Nghiệp diễn 'chuyên trị' vai lẳng lơ, bồ nhí của MC Minh Hà

MC Minh Hà đang khiến khán giả sôi sục với tin đồn hẹn hò với Chí Nhân - bạn diễn của cô trong phim Hôn nhân trong ngõ hẹp.

MC Minh Hà đang khiến khán giả sôi sục với tin đồn hẹn hò với Chí Nhân - bạn diễn của cô trong phim Hôn nhân trong ngõ hẹp.


Minh Hà (tên thật Nguyễn Minh Hà sinh năm 1987) là một trong những MC nổi tiếng của Đài truyền hình Việt Nam.

Cô hiện đang là MC nhận được nhiều tình cảm của khán giả qua các chương trình như Chúng tôi là chiến sĩ, Cà phê sáng, Tạp chí Đẹp (HTV1), Một ngày cùng phong cách, Vũ điệu trang sức, Bản tin phong cách (Style TV), Go Green (VTV1), Cà phê sáng (VTV3)…

Ngoài việc dẫn chương trình, Minh Hà còn thử sức mình với cương vị diễn viên. Trước đây Minh Hà thường được chọn vào những dạng vai đanh đá, lẳng lơ, xảo quyệt.

Tuy nhiên vào mùa hè năm nay, nàng MC xinh đẹp tạo được nhiều thiện cảm khi vào vai Trinh trong phim Hôn nhân trong ngõ hẹp.

Trinh là mẫu hình vợ hiền dâu đảm đáng mơ ước. Cô có cuộc sống hạnh phúc bên người chồng đẹp trai, giỏi giang tên Khang (Chí Nhân đóng).

Nhưng cô không thể ngờ rằng chồng cô lén lút ngoại tình với người bạn thân. Không chỉ vậy, hằng ngày cô còn phải đối diện với sự ghẻ lạnh từ chính mẹ chồng.

Đây là bộ phim truyền hình thứ 6 Minh Hà từng tham gia nhưng lại là vai 'người tốt' đầu tiên của cô. Sau nửa năm lên sóng, mới đây Minh Hà đang khiến khán giả sôi sục với tin đồn hẹn hò với bạn diễn Chí Nhân.

Ngoài đời, Chí Nhân đã có vợ và một cậu con trai đáng yêu. Cùng nhìn lại những vai diễn đanh đá, lẳng lơ trước đó của MC Minh Hà.

1. Diệu Ly trong Lập trình trái tim: Vai diễn Diệu Ly thủ đoạn trong Lập trình trái tim đã mang lại thành công cho Minh Hà trên màn ảnh.

Cô gái Diệu Ly xinh đẹp, giỏi giang nhưng hiếu thắng chính là người xen vào giữa chuyện tình của Vũ Vũ (Quỳnh Nga) và Hoàng Lâm (Minh Tiệp).

Thậm chí để có được Hoàng Lâm, Diệu Ly còn dám làm chuyện tày đình là có bầu với người đàn ông khác rồi vu vạ cho Hoàng Lâm. Nhưng rồi cô nàng mưu mẹo thủ đoạn này đã bị trừng trị thích đáng.

Với lợi thế khuôn mặt sắc sảo, dáng người cao ráo, kiêu kỳ, diễn xuất thông minh… Minh Hà đã diễn rất đạt vai Diệu Ly. Có thể nói, rất khó có thể tìm được ai nhập vai diễn này đành hanh một cách tròn trịa, tự nhiên như nữ MC đa tài này.

2. Ms. Hồng trong Phía cuối cầu vồng: Khi đảm nhận vai Ms. Hồng, Minh Hà mới 23 tuổi nhưng cô thể hiện xuất sắc hình ảnh người phụ nữ ngoài công sở tuổi 30 có phần thực dụng, khó tính.

Ms. Hồng là con người tinh quái, sống hai mặt, khéo léo trước mặt sếp nhưng cực kì khe khắt với nhân viên. Đối với lãnh đạo cao hơn mình, cô không từ thủ đoạn nào để quyến rũ, lả lơi nhằm trục lợi cho bản thân.

Tuy nhiên, 'vỏ quýt dày có móng tay nhọn', trong khi Ms. Hồng lợi dụng mọi mối quan hệ để đạt được mục đích cá nhân thì cô cũng bị những kẻ quyền thế lợi dụng, thao túng phục vụ cho những cuộc chơi ái tình công sở.

Nhân vật này cho thấy sự đáng thương của những người phụ nữ thực dụng trong xã hội hiện đại, muốn dùng tình cảm đổi lấy vật chất, danh vọng.

3. Hồng (Mặt nạ da người): Nhân vật Hồng trong Mặt nạ da người là một phiên dịch viên của tập đoàn xây dựng có nhiều ưu thế như xinh đẹp, chín chắn, thông minh thành đạt…

Tuy nhiên thay vì tìm một người đàn ông xứng đôi vừa lứa thì cô lại trót đem lòng yêu Quân (diễn viên Phạm Cường), một người đàn ông lớn tuổi đã có vợ con đề huề.

Dù biết mình đang làm việc đi ngược lại đạo lý nhưng vì không thể vượt qua được tiếng gọi ái tình, Hồng chấp nhận thân phận bồ nhí với người tình đại gia mà không màng đến tiền bạc, danh vọng.

Vai diễn Hồng của Minh Hà khiến người xem vừa giận vì đã phá vỡ hạnh phúc gia đình người khác, nhưng lại vừa thương vì cô cũng chịu nhiều tổn thương sâu sắc khi mắc vào tình huống trớ trêu này.

4. Trinh trong Xin thề anh nói thật: Vai diễn Trinh của Minh Hà không hẳn là vai diễn phản diện nhưng khiến nhiều người ghét cay ghét đắng vì dùng mọi chiêu trò, khiến đàn ông phải cung phụng, vung tiền tặng những món đồ hàng hiệu.

Với vai diễn này, MC Minh Hà gây ấn tượng với lối diễn hoạt ngôn, tinh quái, luôn lợi dụng mọi 'mỏ vàng' để được thỏa mãn nhu cầu vật chất.

5. Hàn Thủy trong Lời thú nhận của Eva: Với vai diễn Hàn Thủy, Minh Hà đã trở thành một 'ác nữ' chảnh chọe, kiêu kì thứ thiệt. Hàn Thủy là một diễn viên điện ảnh nổi tiếng, mỗi bước đi, hành động của cô đều tập trung sự chú ý của tất thảy mọi người.

Trong phim, nhân vật của MC Minh Hà vừa phải ăn mặc thật sành điệu, đẳng cấp, vừa phải chú ý tới dáng đi, cử chỉ… để toát ra khí chất của một ngôi sao nổi tiếng.

Dù là vai thứ chính nhưng nhân vật Hàn Thủy luôn nổi bật nhất phim bởi sự đỏng đảnh, kiêu ngạo rất đặc trưng. Không chỉ vậy, Hàn Thủy còn là mẫu người con gái tự tin, thông minh, luôn biết mình phải làm gì.

MC Minh Hà đã thể hiện rất tốt thần thái của một ngôi sao nổi tiếng.

Đó là một thành công mà không phải diễn viên nào cũng làm được cho dù qua lời chia sẻ của cô, vai diễn hoàn toàn khác với con người ít nói, có phần khép kín của Minh Hà ngoài đời thường.

Theo Đất việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.