Sự thật việc "Ngọc hoàng" Quốc Khánh hận phụ nữ

Khi nói về mình, Quốc Khánh thường bảo: "Anh cũng bình thường như mọi người thôi, có gì đặc biệt đâu". Thế nhưng thực tế, Quốc Khánh có rất nhiều điều đặc biệt.

Khi nói về mình, Quốc Khánh thường bảo: "Anh cũng bình thường như mọi người thôi, có gì đặc biệt đâu". Thế nhưng thực tế, Quốc Khánh có rất nhiều điều đặc biệt.

Nghiện thuốc lá nặng và bị tiếng hay cho người đẹp "leo cây"!

1. Quốc Khánh vốn xuất thân từ nghệ sĩ sân khấu kịch nói. Anh đóng ngót trăm vở kịch và nhiều phim truyền hình.

Trong đó có nhiều vai diễn hay được khán giả yêu thích như anh Gù trong "Áo lụa Hà Đông". Ấy vậy mà, sân khấu hài mới thực sự đem lại vinh quang cho anh!

Quốc Khánh được triệu triệu người dân Việt Nam mê qua vai diễn Ngọc hoàng trong chương trình Táo quân hàng năm.

Có lẽ vì thế mà anh bị chết với vai diễn này đến mức, người hâm mộ đều gọi anh là Ngọc hoàng và anh cũng xưng hô với người hâm mộ bằng hai từ ấy.

Quốc Khánh nói về bức ảnh này rằng, Ngọc hoàng tâm tình với cô Đẩu.
Quốc Khánh nói về bức ảnh này rằng, Ngọc hoàng tâm tình với cô Đẩu.

2. Ai cũng biết là đã ngoài 50 nhưng Ngọc hoàng Quốc Khánh vẫn "ế" vợ! Không chỉ gia đình, bè bạn giục anh lấy vợ mà ngay cả khán giả, những người hâm mộ anh cũng sốt ruột về điều này.

Một khán giả từng nói với anh rằng: "Ngọc hoàng ơi, anh là người em rất hâm mộ nhưng anh phải lấy vợ, sau này có tuổi, cần có người bầu bạn chứ"!

Chỉ có anh là nghệ sĩ duy nhất năm nào cũng nhận được một lời chúc y chang nhau từ bạn bè đồng nghiệp đến người hâm mộ: "Chúc Ngọc hoàng năm nay lấy vợ!".

Nhưng đến nay, Ngọc hoàng Quốc Khánh vẫn chưa thực hiện được lời chúc ấy. Anh thừa nhận, bản thân nhiều lúc cũng thấy cô đơn ở cái tuổi bạn bè đề huề với vợ con và thậm chí đã có cháu.

Bản thân anh cũng thừa nhận rằng, đàn ông mà không có đàn bà thì... "chỉ có mà hâm"!

Ngọc hoàng Quốc Khánh cũng thừa nhận sự mâu thuẫn trong chính anh. Anh cười bảo"chẳng hiểu sao, tính tôi như vậy, sợ lấy vợ". Với anh, sân khấu "chắc chắn phải là vợ tôi rồi"!

Ngọc hoàng thì cũng có lúc bị... sờ mó thế này. Ảnh chụp hậu trường chương trình Táo quân.
Ngọc hoàng thì cũng có lúc bị... "sờ mó" thế này. Ảnh chụp hậu trường chương trình Táo quân.

3. Ít người biết hơn là mỗi lần nhắc đến phụ nữ... Ngọc hoàng thường luống cuống! Không biết Quốc Khánh có "mối thâm thù" gì với phụ nữ mà anh bị tiếng là hay cho người đẹp "leo cây".

Có cô nhà báo phải hẹn anh tới vài lần mới gặp được để phỏng vấn. Khi gặp, cô nhà báo hỏi, "có phải anh hận phụ nữ nên đến giờ chưa lấy vợ và thích cho phụ nữ "leo cây" không?".

Lúc ấy Quốc Khánh phân trần như một đứa trẻ vừa làm chuyện người lớn không thích. "Không, ai bảo thế, tại hôm qua em đến mà không gọi cho anh trước đấy chứ"! Dù vậy, khuôn mặt anh khi ấy luống cuống một cách tội nghiệp.

