Nữ diễn viên "Người phán xử" bất ngờ khoe ảnh mang bầu lần 2

Nhiều bạn bè, đồng nghiệp gửi lời chúc mừng tới vợ chồng diễn viên Lưu Đê Ly.

Mới đây, nữ diễn viên Lưu Đê Ly gây chú ý khi đăng tải loạt ảnh mang bầu và báo tin vui trong ngày sinh nhật của ông xã - DJ Huy DX (tên thật là Đỗ Xuân Huy).

Người đẹp nhắn nhủ tới chồng mình: "Người bạn đồng hành, tri kỷ… vẫn luôn là như thế. Năm nay mình không chuẩn bị gì, chỉ có món quà to nhất này tặng bạn. Có thêm thành viên mới, mong bạn sẽ luôn vững vàng và thành công hơn nữa trong sự nghiệp! Mình và các con sẽ luôn ở bên bạn".


Diễn viên Lưu Đê Ly khoe bụng bầu bên cạnh ông xã (Ảnh: Facebook nhân vật).

Dưới bài đăng của Lưu Đê Ly, nhiều bạn bè, đồng nghiệp của cô thể hiện sự bất ngờ và gửi lời chúc mừng nữ diễn viên chuẩn bị làm mẹ lần 2. MC Đan Lê cũng bày tỏ: "Wow! Chúc mừng nha!".

Liên hệ với nữ diễn viên Lưu Đê Ly, cô chia sẻ với phóng viên Dân trí: "Theo kế hoạch, tôi sẽ sinh em bé vào cuối năm Quý Mão. So với bạn nhỏ đầu tiên, tôi thấy lần mang thai này mình "nhàn hạ" hơn nhiều.

Một phần cũng vì cuộc sống của vợ chồng tôi càng ngày càng ổn định hơn, cộng với việc đã có kinh nghiệm nên tôi rất thoải mái. Mặc dù sau 8 năm tôi mới bầu trở lại nhưng thú thật, cảm giác vẫn như lần đầu".

Nữ diễn viên Người phán xử bất ngờ khoe ảnh mang bầu lần 2-1Loạt ảnh mới của Lưu Đê Ly nhận được sự quan tâm từ người hâm mộ (Ảnh: Facebook nhân vật).

Nữ diễn viên và chồng cũng vừa trở về Việt Nam sau 3 tuần đi du lịch ở châu Âu. Cô tiết lộ thêm, đây là món quà mà ông xã dành tặng cho mình khi biết tin vợ có thai.

Cặp đôi chính thức về chung một nhà sau loạt ồn ào tình ái vào năm 2019 và hiện có với nhau một bé trai. Trước khi đến với Lưu Đê Ly, Huy DX từng trải qua 1 lần đổ vỡ hôn nhân.

Nữ diễn viên Người phán xử bất ngờ khoe ảnh mang bầu lần 2-2Chân dung nữ diễn viên Lưu Đê Ly (Ảnh: Facebook nhân vật).

Diễn viên Lưu Đê Ly (SN 1991) được biết đến là một trong những hot girl đời đầu của Hà Nội với biệt danh Lee Balan. Cô sở hữu gương mặt ưa nhìn và chiều cao lý tưởng 1,7m cùng phong cách thời trang trẻ trung, hiện đại.

Người đẹp từng góp mặt trong những bộ phim phát sóng giờ vàng VTV như Người phán xử, Chạy trốn thanh xuân, Hoa nở trái mùa… Ở thời điểm hiện tại, Lưu Đê Ly sống kín tiếng và không tham gia vào bất cứ dự án nghệ thuật nào.

 

Theo Dân trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/giai-tri/nu-dien-vien-nguoi-phan-xu-bat-ngo-khoe-anh-mang-bau-lan-2-20230831225633888.htm

Lưu Đê Ly


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.