Quang Huy - Trường Giang nói gì trước nguy cơ mất trắng một triệu đô nếu 30 Chưa Phải Tết không được ra rạp?

Cuối cùng NSX 30 Chưa Phải Tết cũng chịu lên tiếng trước tin đồn phim đang vướng vướng kiểm duyệt, khả năng không kịp ra rạp Tết 2020.

Cuối cùng NSX 30 Chưa Phải Tết cũng chịu lên tiếng trước tin đồn phim đang vướng vướng kiểm duyệt, khả năng không kịp ra rạp Tết 2020.

Sau một ngày giữ im lặng trước thông tin biến căng: 30 Chưa Phải Tết đang vướng kiểm duyệt, khả năng không kịp ra tạp Tết 2020, cuối cùng chúng tôi cũng đã liên lạc được với Đạo diễn Quang Huy. Anh cho biết: Bộ phim của chúng tôi đang vướng ở khâu kiểm duyệt và đang giải trình những cơ sở nghiên cứu khi sáng tạo để bảo vệ được tính toàn vẹn của tác phẩm. Dĩ nhiên, hội đồng duyệt phim có quan điểm riêng dưới góc độ quản lý nhà nước và chúng tôi vẫn đang lắng nghe để có thể có giải pháp dung hoà từ hai phía.

Quang Huy - Trường Giang nói gì trước nguy cơ mất trắng một triệu đô nếu 30 Chưa Phải Tết không được ra rạp?-1

Quang Huy và hai diễn viên chính Trường Giang và Mạc Văn Khoa trong phim.

Ngoài ra anh cũng cho biết thêm:

Tuy nhiên, là nhà sản xuất chịu trách nhiệm chính của dự án tôi biết rằng thời gian đang không ủng hộ chúng tôi, tôi đã tận dụng từng phút làm việc cả ngày lẫn đêm trong những ngày qua và liên tục bay ra Hà Nội có khi bay về cả trong ngày để xử lý những vấn đề ở khâu kiểm duyệt. Chỉ còn tuần làm việc cuối cùng của năm và sự áp lực đang đè nặng lên tôi cùng ekip từng giờ càng tăng lên. Tôi đã phải quyết định huỷ buổi ra mắt phim và đang gặp rất nhiều bất lợi trong công tác quảng bá phim, bây giờ tôi không thể nói trước điều gì về lịch ra mắt của 30 Chưa Phải Tết."

Quang Huy - Trường Giang nói gì trước nguy cơ mất trắng một triệu đô nếu 30 Chưa Phải Tết không được ra rạp?-2

Trong dự án này, Trường Giang cũng có góp vốn.

Về phía danh hài Trường Giang vẫn chưa có phản hồi gì. Nam diễn viên chính đồng thời cũng là một trong 3 cổ đông (cùng với WEPro và CGV) từng chia sẻ mình là người chủ động đề nghị đầu tư phim sau khi đọc kịch bản. Với kinh phí sản xuất lên đến 1 triệu đô, có lẽ Trường Giang đang không khỏi đau đầu trước nguy cơ mất trắng nếu 30 Chưa Phải Tết không thể vượt qua kiểm duyệt để ra rạp.

Như chúng tôi đã đưa tin trước đó, tin đồn phim 30 Chưa Phải Tết đang vướng kiểm duyệt râm ran trong giới làm phim gần đây. Đến chiều qua, Giám đốc hậu kỳ của phim - Ngô Phước Trường bất ngờ đăng đàn khóc thương đứa con tinh thần. Mặc dù dòng trạng thái này "bay màu" rất nhanh trên trang cá nhân của người này nhưng đã bị chụp lại để làm cơ sở cho tin đồn về số phận lận đận của 30 Chưa Phải Tết.

Quang Huy - Trường Giang nói gì trước nguy cơ mất trắng một triệu đô nếu 30 Chưa Phải Tết không được ra rạp?-3

Giám đốc hậu kỳ của 30 Chưa Phải Tết bất ngờ đăng tải lấp lửng về chuyện phim không kịp ra mắt vào Tết Nguyên Đán.

Tréo ngoe trong việc kiểm duyệt phim tuy không còn xa lạ ở Việt Nam nhưng với phim Tết thì vẫn là một cú "twist" hú hồn. Đặc biệt là khi 30 Chưa Phải Tết đến thời điểm thời điểm này đang được định hình là một phim gia đình về tình cha con và đậm không khí vui tươi dịp Tết. Khó hiểu tại sao một phim có tính đại chúng không chứa yếu tố hành động hay kinh dị lại trúng lời nguyền kiểm duyệt?

Quang Huy - Trường Giang nói gì trước nguy cơ mất trắng một triệu đô nếu 30 Chưa Phải Tết không được ra rạp?-4

Trong số các phim ra rạp mùa Tết này thì 30 Chưa Phải Tết đang được đánh giá là ứng cử viên sáng giá cho ngôi đầu bảng doanh thu phòng vé bởi rõ ràng đây là phim đậm chết Tết nhất, với dàn cast đắt giá: Trường Giang, Mạc Văn Khoa, Việt Anh, Hồng Vân... và đánh dấu sự trở lại của Đạo diễn triệu đô Quang Huy sau 6 năm kể từ Chàng Trai Năm Ấy. Nếu quả thật 30 Chưa Phải Tết không thể ra rạp thì sẽ là một điều đáng tiếc đối với khán giả yêu phim Việt. Tất nhiên đối với Nhà sản xuất thì lại càng đáng tiếc vì họ mất trắng đến một triệu đô cơ mà!

Quang Huy - Trường Giang nói gì trước nguy cơ mất trắng một triệu đô nếu 30 Chưa Phải Tết không được ra rạp?-5

Được biết lẽ ra theo kế hoạch ban đầu thì tối nay lễ ra mắt phim 30 Chưa Phải Tết sẽ được diễn ra tại Tp. HCM nhưng hiện đã bị huỷ và đổi thành sự kiện đoàn phim gặp mặt trao đổi với báo giới. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật sớm nhất thông tin từ buổi họp báo tối nay.

  Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/quang-huy-truong-giang-noi-gi-truoc-nguy-co-mat-trang-mot-trieu-do-neu-30-chua-phai-tet-khong-duoc-ra-rap-22020141101135216.htm

30 Chưa Phải Tết

, Trường Giang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.