Hình ảnh ngọt ngào của Chí Nhân và vợ trước khi quen Minh Hà

Trước khi video Chí Nhân và Minh Hà rò rỉ, anh cùng vợ hiện tại là Thu Quỳnh đã có nhiều khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau.

Trước khi video Chí Nhân và Minh Hà rò rỉ, anh cùng vợ hiện tại là Thu Quỳnh đã có nhiều khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau.

Chí Nhân và Minh Hà đang là từ khóa hot nhận được sự chú ý của cư dân mạng khi mới đây, video ghi lại cảnh 2 người thân mật bên nhau được chia sẻ. 

Đáng nói là Chí Nhân đã kết hôn với diễn viên Thu Quỳnh. Hiện tại, vợ chồng Chí Nhân đã có 1 cậu con trai 6 tháng tuổi trong khi MC Minh Hà cũng từng tuyên bố đã có bạn trai lâu năm.

Trước đó, khi đóng vai vợ chồng trong phim truyền hình 'Hôn nhân trong ngõ hẹp', Minh Hà - Chí Nhân đã nhiều lần dính nghi án hẹn hò.

Đặc biệt, theo Afamily, một người bạn của Minh Hà - Chí Nhân cũng xác nhận rằng 2 người thưc sự hẹn hò từ sau khi đóng chung 'Hôn nhân trong ngõ hẹp'.

Vì biết Chí Nhân đã kết hôn cùng diễn viên Thu Quỳnh nên nhiều bạn bè cố gắng khuyên nhủ. Tuy nhiên, cặp đôi vẫn đến với nhau và bỏ ngoài tai mọi lời khuyên. Người bạn này cũng cho biết, Chí Nhân hiện chưa ly hôn Thu Quỳnh nhưng đã bỏ bê vợ con một thời gian dài.

Về phía Thu Quỳnh, người vợ hiện tại của Chí Nhân, vẫn chưa lên tiếng về vấn đề trên. Lễ cưới của cô và Chí Nhân diễn ra hồi tháng 2/2014. Thậm chí, trước đó, Thu Quỳnh và Chí Nhân đã trải qua 2 ngày ở Kuala Lumpur và Melaka (Malaysia) để chụp hình cưới lãng mạn.

Thu Quỳnh và Chí Nhân quen biết nhau khi học chung trường ĐH Sân khấu & Điện ảnh Hà Nội. Cặp đôi cũng từng là diễn viên chính trong bộ phim 'Sống cùng lịch sử' đã được ra mắt nhân kỷ niệm 60 năm chiến thắng Điện Biên Phủ.

Hình ảnh ngọt ngào của Chí Nhân và vợ trước khi quen Minh Hà

Theo Lan Phương/Đất Việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.