Thiên Lôi béo, xấu nhất lịch sử Táo quân là ai?

Mạnh Dũng thừa nhận, trong số những Thiên Lôi của Táo quân, anh là người có nhan sắc “đẹp lạ”: Nặng cân nhất và xấu xí nhất.

Mạnh Dũng thừa nhận, trong số những Thiên Lôi của Táo quân, anh là người có nhan sắc “đẹp lạ”: Nặng cân nhất và xấu xí nhất.

Thiên Lôi béo, xấu nhất lịch sử Táo quân là ai?

Năm 2017, Táo quân của VTV có sự góp mặt của một dàn diễn viên trẻ: Minh Tít, Trung Ruồi, Mạnh Dũng… Vào vai Thiên Lôi, với ngoại hình to béo, dữ tợn, Mạnh Dũng nhanh chóng thu hút sự chú ý của khán giả theo dõi chương trình.

Nam diễn viên chia sẻ, việc được đảm nhiệm vai Thiên Lôi giống như một giấc mơ đối với 1 diễn viên trẻ như anh:

"Năm 2016, tôi đã được bước chân vào gia đình Táo Quân với vai diễn thanh niên bán hàng đa cấp rồi. Sau vai diễn "thử việc" này, anh Đỗ Thanh Hải mạnh dạn giao cho tôi vai diễn Táo quân.

Thú thực, từ nhỏ tôi đã thích chương trình Táo quân, khi vào trường Sân khấu Điện ảnh, tôi cũng mơ ước được bước chân lên sân khấu của Táo quân. Nhưng quả thực, không ngờ rằng ước mơ của tôi lại tới nhanh như vậy. Khi có quyết định chính thức từ anh Hải, tôi sung sướng, hạnh phúc đến mất ngủ".

Thiên Lôi béo, xấu nhất lịch sử Táo quân là ai? - Ảnh 1.
Mạnh Dũng trong tạo hình Thiên Lôi 2017.


Mạnh Dũng chia sẻ, tuy không phải là vai diễn quá nổi bật song bản thân anh đã rất nỗ lực để ghi được dấu ấn với vai Thiên Lôi:

"Thiên Lôi là vai diễn có nhiều người đảm nhiệm và thường được thay thế qua từng năm. Đây là một nhân vật phụ thôi, nhưng cũng có những mảng miếng để gây ấn tượng với khán giả, nên mỗi Thiên Lôi đều để lại những dấu ấn nhất định cho chương trình.

Tôi không ngại khi khán giả nhận xét rằng tôi là Thiên Lôi xấu nhất trong lịch sử: Vừa to béo lại có tạo hình "độc". Tôi nghĩ, xấu nó cũng là một cái để gây được ấn tượng rồi. Nhưng dù sao, hãy gọi tôi là Thiên Lôi "đẹp lạ" đi!

Thực ra, tôi cho rằng chính ngoại hình to béo của tôi là 1 điểm cộng khiến anh Đỗ Thanh Hải nghĩ rằng tôi phù hợp với vai Thiên Lôi. Còn việc nhân vật Thiên Lôi phải hóa trang xấu xí, tôi không quá bận lòng, vì đây là tạo hình nhân vật.

Thiên Lôi béo, xấu nhất lịch sử Táo quân là ai? - Ảnh 2.

"Tôi nghĩ, xấu nó cũng là một cái để gây được ấn tượng rồi".


Điều quan trọng nhất vẫn là cách diễn, cách thể hiện để làm sao khán giả vẫn nhận ra tôi là Thiên Lôi. Với vai diễn này, tôi nghĩ rằng mình đã thể hiện được khoảng 50-60% mong muốn của anh Đỗ Thanh Hải.

Đạt được ước mơ trở thành 1 phần của "triều đình" Táo quân, song Mạnh Dũng cho hay anh và các diễn viên trẻ khác cũng phải đối diện với rất nhiều thử thách:

"Cảm xúc vui mừng, hạnh phúc vì được chọn qua đi rất nhanh. Khi bước chân vào tập luyện, điều đầu tiên chúng tôi phải đối diện là cảm giác "ngợp". Vì đứng chung sân khấu với những "cây đa cây đề" của làng hài miền Bắc, và đứng trên một sân khấu quá lớn như Táo quân quả thực không hề dễ dàng đối với những diễn viên trẻ như tôi.

Thiên Lôi béo, xấu nhất lịch sử Táo quân là ai? - Ảnh 3.

"Thiên Lôi" Mạnh Dũng đang chuẩn bị kết hôn.


Từ khi được bước chân lên sân khấu Táo quân, đối với tôi, không khí ngày Tết bắt đầu hiện hữu khi tôi và các anh chị em trong ê-kip bắt đầu tập luyện cho chương trình.

Kỷ niệm với tôi về Táo quân là những đêm tập luyện miệt mài, là những tràng cười thích thú của khán giả. Nhưng ấn tượng mà tôi không thể quên được về Táo quân là chiếc giường xếp nhỏ đặt ở phòng tập. Mỗi đêm, sau khi làm việc ở các Nhà hát, sau khi chạy show, các anh chị em tập trung lại và bắt đầu tập Táo quân. Chiếc giường ấy là nơi để anh chị em ngả lưng, để tranh thủ nghỉ ngơi chờ tới lượt mình tập tiếp.

Ngay khi vừa kết thúc Táo quân 2017, tôi đã hi vọng, chờ đợi rằng mình có thể được tiếp tục đứng trên sân khấu Táo quân thêm lần nữa. Nhưng quả thực, với vai Thiên Lôi nói riêng và với đội ngũ Táo quân nói chung, thì chỉ khi nào được cầm kịch bản trong tay, chúng tôi mới biết được "số phận" của mình".
Theo Trí thức trẻ

Táo quân 2018


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.