Mùa hoa tìm lại những tập cuối: Lệ buồn bã quay lưng nhìn gia đình Đồng hạnh phúc bên nhau

Những hình ảnh được hé lộ trong giai đoạn cuối phim Mùa hoa tìm lại khiến khán giả hoang mang cho hạnh phúc của Lệ.

Mùa hoa tìm lại đang thu hút khán giả với câu chuyện của nhân vật Lệ. Sau khi mối tình với Việt tan vỡ, khán giả đang hy vọng Lệ sẽ tìm được hạnh phúc mới bên Đồng, anh hàng xóm tốt bụng, luôn giúp đỡ và ở bên cô. Thế nhưng mới đây, chương trình VTV Kết nối đã hé lộ một vài phân cảnh sẽ xuất hiện trong giai đoạn cuối phim Mùa hoa tìm lại. Hạnh phúc của Lệ một lần nữa trở nên chông chênh với sự xuất hiện của Thủy - vợ cũ của Đồng.

Mùa hoa tìm lại: Thủy trở về giành con hay gì?

Sau nhiều năm "bỏ nhà theo trai" như cái cách Đồng luôn nói, Thủy bất ngờ trở lại với dáng vẻ một người phụ nữ sang trọng, nhiều tiền. Thủy tới cửa hàng Lệ hỏi mua quần áo cho con gái và cô hoảng hốt quay mặt đi khi nhìn thấy Đồng dắt bé Ngân đi ngang qua. Nhìn thái độ của Thủy, có lẽ Lệ đã đoán ra phần nào thân phận của cô.

Mùa hoa tìm lại những tập cuối: Lệ buồn bã quay lưng nhìn gia đình Đồng hạnh phúc bên nhau-1

Sau đó, trong nhiều phân cảnh, Thủy còn có cuộc gặp gỡ với Lệ, với bé Ngân. Đáng chú ý là ở cảnh quay Đồng đưa con gái đi chơi công viên, cả Thủy và Lệ đều có mặt. Trong khi Thủy vui vẻ chạy tới với con thì Lệ buồn bã quay lưng bỏ đi, để lại phía sau gia đình hạnh phúc của Đồng.

Mùa hoa tìm lại những tập cuối: Lệ buồn bã quay lưng nhìn gia đình Đồng hạnh phúc bên nhau-2

Mùa hoa tìm lại những tập cuối: Lệ buồn bã quay lưng nhìn gia đình Đồng hạnh phúc bên nhau-3

Mùa hoa tìm lại những tập cuối: Lệ buồn bã quay lưng nhìn gia đình Đồng hạnh phúc bên nhau-4

Mùa hoa tìm lại những tập cuối: Lệ buồn bã quay lưng nhìn gia đình Đồng hạnh phúc bên nhau-5

Nhìn cảnh này, khán giả không khỏi hoang mang cho kết cục của Đồng và Lệ. Mục đích trở về của Thủy là gì, chỉ là để gặp con, muốn bù đắp cho con, hay thực sự là cô muốn trở lại với cuộc sống trước đây, ở bên Đồng và con gái? Nếu vậy thì Lệ sẽ ra sao?

Mùa hoa tìm lại những tập cuối: Lệ buồn bã quay lưng nhìn gia đình Đồng hạnh phúc bên nhau-6

Mùa hoa tìm lại Nông thôn 45 phút 25/05/2021 Mùa hoa tìm lại xoay quanh Mỹ Lệ. Trở về làng sau 10 năm bôn ba, cô muốn làm lại cuộc đời, phụng dưỡng bà nội, và cũng muốn những người từng xem thường cô phải "trắng mắt ra". Và quả thật, cô đã khiến những người xung quanh phải kiêng dè không dám đụng đến. Nhưng tư tưởng thù hằn ấy dần thay đổi khi cô gặp lại Việt, chàng trai mà cô thầm yêu. Tình yêu của Việt khiến cô tin rằng, mình vẫn có quyền hạnh phúc. Vào lúc tưởng như cuộc đời Lệ sẽ bước sang trang mới tươi sáng thì một lần nữa, những bất hạnh lại kiên trì bám lấy cô. Một bí mật khủng khiếp được phơi bày khiến Lệ nhìn ra bộ mặt thật của người mà cô đã từng tin tưởng nhất…

Được biết, sự trở lại của Thủy, câu chuyện tay ba giữa người phụ nữ này và Đồng - Lệ cũng là trong giai đoạn cuối phim. Điều này càng khiến cho các tình tiết trở nên khó đoán và rối rắm. Đón xem Mùa hoa tìm lại các tập tiếp theo tiếp tục lên sóng VTV3 tối thứ 2, 3, 4 hàng tuần.

Theo Nhịp Sống Việt


Mùa hoa tìm lại


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.