Nguỵ Anh Lạc ra tay "trừng phạt" những người khẩu nghiệp nghi ngờ U23!

Nhờ Nguỵ Anh Lạc giãi bày nỗi niềm bấy lâu cho fan của các cầu thủ U23, một cái tát dành cho hội những người đã từng chỉ trích U23.

Nhờ Nguỵ Anh Lạc giãi bày nỗi niềm bấy lâu cho fan của các cầu thủ U23, một cái tát dành cho hội những người đã từng chỉ trích, khẩu nghiệp rất nhiều khi nghi ngờ về thành tích lịch sử hồi đầu năm là ăn may.

Năm 2018 quả là một năm đáng nhớ đối với bóng đá Việt Nam. Liên tiếp làm nên lịch sử, một là dành vị trí Á quân tại VCK U23 Châu Á, và ngày hôm qua, Olympic Việt Nam đã lần đầu tiên là 1 trong 4 đội mạnh nhất Châu Á tại giải ASIAD 2018. 

Bóng đá Việt Nam chưa khi nào đạt thành tích cao như vậy, một sự tiến bộ vượt bậc và làm chấn động cả Châu Á. Chúng ta đang có một lứa cầu thủ xuất sắc nhất từ trước đến nay dưới sự chỉ đạo, dẫn dắt của HLV Park Hang Seo. Vậy nhưng, xung quanh đâu đó vẫn còn những nghi ngờ...

Vẫn còn nhớ đầu năm nay, sau khi trở thành Á quân của VCK U23 Châu Á, toàn bộ các cầu thủ U23 Việt Nam đều trở thành con cưng quốc dân. Cộng đồng mạng sôi sục, độ hot khủng khiếp, thậm chí còn có fandom thu hút hàng trăm nghìn người không khác gì những ngôi sao giải trí, trở thành những nhân vật có tầm ảnh hưởng nhất định, được các nhãn hàng săn đón... Cũng nhờ vậy mà các cầu thủ nhận được rất nhiều lời mời quảng cáo, thậm chí thủ môn Bùi Tiến Dũng còn tham gia làm model, đi catwalk trong show diễn thời trang.

Các cầu thủ U23, đặc biệt là Bùi Tiến Dũng đã phải nhận khá nhiều chỉ trích về chuyện "chỉ lo bảnh bao quay quảng cáo mà không lo thi đấu"...

Khi ấy, người ta bắt đầu quay ngược lại nghi ngờ, chỉ trích rằng các cầu thủ của chúng ta ăn may, rồi sẽ ngủ quên trên chiến thắng, nói rằng Bùi Tiến Dũng cũng như nhiều cầu thủ dấn thân showbiz chứ đá đấm gì... 

Sau ngày hôm qua, ở trận đấu mà Bùi Tiến Dũng đã thi đấu vô cùng xuất sắc, cứu thua vô số lần và lập nên kỉ lục giữ sạch lưới cho Việt Nam thì sao? Đội tuyển Olympic có đa số là lứa cầu thủ U23 đã thi đấu bằng tất cả sự kiên cường, đổ mồ hôi và máu vì màu cờ sắc áo thì sao? Họ đã lại một lần nữa làm nên lịch sử rồi!

Như chỉ chờ đến ngày đó, fan của các cầu thủ U23 đã được dịp "quật" lại những lời nghi ngờ cũng như chỉ trích đến mức khẩu nghiệp trước đó nhờ vào... cái tát của Nguỵ Anh Lạc trong Diên Hi Công Lược.

Không thể nào có thể chuẩn hơn, 30 giây "tự vả" dành cho antifan của U23 Việt Nam bắt đầu!

Dám nói U23 Việt Nam không có gì mà tung hô á? Có thấy cả Châu Á rúng động vì thành tích của bóng đá nước mình không?

Nguỵ Anh Lạc ra tay trừng phạt những người khẩu nghiệp nghi ngờ U23!-1

Quảng cáo thì quảng cáo, thi đấu vẫn tốt đấy nhìn thấy chưa? Thời đại nào rồi mà còn suy nghĩ cổ hủ vậy?

Nguỵ Anh Lạc ra tay trừng phạt những người khẩu nghiệp nghi ngờ U23!-2

Đã xem Bùi Tiến Dũng bắt bóng suốt cả giải ASIAD này chưa??!!

Nguỵ Anh Lạc ra tay trừng phạt những người khẩu nghiệp nghi ngờ U23!-3

Antifan, hội khẩu nghiệp cứ dè chừng chị đấy! Để yên cho Việt Nam vô địch!

Nguỵ Anh Lạc ra tay trừng phạt những người khẩu nghiệp nghi ngờ U23!-4

Theo Helino


Ngụy Anh Lạc

Bùi Tiến Dũng

U23 Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.