Luật sư khẳng định "Cô dâu 8 tuổi" và bạn trai nghiện ma túy

Luật sư cũ của bạn trai nữ diễn viên "Cô dâu 8 tuổi" cho biết, Rahul đã từng dụ Pratyusha Banerjee dùng ma túy rồi lừa tiền.

Luật sư cũ của bạn trai nữ diễn viên "Cô dâu 8 tuổi" cho biết, Rahul đã từng dụ Pratyusha Banerjee dùng ma túy rồi lừa tiền.

>> Toàn cảnh Diễn viên đóng Anandi 2 "Cô dâu 8 tuổi" tự tử

Luật sư Neeraj Gupta - vị luật sư đã rút lui khỏi việc bào chữa cho Rahul Raj Singh trong vụ"Cô dâu 8 tuổi" Pratyusha Banerjee tự tử - vừa tổ chức cuộc họp báo để tố cáo chàng bạn trai của Pratyusha.

Trong cuộc họp báo, vị luật sư cũ của Rahulđã tiết lộ rằng: "Rahul đã tiệc tùng với một cô gái ở nhà hàng Bora Bora vào ngày 31/3, đêm trước khi Pratyusha tự tử. Anh ta thậm chí cãi nhau với cô gái đó. Chiêu trò của Rahul là dụ các nữ diễn viên sử dụng ma túy, lừa tiền và sau đó bỏ họ. Anh ta cũng làm việc đó với Pratyusha Banerjee. Đúng, Pratyusha từng dùng ma túy, nhưng Rahul là kẻ nghiện nhiều hơn. Vì Rahul, Pratyusha đã sa vào ma túy. Anh ta là người gây ảnh hưởng xấu cho cô ấy".

Luật sư tiết lộ Cô dâu 8 tuổi và bạn trai nghiện ma túy - Ảnh 1.

Pratyusha và bạn trai Rahul

Neeraj còn vạch trần sự thật đằng sau chuyện Rahul nói Pratyusha uống rất nhiều rượu vào buổi sáng 1/4, ngày mà cô qua đời. "Nếu Pratyusha uống rượu từ buổi sáng, làm sao cô ấy có thể đủ tỉnh táo để thắt dây và treo cổ. Đã có dấu vết chấn thương trên mũi và gò má cô ấy", Neeraj cho biết.

Theo Neeraj tiết lộ, Rahul trước đây đã kết hôn bí mật với Sougata Mukherjee - một nữ tiếp viên hàng không.

Luật sư tiết lộ Cô dâu 8 tuổi và bạn trai nghiện ma túy - Ảnh 2.

Ảnh trong đám cưới trước đây của Rahul bị tung ra

Ngoài ra, cảnh sát đang tiến hành kiểm tra chi tiết các tài khoản của Pratyusha sau khi biết số tiền 24 lahk (hơn 800 triệu đồng) đã bị rút khỏi tài khoản của cô trong thời gian từ tháng 11 năm ngoái đến nay. Thông tin này được tiết lộ nhờ vào lời khai từ bố mẹ Pratyusha. Họ cho biết số dư tại ngân hàng bằng 0 và họ không biết về số tiền đã bị rút.

Nhiều nguồn tin nghi ngờ chính bạn trai của "Cô dâu 8 tuổi" đã làm "bốc hơi" hơn 800 triệu đồng trong tài khoản của cô. Đây là số tiền mà nữ diễn viên này đã kiếm được từ việc tham gia 2 chương trình truyền hình thực tế là Big Boss và Power Couple.

Phía cảnh sát cũng sẽ điều tra các tài khoản khác của cô bao gồm cả tài khoản chung giữa Pratyusha và mẹ để tìm ra dấu vết số tiền bị mất tích. Các sao kê tài khoản ngân hàng sẽ được rà soát xem có bất kỳ sai lệch nào không. Cảnh sát cho biết Rahul là người nắm giữ thẻ ghi nợ và thẻ tín dụng của Pratyusha.

Theo Trí thức trẻ


Cô dâu 8 tuổi

Pratyusha Banerjee tự tử

Cô dâu 8 tuổi tự tử


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.