Nhan sắc chưa thẩm mỹ của Phương Oanh trong bộ phim đầu tay đẹp đến mức nào mà ai cũng trầm trồ tiếc nuối

Ngắm lại những hình ảnh đẹp của Phương Oanh trong bộ phim Hoa bay.

Lật lại vai diễn đầu tay của Phương Oanh - nữ chính Hương vị tình thân

Phương Oanh có thể nói đang là một trong những nữ diễn viên truyền hình có sức hút nhất hiện tại khi cô đang đóng vai nữ chính trong bộ phim hot Hương vị tình thân. Ở Hương vị tình thân, nữ diễn viên sinh năm 1989 cũng được khen thăng hạng cả nhan sắc lẫn diễn xuất.

Vào nghề gần 10 năm, Phương Oanh từng thử sức với nhiều vai diễn khác biệt. Cũng như diễn xuất từng bị đặt vào tranh cãi, thì nhan sắc của Phương Oanh cũng nhiều phen "lên bổng xuống trầm" theo từng vai diễn. Nữ diễn viên cũng không giấu giếm chuyện mình từng can thiệp thẩm mỹ để gương mặt trở nên cân đối, xinh đẹp hơn.

Nhan sắc chưa thẩm mỹ của Phương Oanh trong bộ phim đầu tay đẹp đến mức nào mà ai cũng trầm trồ tiếc nuối-1
Phương Oanh trong Hương vị tình thân.

Bộ phim đầu tiên đưa Phương Oanh đến với nghiệp diễn là Hoa bay. Hoa bay bắt đầu từ câu chuyện của cô gái quê Vương Thị Hoa (Phương Oanh) khá xinh đẹp bị lừa bán qua biên giới. Qua nhiều năm lưu lạc, cô tìm cách trốn khỏi ổ mại dâm và trở về Việt Nam, trong lòng ôm mối hận lớn với những kẻ đã hãm hại mình.

Lên kế hoạch trả thù nhưng cô vô tình vướng vào cái bẫy của Văn Minh (NSƯT Trần Đức) - tên trùm buôn bán phụ nữ qua biên giới. Trong phi vụ làm ăn cuối cùng, những tưởng mọi chuyện diễn ra hoàn hảo nhưng cả hai đã bị bắt. Đáng nói hơn, trong tình thế nguy cấp nhất, cô mới nhận ra đứa con gái lưu lạc từ 15 năm về trước.

Nhan sắc chưa thẩm mỹ của Phương Oanh trong bộ phim đầu tay đẹp đến mức nào mà ai cũng trầm trồ tiếc nuối-2Nhan sắc chưa thẩm mỹ của Phương Oanh trong bộ phim đầu tay đẹp đến mức nào mà ai cũng trầm trồ tiếc nuối-3
Nhan sắc xinh đẹp của Phương Oanh trong "Hoa bay".

Bộ phim lột tả thân phận của các cô gái trẻ ở nông thôn bị lừa bán sang đất khách quê người thông qua đường dây buôn bán phụ nữ. Những cuộc tình dang dở, những gia đình ly tán…; mỗi người một thân phận để rồi có kẻ sống vì đồng tiền, có kẻ sống để trả hận, nhưng có những người sống để mang đến hạnh phúc cho người khác. Phim đề cao thông điệp: lòng tham, sự thù hận sẽ tha hóa con người, chỉ có tình yêu thương, lòng trắc ẩn mới mang đến sự cứu rỗi.

Nhan sắc chưa thẩm mỹ của Phương Oanh trong bộ phim đầu tay đẹp đến mức nào mà ai cũng trầm trồ tiếc nuối-4Nhan sắc chưa thẩm mỹ của Phương Oanh trong bộ phim đầu tay đẹp đến mức nào mà ai cũng trầm trồ tiếc nuối-5Nhan sắc chưa thẩm mỹ của Phương Oanh trong bộ phim đầu tay đẹp đến mức nào mà ai cũng trầm trồ tiếc nuối-6Nhan sắc chưa thẩm mỹ của Phương Oanh trong bộ phim đầu tay đẹp đến mức nào mà ai cũng trầm trồ tiếc nuối-7
Trong Hoa bay, cuộc đời nữ chính Hoa trải qua nhiều thăng trầm, bi kịch. Nhưng hình ảnh đẹp đẽ và khiến nhân vật này được khán giả nhớ mãi chính là khi Hoa còn là một cô thôn nữ ngây thơ, chưa vướng bụi trần.

