên có tiếng, bạn cũng dễ kiếm cho mình một đại gia để nương tựa mà, phải không?

Đúng vậy, tôi hoàn toàn có thể kiếm cho mình một đại gia, họ có thể bao bọc và lo cho mình cả đời. Nhưng không, tôi làm mẹ và sinh con cho một người đàn ông mà đến giờ vẫn chưa có một danh phận nào cả. Nhiều khi tự hỏi, liệu có phải tôi ngu không? Chắc chắn là không.

Làm mẹ là một quá trình xương máu. Tôi được làm thiên chức của người phụ nữ. Đó không còn là tình yêu lứa đôi mà trở thành vợ chồng với trách nhiệm và tình nghĩa. Đó là những thứ phải đấu tranh, tính toán để đến được với hạnh phúc.

Cuộc sống của tôi có nhiều thứ khó có thể chia sẻ với người ngoài. Nhiều người nhìn vào, họ bảo tôi bốc đồng và ngu dại. Tôi chấp nhận tất cả những điều này để có được những trải nghiệm mà cuộc đời tôi không bao giờ quên.

- Tại vì bạn yêu người đàn ông đó nhiều quá?

Chắc chắn là vậy. Tại sao một cô gái như tôi lại đưa chân vào một mớ bòng bong? Đó chỉ có thể là vì tình yêu chứ không vì điều gì khác, bởi tôi hoàn toàn có thể chọn một người giàu có, cho tôi nhà cửa, xe cộ đàng hoàng và cả tiền tỷ.

Tôi sống bản năng cực kỳ nên tôi chọn tình yêu. Có thể tôi mang tiếng sai trái nhưng biết làm sao được, chỉ người trong cuộc mới hiểu. Tôi là người của công chúng nên chấp nhận thị phi, giống như chấp nhận con đường mà mình đã chọn.

Tôi coi trọng cảm xúc lắm. Cuộc đời này vốn ít niềm tin, nếu không để con tim dẫn lối thì biết sống vì điều gì?

lee balan: “toi sai nhung khong cuop chong cua ai ca” hinh anh 3

Nữ diễn viên tự nhận là người sai trong lùm xùm tình cảm nhưng cho rằng, mình đã gặp đúng người.

Từng bị bố mẹ đuổi ra khỏi nhà vì mang bầu

- Gia đình bạn phản ứng như thế nào với những scandal đã qua của con gái?

Tôi không giấu gia đình điều gì. Bố mẹ tôi phản ứng rất gay gắt, thậm chí từng đuổi tôi ra khỏi nhà. Gia đình nhà tôi không giàu có, không nổi tiếng nhưng gia giáo nên rất bực về những lùm xùm của tôi. Thậm chí, gia đình còn định từ mặt tôi. Mẹ tôi từng bảo với tôi thế này: “Ly ơi, mày lớn rồi, không thể sống bản năng mãi thế được”.

Lúc bị đuổi ra khỏi nhà, tôi buồn nhưng không đến mức suy sụp vì đã có kinh tế. Tôi chỉ lo con tôi buồn và bị thiệt thòi. Tôi cũng dần dần thuyết phục gia đình rằng mọi chuyện rồi sẽ được giải quyết và yên ổn. Bố mẹ tôi rồi cũng hiểu được mọi chuyện và nghĩ rằng: Thêm người thì thêm vui, trẻ con chẳng có tội gì cả.

Bây giờ mối quan hệ của tôi và bố mẹ rất vui vẻ, thoải mái, bố mẹ tôi rất thương cháu.

- Nhiều năm qua, bạn gặp nhiều scandal và thậm chí từng bị phản đối rất nhiều trên mạng xã hội. Nhìn lại, bạn suy nghĩ điều gì?

Trước khi tham gia vào nghệ thuật, tôi cũng không được nhiều người yêu mến vì bất cần quá. Nhiều người bảo: Tôi chẳng nghe lời ai. Không phải vì tôi cố tình như thế mà đó là tính cách, tôi chỉ sống thật với lòng mình thôi.

Tôi cũng đọc những bài viết, status “chửi” mình trên facebook. Nhưng cũng thấy rằng, không thể trách được thiên hạ vì họ không phải người trong cuộc, không hiểu được mọi chuyện. Với cả, ngoài những người ghét thì vẫn còn đó những người thương, thông cảm cho tôi mà.

- Dự định sắp tới trong nghề nghiệp của bạn gì là gì?

Bộ phim Ngự lâm không kiếm mà tôi tham gia chuẩn bị phát sóng trên VTV. Đây là bộ phim được quay từ trước khi tôi có em bé. Trong phim, tôi vào vai một cô con gái trong gia đình Tứ đại đồng đường. Chồng tôi là người ở rể. Phim là những câu chuyện bi hài, xung đột rất đời thường giữa các thế hệ khác nhau về cách suy nghĩ.

Ngoài ra, thời gian tới, khi con lớn, tôi sẽ trở lại nhiều hơn với diễn xuất, gần nhất là một bộ phim dài 60 tập của đạo diễn Khải Anh.

- Cảm ơn chị về những chia sẻ!

Theo Dân Việt



Lưu Đê Ly

Lee Balan


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.