Phim hot "30 chưa phải là hết": Chiêu trả thù cao tay Cố Giai dành cho chồng cũ khiến khán giả vỡ òa vì quá thâm thúy

Việc Cố Giai đặt tên cho nhãn hiệu trà mình mới làm ra là "Trà Không Sơn" khiến khán giả thích thú.

Bộ phim 30 chưa phải là hết do Đồng Dao - Mao Hiểu Đồng - Giang Sơ Ảnh đóng chính đã khép lại cùng với kết thúc vui buồn lẫn lộn dành cho các nhân vật. 

Vương Mạn Ni (Giang Sơ Ảnh) đã tìm được mục đích sống sau khi trải qua hàng loạt biến cố liên quan đến tình yêu và công việc. Chung Hiểu Cần (Mao Hiểu Đồng) có cuộc sống hạnh phúc bên người chồng Trần Dữ (Dương Lặc) còn Cố Giai cũng đã ly dị Hứa Huyễn Sơn (Lý Trạch Phong) để làm lại cuộc đời.

30 chưa phải là hết: Cố Giai làm họp báo quảng bá cho nhãn hiệu "Trà Không Sơn",

Trong những diễn biến cuối cùng, Cố Giai gây bất ngờ cho khán giả khi đột ngột ra mắt thương hiệu trà mang tên "Trà Không Sơn", chẳng biết cái tên này có ẩn chứa hàm ý gì không nhưng ngay từ khi nó xuất hiện, khán giả quan tâm đến 30 chưa phải là hết đã tấm tắc khen ngợi cách đặt tên thú vị này.

Phim hot 30 chưa phải là hết: Chiêu trả thù cao tay Cố Giai dành cho chồng cũ khiến khán giả vỡ òa vì quá thâm thúy-1

Phim hot 30 chưa phải là hết: Chiêu trả thù cao tay Cố Giai dành cho chồng cũ khiến khán giả vỡ òa vì quá thâm thúy-2Phim hot 30 chưa phải là hết: Chiêu trả thù cao tay Cố Giai dành cho chồng cũ khiến khán giả vỡ òa vì quá thâm thúy-3

Cố Giai ra mắt thương hiệu trà "Trà Không Sơn".

Nhiều người cho rằng tên "Trà Không Sơn" giống như kiểu dằn mặt chồng cũ Hứa Huyễn Sơn rằng từ đây cuộc sống của Cố Giai đã bước sang trang mới, hoàn toàn không có bóng dáng người chồng cũ tệ bạc, chỉ giỏi ra ngoài cắm sừng vợ. Một số khán giả cũng thích thú dự đoán rằng đây có thể là tình tiết trả thù mà biên kịch cho Cố Giai thực hiện, bởi từ lúc Hứa Huyễn Sơn ngoại tình với Lâm Hữu Hữu (Trương Nguyệt) thì tổn thương mà Cố Giai phải chịu đã chất cao hơn núi.

Trong ngày ra mắt thương hiệu trà của mình, Cố Giai nói: "Cám ơn tất cả mọi người đã dành sự khẳng định cho chúng tôi, Trà Không Sơn với tư cách 1 tân binh trong ngành vô cùng trân trọng điều này. Chúng tôi sẽ cố gắng phấn đấu, không quên ước nguyện ban đầu, chúng tôi sẽ cố gắng phán đấu để không quên đi ước nguyện ban đầu, ngoài việc kinh doanh, chúng tôi còn thúc đẩy phát triển những công việc công ích khác nữa để có thêm nhiều người hiểu rõ câu chuyện ở miền núi xa xôi".

Phim hot 30 chưa phải là hết: Chiêu trả thù cao tay Cố Giai dành cho chồng cũ khiến khán giả vỡ òa vì quá thâm thúy-4Phim hot 30 chưa phải là hết: Chiêu trả thù cao tay Cố Giai dành cho chồng cũ khiến khán giả vỡ òa vì quá thâm thúy-5

Bố Cố Giai muốn ở lại vùng núi cùng con gái và cháu ngoại.

Ngoài ra, Cố Giai cũng nói với bố cô rằng sau khi bán nhà, đóng cửa công ty pháo hoa để trả nợ cho Hứa Huyễn Sơn, cô muốn đưa con trai đến vùng núi sinh sống. Tại đây, Cố Giai tiếp tục vận hành quản lý xưởng trà, đồng thời tìm thú vui an yên sau chuỗi ngày bão giông vì sóng gió hôn nhân.

Bố Cố Giai hiểu được tâm ý của con gái nên cũng đồng ý ở lại vùng núi với cô. Ông bảo đã trả phòng ở viện dưỡng lão để dọn đến vùng núi ở ẩn với mẹ con Cố Giai. Nghe được điều này, Cố Giai vô cùng mừng rỡ. Vậy là bước qua mọi đau thương, Cố Giai bây giờ đã tìm lại được niềm vui cho mình.

 

THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/phim-hot-30-chua-phai-la-het-chieu-tra-thu-cao-tay-co-giai-danh-cho-chong-cu-khien-khan-gia-vo-oa-vi-qua-tham-thuy-216374

30 chưa phải là hết


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.