Nhan sắc thuở chưa phẫu thuật thẩm mỹ của Phương Oanh gây ngỡ ngàng

Nhìn lại những thước phim đầu tiên này mới thấy thực tế Phương Oanh trước khi can thiệp thẩm mỹ cũng vốn đã sở hữu nhan sắc ấn tượng. Thời điểm đó, khi thể hiện vai diễn một cô thôn nữ có vẻ ngoài mộc mạc, Phương Oanh thực sự đã gây ấn tượng cho khán giả bởi vẻ đẹp trong veo không chút gợn, mà điểm ấn tượng nhất chính là đôi mắt thơ ngây hút hồn người đối diện. Cũng vì sở hữu nhan sắc quá xinh đẹp nên cuộc đời nhân vật Hoa trong phim cũng rơi vào nhiều bi kịch.

Nhan sắc chưa thẩm mỹ của Phương Oanh trong bộ phim đầu tay đẹp đến mức nào mà ai cũng trầm trồ tiếc nuối-8Nhan sắc chưa thẩm mỹ của Phương Oanh trong bộ phim đầu tay đẹp đến mức nào mà ai cũng trầm trồ tiếc nuối-9
Cũng vì quá xinh đẹp nên cuộc đời Hoa trong phim mới gặp nhiều bi kịch đến vậy.

Nhan sắc chưa thẩm mỹ của Phương Oanh trong bộ phim đầu tay đẹp đến mức nào mà ai cũng trầm trồ tiếc nuối-10Nhan sắc chưa thẩm mỹ của Phương Oanh trong bộ phim đầu tay đẹp đến mức nào mà ai cũng trầm trồ tiếc nuối-11Nhan sắc chưa thẩm mỹ của Phương Oanh trong bộ phim đầu tay đẹp đến mức nào mà ai cũng trầm trồ tiếc nuối-12Nhan sắc chưa thẩm mỹ của Phương Oanh trong bộ phim đầu tay đẹp đến mức nào mà ai cũng trầm trồ tiếc nuối-13
Hoa từng có tình yêu đầu đời đầy mộng mơ với chàng cảnh sát Hoàng Luân (diễn viên Ngọc Quỳnh). Nhưng cũng chính vì yêu Luân, muốn ở bên anh mà cuối cùng Hoa lại nhận phải kết cục cay đắng là bị cưỡng hiếp, bị lừa bán sang biên giới.

Có lẽ nhiều khán giả sẽ tỏ ra tiếc nuối khi ngắm nhìn Phương Oanh thời điểm gần 10 năm trước và đặt ra thắc mắc nữ diễn viên vốn đã xinh đẹp rồi, cần gì phải can thiệp thẩm mỹ? Thế nhưng có thể khẳng định rằng sau khi phẫu thuật, Phương Oanh xinh đẹp, sang chảnh, tự tin hơn, cũng có nhiều cơ hội nghề nghiệp đến với cô hơn.

Ngoài ra, gương mặt hiện tại cũng giúp Phương Oanh thể hiện được nhiều vai diễn đa dạng hơn. Có thể thấy như gần đây, Phương Oanh từng làm cô giáo, rồi lại hóa thân thành "chị đại" - con gái tài phiệt... Thậm chí cô còn chịu chơi khi nhận một vai tiểu tam đáng ghét trong Nàng dâu order.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/nhan-sac-chua-tham-my-cua-phuong-oanh-trong-bo-phim-dau-tay-dep-den-muc-nao-ma-ai-cung-tram-tro-tiec-nuoi-222021238154139161.htm

Phương Oanh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.