Leo lên hàng quý nhân vì lý do chẳng ai ngờ tới, Ngụy Anh Lạc tiếp tục được sắc phong Lệnh phi "nhanh như cơn gió"

Anh Lạc một bước trở thành quý nhân mà không thông qua tuyển tú nữ đã là chuyện xôn xao Tử Cấm Thành

Anh Lạc một bước trở thành quý nhân mà không thông qua tuyển tú nữ đã là chuyện xôn xao Tử Cấm Thành, nay nàng lại được phong làm Lệnh phi vì lý do không tưởng này.

Diên Hi Công Lược ở thời điểm hiện tại đang là một trong những bộ phim cung đấu làm mưa làm gió trên khắp các diễn đàn mạng. Không chỉ với netizen xứ Trung, khán giả Việt Nam cũng dành nhiều thời gian và tình cảm mến mộ cho bộ phim này.

Một trong những nhân vật được yêu thích cũng như nhận về nhiều sự chăm chú theo dõi nhất của dân tình có lẽ chẳng ai khác ngoài cô nàng Ngụy Anh Lạc (do Ngô Cẩn Ngôn thủ vai). Cho đến thời điểm hiện tại, sau khi bộ phim đi được hơn một nửa chặng đường, Anh Lạc đã không còn là một cung tì nhỏ mọn trong Tử Cấm Thành mà được Hoàng thượng ban thánh sủng. Tuy nhiên, lý do dẫn đến những bước ngoặt lớn của cuộc đời Ngụy Anh Lạc trong Diên Hi Công Lược lại khó đỡ vô cùng.

Đầu tiên chính là bước ngoặt Anh Lạc được phong làm quý nhân. Đó là một ngày đẹp trời, khi Hoàng đế Càn Long (Nhiếp Viễn) tổ chức một buổi lễ có sự tham gia của Hoàng thái hậu và các phi tần, Anh Lạc bất ngờ xuất hiện. Với tính cách thông minh lém lỉnh cùng sự hồn nhiên phóng khoáng của mình, Anh Lạc nhanh chóng chiếm được thịnh tình của Hoàng thái hậu, khiến người muốn nạp cô về làm cung nữ thân cận bên mình.

Chứng kiến điều này, Hoàng đế Càn Long lo sợ Anh lạc dùng sự hoạt ngôn của mình để nịnh nọt lấy lòng Hoàng thái hậu nên đã lập tức từ chối và nói muốn phong nàng làm đáp ứng. Hoàng thái hậu tỏ ý vui mừng, nhưng cảm thấy làm đáp ứng vẫn là thiệt thòi cho Ngụy Anh Lạc nên đã nhắc nhở Hoàng thượng: "Con bé thông minh lém lỉnh lại xinh đẹp thế này, phong làm đáp ứng thì có hơi thiệt thòi. Phải phong con bé làm quý nhân thì mới xứng".

Phản ứng dàn hậu cung của Càn Long khi chứng kiến Ngụy Anh Lạc được phong quý nhân nhanh hơn một cơn gió.

Sau khi khiến cả dàn hậu cung của Diên Hi Công Lược mắt tròn mắt dẹt vì màn "một bước lên mây" quá nhanh quá nguy hiểm, Ngụy Anh Lạc lại tiếp tục khiến khán giả theo dõi bộ phim được phen ngã ngửa. Bởi nàng tiếp tục tiến thêm bước nữa lên làm Lệnh phi, chỉ với nụ hôn trộm Hoàng thượng mà thôi.

Lý do được phong quý nhân đã nực cười, nhưng lý do được phong Lệnh phi của Ngụy Anh Lạc còn khó hiểu đỡ hơn

Hoàng thượng phong Ngụy Anh Lạc làm Lệnh phi chỉ trong tích tắc.

Theo như đoạn video này, Hoàng thượng tỏ ra khá hậm hực vì hậu cung trên dưới bao nhiêu giai nhân mỹ nữ, người lại luôn bị Ngụy Anh Lạc "giở trò" chòng ghẹo hết lần này tới lần khác. Nhưng bực tức là thế, nóng giận là thế, người vẫn không thể không tơ tưởng tới Ngụy quý nhân.

Ngay sau khi Ngụy Anh Lạc hôn trộm Hoàng thượng trong giây phút đùa giỡn đầy mật ngọt, vừa ra khỏi cửa cung, hoàng thượng lập tức ban ý chỉ sắc phong Ngụy Anh Lạc làm Lệnh phi. Thậm chí, để tỏ rõ sự sủng ái của mình dành cho Ngụy Anh Lạc, hoàng thượng còn nhắc nhở các phi tần mỹ nữ khác chép phạt 100 lần "Nữ tắc".

Theo Helino


Ngụy Anh Lạc

Diên Hi Công Lược

Tử Cấm Thành


NSND Thu Hà sợ vai diễn của chính mình
NSND Thu Hà chia sẻ rằng vai Hạ Lan trong phim "Trạm cứu hộ trái tim" không dễ thể hiện. Nhân vật có nhiều cảnh quay căng thẳng, luôn phải che giấu ẩn ức trong lòng. Chị không dám nhìn vào màn hình ở trường quay vì vai diễn quá cay nghiệt.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.