Thúy Nga hôn đắm đuối tượng sáp của Hoài Linh

Diễn viên Thúy Nga đã có buổi “hội ngộ” đầy thú vị với các đồng nghiệp tại công ty Tượng sáp Việt như NSƯT Hoài Linh, Thành Lộc, Hồng Vân; diễn viên Quyền Linh, Minh Nhí…

Diễn viên Thúy Nga đã có buổi “hội ngộ” đầy thú vị với các đồng nghiệp tại công ty Tượng sáp Việt như NSƯT Hoài Linh, Thành Lộc, Hồng Vân; diễn viên Quyền Linh, Minh Nhí…

Tại khu trưng bày tượng sáp, nhiều bức tượng thuộc dự án đúc 100 bức tượng sáp của những nghệ sĩ sân khấu, điện ảnh, ca nhạc đã có cống hiến cho sự nghiệp văn hóa nghệ thuật nước nhà đang dần hoàn thành. Sau khi thăm quan và được các nghệ nhân lấy số đo để làm tượng, danh hài Thúy Nga đang rất háo hức chờ đến tháng 12 để ngắm bức tượng của chính mình. Chị hóm hỉnh cho biết “Tượng tôi sẽ nhìn vui nhộn nhất, đơn giản nhưng hài hước như chính tôi”.






Thúy Nga dành nụ hôn ngọt ngào cho đàn anh Hoài Linh.

Hiện tại, danh hài Thúy Nga đang cùng danh hài Chí Tài tham gia làm giám khảo cho gameshow "Hoán đổi cặp đôi". Đây là một gameshow mới khá độc đáo, mang nhiều ý nghĩa nhân văn về tình yêu đôi lứa. Các cặp nghệ sĩ (vợ chồng, bạn thân, người yêu)…tham gia chương trình sẽ bị hoán đổi vị trí với nhau. “Ông Tơ” Chí Tài và “bà Nguyệt” Thúy Nga liên tục “đóng vai ác”, hoán ghép họ với người chơi mới trong các thử thách và họ buộc phải bộc lộ khả năng ca hát, vận động, diễn xuất, xử lý các tình huống “dở khóc dở cười”.

Lần đầu tiên ngồi vào vị trí giám khảo nhưng danh hài Thúy Nga rất hào hứng và thích thú khi tham gia. Dù ngồi ở vị trí “cầm cân nảy mực” nhưng các giám khảo rất bình dân, vẫn có thể trà trộn vào để diễn cùng các nhóm thi nên Thúy Nga cho biết tuy gameshow quay vất vả, thường xuyên quay đêm nhưng lại rất vui nên không thấy mệt mỏi gì. Thúy Nga hiện mới trở về Mỹ để thăm con gái và tham gia một số chương trình, sau đó chị sẽ trở về Việt Nam để tiếp tục tham gia ghi hình cho "Hoán đổi cặp đôi".




Thúy Nga bên tượng sáp của Thành Lộc.


Quyền Linh.


Thanh Bạch.

Thúy Nga tạo dáng hài hước để các nghệ sỹ đo đạc làm tượng sáp.


Theo VietNamNet

Thành Lộc

NSƯT Hoài Linh

Hồng Vân; diễn viên Quyền Linh

Minh Nhí…


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.