Nam diễn viên xuất thân cao quý xứ Hàn treo cổ tự vẫn tại nhà riêng

Nam diễn viên xuất thân cao quý xứ Hàn - Kim Sung Min đã tự tử cách đây chưa lâu khiến dư luận vô cùng bàng hoàng.

Nam diễn viên xuất thân cao quý xứ Hàn - Kim Sung Min đã tự tử cách đây chưa lâu khiến dư luận vô cùng bàng hoàng.

Làng giải trí hiện đang vô cùng bàng hoàng trước tin tức nam diễn viên xuất thân cao quý xứ Hàn - Kim Sung Min đã cố gắng tự tử bằng cách dùng cà vạt treo cổ trong phòng tắm. Sung Min đã lập tức được đưa tới bệnh viện trong tình trạng hôn mê.

Trước đó, cảnh sát đã nhận được một cuộc gọi khẩn cấp từ con trai của Kim Sung Min: "Bố cháu đang đánh mẹ cháu". Khi phía cảnh sát tới hiện trường, vợ của Sung Min cho hay đây chỉ là một cuộc cãi vã nhỏ và nói rằng 2 vợ chồng cô sẽ cùng nhau tới nhà bố mẹ. Tuy nhiên khoảng 10 phút sau, vợ của nam diễn viên "Tối nay ăn gì" lại gọi điện cho cảnh sát và thông báo: "Chồng tôi thường nói về chuyện tự tử lúc uống rượu. Khi chúng tôi cãi vã trước đó, anh ấy nói chúng tôi sẽ ly thân. Chính vì thế tôi lo rằng anh ấy sẽ làm điều gì đó dại dột".

Nam diễn viên xuất thân cao quý xứ Hàn treo cổ tự vẫn tại nhà riêng 1

Nam diễn viên xuất thân cao quý xứ Hàn được phát hiện cố gắng treo cổ tự tử trong nhà tắm và sau đó phải tới bệnh viện cấp cứu với tình trạng hôn mê

Nam diễn viên xuất thân cao quý xứ Hàn treo cổ tự vẫn tại nhà riêng 2

Vợ Kim Sung Min gọi điện báo cảnh sát vì sợ chồng làm điều dại dột

Năm 2011 và năm 2015, Kim Sung Min từng bị bắt vì sử dụng ma túy tổng hợp trái phép. Anh bị kết án 2 năm 6 tháng tù giam trong lần phạm tội năm 2011 và 10 tháng tù giam trong lần phạm tội hồi năm ngoái. Nam diễn viên này mới được ra tù vào tháng 1 năm nay.

Vốn là con trai phó chủ tịch tập đoàn điện tử LG, Kim Sung Min được coi là diễn viên có xuất thân danh gia vọng tộc ở Hàn Quốc. Bắt đầu khởi nghiệp năm 1995, anh nổi tiếng nhờ hàng loạt vai diễn trong các bộ phim như Nàng tiên cá, Tối nay ăn gì, Tears of Diamond, Family’s Honor... Mặc dù không phải là thần tượng của giới trẻ nhưng diễn xuất của Sung Min lại được lòng các khán giả trung niên, đặc biệt là các chị em nội trợ.

Nam diễn viên xuất thân cao quý xứ Hàn treo cổ tự vẫn tại nhà riêng 0

Kim Sung Min có xuất thân danh gia vọng tộc, là diễn viên được khán giả trung niên yêu thích

Theo GĐVN


nam diễn viên

tự tử

Kim Sung Min


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.