Thúy Diễm: 'Tôi ám ảnh, kinh sợ chính mình vì tát diễn viên nhí'

Trong phim điện ảnh "Cám", Thúy Diễm vào vai bà mẹ kế của Tấm. Nữ diễn viên cho biết có lúc cô kinh sợ chính mình, ám ảnh vì phải tát diễn viên nhí trên phim trường.

Sau khi Làm giàu với ma và Hai Muối giảm nhiệt, phòng vé Việt "nhường sân" cho phim kinh dị Cám. Cùng mô-típ máu me, tâm linh với Kẻ ăn hồn và Tết ở làng địa ngục, tác phẩm của Trần Hữu Tấn gây tò mò khán giả.

Cám xoay quanh hai nhân vật Tấm và Cám, nhưng ở bản điện ảnh, số phận hai nhân vật hoàn toàn trái ngược. Lần này, Cám bị cha và mẹ ruột ghét bỏ vì xấu xí, trong khi Tấm trở thành con cưng của gia đình.

Thủ vai mẹ Cám ở bản điện ảnh là diễn viên Thúy Diễm. Nhân vật bà kế gây nên nhiều biến động trong gia đình lý trưởng, nguồn cơn của việc Cám thù hận, chết oan và bị quỷ dữ mượn thân xác, quay về trả thù.

Sau hàng trăm vai diễn trong phim truyền hình, Thúy Diễm trở lại điện ảnh. Vai mẹ Cám đánh dấu sự quay lại màn ảnh rộng của cô sau 10 năm. Nữ diễn viên nói cô đặt nhiều tâm huyết cho nhân vật bà kế.

Thúy Diễm: Tôi ám ảnh, kinh sợ chính mình vì tát diễn viên nhí-1Thúy Diễm: Tôi ám ảnh, kinh sợ chính mình vì tát diễn viên nhí-2

Thúy Diễm ám ảnh vì vai diễn hành hạ diễn viên nhí.

Do Cám sinh ra xấu xí, bà kế dù là mẹ ruột vẫn chối bỏ con gái. Từ đó, bà kế đối xử tàn độc với Cám, luôn đay nghiến mỗi khi thấy chồng yêu thương Tấm.

"Người ta nói mấy đời mẹ ghẻ mà thương con chồng, lần này tôi lại đóng vai mẹ ruột ruồng bỏ đứa con mình sinh ra. Vì vậy, vai diễn này đáng sợ với tôi", Thúy Diễm nói.

Nữ diễn viên cho biết cô đặt nhiều câu hỏi khi nhận kịch bản, khó hiểu nhất là việc bà kế không thương Cám, luôn đánh đập con ruột thay vì bảo vệ. Vì vậy, cô cân nhắc trước khi casting, khó tìm ra lời giải cho nhân vật.

"Ban đầu, tôi kinh sợ nhân vật của chính mình. Nhưng khi nghiên cứu kỹ kịch bản, tôi nhập tâm vào vai diễn người vợ xinh đẹp nhưng phải làm vợ kế, sinh ra người con dung mạo dị thường. Tôi thử thách bản thân cho vai diễn mẹ kế đặc biệt của dị bản Tấm Cám", Thúy Diễm chia sẻ thêm.

Từng diễn nhiều dạng vai, nhưng đây là lần đầu Thúy Diễm vào vai mẹ ruột đánh con gái ruột. Điều đó làm cô ám ảnh. “Tôi liên tục mơ thấy chính mình ném gạo thóc vào mặt con. Ở phim trường, tôi khó ngủ vì nghĩ lại cảnh tát diễn viên nhí. Diễn cảnh đánh người lớn khác hoàn toàn việc động tay với trẻ con", Thúy Diễm nói.

Nữ diễn viên chia sẻ thêm cảnh quay khiến cô ám ảnh nhất là bà kế ăn mắm làm từ thịt con gái ruột. "Khi xem phim, nhìn vào hũ mắm có chứa con mắt của Cám, tôi tin khán giả thấy kinh khủng, buồn nôn. Tôi cũng vậy. Đây thực sự là cảnh phim khó, nhất là phải diễn tả được sự đau khổ, kinh sợ của bà kế", Thúy Diễm chia sẻ.

Trở lại điện ảnh sau 10 năm, Thúy Diễm nói cô không kỳ vọng lớn. "Điện ảnh và truyền hình khác nhau hoàn toàn, nhất là tệp khán giả. Vì thế, tôi không áp lực tạo cú hit ấn tượng, doanh thu trăm tỷ hay vai diễn đổi đời. Tôi muốn chinh phục khán giả bằng diễn xuất và sự nghiêm túc với nghề, để người xem thấy được Thúy Diễm trên màn ảnh rộng có sự khác biệt với Thúy Diễm thường thấy trên phim truyền hình", Thúy Diễm chia sẻ thêm.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/thuy-diem-toi-am-anh-kinh-so-chinh-minh-vi-tat-dien-vien-nhi-post1674497.tpo?fbclid=IwY2xjawFYrdRleHRuA2FlbQIxMAABHQsihB9d-HrGsvHKy22u-nJPxnuFUbF2TJjybdbS159Hm6AaEi4wym3xEg_aem_54Ca1WMwaATexl2pW9-RWA

Thúy Diễm

phim điện ảnh


Ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ bị chỉ trích làm việc tắc trách
Gần một năm sau chung kết Miss Universe 2023, người đẹp Philippines - Michelle Dee vẫn chưa nhận được phần thưởng cho giải thưởng phụ Voice for Change. Ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ bị phàn nàn làm việc thiếu chuyên nghiệp.
Bài hát show Anh trai bị chê nhảm nhí
"Anh trai say hi" đã kết thúc nhưng ca khúc trong chương trình vẫn tạo tranh luận. Màn trình diễn "Ngạo nghễ" đêm chung kết của đội Isaac, Anh Tú Atus, Hurrykng và Rhyder nhận nhiều ý kiến trái chiều.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.