Những mỹ nhân Hoa ngữ thích chủ động trong cảnh nóng

Việc chủ động trong khi quay cảnh nóng thường thuộc về phía nam diễn viên, tuy nhiên cũng có không ít nữ diễn viên luôn chủ động trong các cảnh quay này.

Việc chủ động trong khi quay cảnh nóng thường thuộc về phía nam diễn viên, tuy nhiên cũng có không ít nữ diễn viên luôn chủ động trong các cảnh quay này.

Lâm Tâm Như

Những mỹ nhân Hoa ngữ thích chủ động trong cảnh nóng - Ảnh 1.

Khi tham gia bộ phim truyền hình thần tượng 16 mùa hạ, Lâm Tâm Như có cảnh quay bị bạn trai bỏ rơi và đã quyết định "lên giường" với Dương Nhất Triển nhằm mục đích báo thù.

Để chuẩn bị cho vai diễn của mình, Dương Nhất Triển đã cởi trần để lộ cơ bụng 6 múi, khiến cả trường quay bất ngờ.

Tuy nhiên, nhiệt độ ngoài trời lúc diễn cảnh đó là 40 độ, nên Lâm Tâm Như đã thốt lên rằng: "Mau cởi, cởi xong diễn nhanh kết thúc sớm", và rất chủ động trong cảnh quay khiến các nhân viên đều rộ lên.

Từ Tịnh Lôi

Những mỹ nhân Hoa ngữ thích chủ động trong cảnh nóng - Ảnh 2.

Trong bộ phim điện ảnh Đầu danh trạng, Từ Tịnh Lôi và Lý Liên Kiệt có cảnh nóng với nhau, tuy nhiên Lý Liên Kiệt nổi tiếng với các bộ phim võ thuật lại khá lóng ngóng với cảnh diễn này, khiến Từ Tịnh Lôi không thể không chủ động.

Sau này khi tham gia phỏng vấn, Từ Tịnh Lôi đã nói rằng: "Vốn dĩ anh ấy nên là người chủ động, nhưng sau khi bắt đầu cảnh quay, anh Lý Liên Kiệt nằm đó như khúc gỗ và nói chưa từng quay cảnh nóng cũng không biết phải làm sau, vậy nên tôi đành phải chủ động".

Trương Hinh Dư

Những mỹ nhân Hoa ngữ thích chủ động trong cảnh nóng - Ảnh 3.

Đầu năm 2012, Trương Hinh Dư tham gia bộ phim Trí mệnh thiểm ngoạn, tại buổi họp báo cô đã tiết lộ: "Trong phim ám muội với 4 nam thần, tôi thật hạnh phúc".

Trong khi đó, nam diễn viên Phương Lực cũng chia sẻ rằng Trương Hinh Dư rất chuyên nghiệp trong cách cảnh nóng, thậm chí còn chủ động yêu cầu đóng nhiều lần.

Mạc Tiểu Kỳ

Những mỹ nhân Hoa ngữ thích chủ động trong cảnh nóng - Ảnh 4.

Theo đạo diễn của bộ phim Ngọn lửa đại dương, Mạc Tiểu Kỳ không ngại trước mặt các nhân viên tại trường quay cởi quần áo diễn cảnh nóng, đồng thời có nói: "Cởi quần áo thì có gì khó.

Lúc đó mặc dù nhân viên phim trường đa phần là nam nhưng mọi người đều chuyên nghiệp, sẽ không bị ảnh hưởng, tôi càng trốn sẽ càng khiến mọi người nghĩ tôi có ý xấu".

Giang Nhược Lâm

Những mỹ nhân Hoa ngữ thích chủ động trong cảnh nóng - Ảnh 5.

Tháng 9 năm 2012, Giang Nhược Lâm và Trần Khánh Tường vào vai vợ chồng trong phim Cầu hôn, Trần Khánh Tường chia sẻ Giang Nhược Lam rất chủ động, ngày đầu tiên quay phim đã chủ động tuyên bố với nhân viên: "Bắt đầu từ hôm nay hãy gọi tôi là chị Trần".

Khi đóng cảnh nóng, để có thể diễn đạt nhất có thể Giang Nhược Lâm đã uống chút rượu đỏ và xịt nước hoa mình yêu thích lên người Trần Khánh Tường.

Theo Trí thức trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.