Tài tử một thời của 'Mùi ngò gai' Cao Minh Đạt bất ngờ kết hôn ở tuổi 41

Cao Minh Đạt - Nam chính "Mùi ngò gai", "Dòng xoáy tình yêu" chúng ta từng mê mẩn, hôm nay đã kết hôn!

Cao Minh Đạt - Nam chính "Mùi ngò gai", "Dòng xoáy tình yêu" chúng ta từng mê mẩn, hôm nay đã kết hôn!

Mới đây, trên trang cá nhân của nữ diễn viên Kim Tuyến bất ngờ chia sẻ hình ảnh cô tham gia tiệc cưới của nam diễn viên Cao Minh Đạt. Dòng trạng thái của Kim Tuyến nhanh chóng thu hút đông đảo sự chú ý của người hâm mộ. Được biết, vợ của Cao Minh Đạt tên là Thanh Trúc, cô không hoạt động trong giới văn nghệ sĩ. Trước khi kết hôn, cặp đôi có quan hệ tình cảm hơn 3 năm. Đám cưới của Cao Minh Đạt khiến nhiều người vô cùng "sửng sốt" bởi trước đó nam diễn viên khá kín tiếng trong chuyện đời tư.

Cao Minh Đạt - Nam chính Mùi ngò gai, Dòng xoáy tình yêu chúng ta từng mê mẩn, hôm nay đã kết hôn! - Ảnh 1.

Kim Tuyến có mặt trong ngày vui trọng đại của người anh thân thiết.

Cao Minh Đạt sinh ngày 22/4/1975, anh là diễn viên không quá xa lạ với công chúng yêu điện ảnh. Anh sinh ra và lớn lên ở xóm Lò Heo cạnh chợ Bà Chiểu. Cao Minh Đạt và đạo diễn Đức Thịnh - chồng diễn viên Thanh Thúy là cặp bạn thân chí cốt. Nam diễn viên sở hữu gia tài phim đồ sộ mà nhiều nghệ sĩ phải kính nể. Nổi tiếng trong đó phải kể đến những bộ phim như "Những đứa con thành phố", "Con nhà nghèo", "Bến sông trăng"…

Học hết phổ thông, Cao Minh Đạt học trường Giao thông vận tải, còn Đức Thịnh học Kế toán, nhưng sau 1 năm theo đuổi cả hai nhận ra con đường đó không phù hợp. Cuối cùng Cao Minh Đạt rủ Đức Thịnh thi vào trường Sân khấu Nghệ thuật, cả hai đều trúng tuyển như một định mệnh được sắp sẵn. Ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường, Cao Minh Đạt đã nổi như cồn với hàng loạt vai diễn gây ấn tượng. Chính bởi vẻ ngoài lãng tử, chân chất anh đã lọt vào mắt xanh của nhiều đạo diễn.

Cao Minh Đạt - Nam chính Mùi ngò gai, Dòng xoáy tình yêu chúng ta từng mê mẩn, hôm nay đã kết hôn! - Ảnh 2.

Được biết vợ của Cao Minh Đạt tên là Thanh Trúc, cô không hoạt động trong showbiz.

Ngày ấy, ai cũng tin rằng Cao Minh Đạt sẽ là gương mặt sáng giá "soán ngôi" nhiều tài tử điện ảnh bấy giờ. Mật độ phủ sóng hình ảnh của Cao Minh Đạt dày đặc. Anh liên tục xuất hiện trên các kênh truyền hình từ những vai thư sinh nho nhã, hiền lành cho tới vai cực ác. Nhưng một thời gian sau bỗng nhiên cái tên ấy biến mất khỏi làng giải trí.

Cao Minh Đạt - Nam chính Mùi ngò gai, Dòng xoáy tình yêu chúng ta từng mê mẩn, hôm nay đã kết hôn! - Ảnh 3.

Rất ít khi nói về cuộc sống riêng tư, Cao Minh Đạt chỉ tiết lộ anh hiện đang sống với người cha đã ngoài 70 và một người anh trai ở TPHCM.


Theo Trí thức trẻ

Mùi ngò gai

Cao Minh Đạt

Tài tử một thời


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.