4. Quốc Khánh nghiện thuốc lá rất nặng. Một ngày anh "đốt" 2 bao là chuyện thường. Anh có thể đốt thuốc lá ở bất cứ đâu. Đọc kịch bản cũng đốt, xem phim cũng đốt, ngẫm sự đời cũng đốt, thức đêm cũng đốt, ngồi chuyện phiếm cũng đốt, đọc sách cũng đốt...

Nói chung là, Quốc Khánh chỉ không đốt thuốc khi miệng bận ăn cơm và lúc ngủ. Những khi có "sự cố" cần suy nghĩ hoặc thảnh thơi quá, buồn chân, buồn tay, buồn mồm có khi anh đốt nhiều hơn!

Vì thế mà phòng riêng của Quốc Khánh ở nhà phải lắp tới 2 cái quạt gió chỉ để... làm một việc duy nhất thôi, điều hòa không khí! Không phải Ngọc hoàng không có đủ tiền lắp điều hòa mà vì lắp điều hòa thì không đốt thuốc trong phòng được.

Trong hậu trường, Ngọc hoàng cũng bị... xử luôn!
Trong hậu trường, "Ngọc hoàng" cũng bị... xử luôn!

Thích uống sữa, yêu màu hồng và "nghiện" quần áo bò

5. Ngọc hoàng Quốc Khánh cực mê uống sữa tươi. Con nít uống vài hũ có khi no, có khi ngán. Còn anh, mỗi ngày anh có thể uống hết 1 lít sữa. Và đặc biệt hơn là... anh có sở thích uống sữa vào ban đêm!

6. Quốc Khánh là một trong rất ít nghệ sĩ bước chân vào nghề từ rất sớm. Anh thi đỗ khóa đào tạo diễn viên đầu tiên của Nhà hát Kịch Việt Nam khi vừa học xong lớp 10.

Hơn 50 tuổi đời thì Quốc Khánh có tới gần 40 năm tuổi nghề, gần 40 năm gắn bó với Nhà hát kịch Việt Nam. Cùng học khóa đào tạo đầu tiên khi ấy với anh còn có nhiều nghệ sĩ nổi tiếng khác như Trung Anh, Đỗ Kỷ, Quế Hằng...

7. khuôn mặt có vẻ khắc khổ và thân hình gầy gò của anh khiến nhiều người lầm tưởng anh phải là một chàng trai đến từ những miền quê nghèo, lam lũ.

Kỳ thực, Quốc Khánh lại là người Hà Nội gốc. Bố mẹ anh đều là cán bộ công nhân viên chức. Nhà chỉ có hai chị em. Anh là con trai út và cũng là con trai duy nhất.

8. Quốc Khánh được đồng nghiệp nhận xét là người khá kiệm lời, thích làm và không thích khua môi múa mép về mình. Nhiều người mới gặp cũng nhận xét anh thường nói về bản thân một cách đều đều, trầm trầm, có khi tưng tửng một tí.

Hình ảnh mới nhất của Ngọc hoàng Quốc Khánh ngoài đời, selfie cùng nghệ sĩ hài Chí Trung.
Hình ảnh mới nhất của Ngọc hoàng Quốc Khánh ngoài đời, selfie cùng nghệ sĩ hài Chí Trung.

Ngay cả những vai diễn của Quốc Khánh trên sân khấu cũng vậy, nhân vật thường hơi lầm lì. Ngay khi anh đóng Ngọc hoàng của chương trình Táo quân thì người xem vẫn thấy một Quốc Khánh buồn buồn ít nói... thế nào ấy!

Thế nhưng trong con người Quốc Khánh tồn tại hai thái cực. Vừa buồn, vừa kiệm lời nhưng cũng rất "tinh nghịch". Tới mức, bạn bè đồng nghiệp đặt cho anh biệt danh "Khánh quậy".

9. Giống như những đứa trẻ thích màu sắc sặc sỡ, Quốc Khánh rất mê màu hồng và màu vàng, ghét màu ghi. Anh bảo, đồ đạc trong phòng của anh, chủ yếu là màu hồng!

10. Quốc Khánh "nghiện" mặc quần áo bò. Anh bảo, mặc quần áo bò vừa đẹp, vừa đỡ nhàu, đỡ phải giặt nhiều. Khi bị hỏi, thế thì có vẻ lười nhỉ, anh cười bảo "Đàn ông ai chẳng lười"!

Theo Trí thức trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.