'Tình yêu và tham vọng' tập 30, Minh bị ép cưới Tuệ Lâm

Đứng trước an nguy của Hoàng Thổ, bà Khuê ép con trai cưới Tuệ Lâm bất chấp việc anh có thích hay không trong 'Tình yêu và tham vọng' tập 30.

Ở 'Tình yêu và tham vọng' tập 29, bố Tuệ Lâm (Trần Đức) đã gây sức ép với bà Khuê (Minh Hòa) về việc thâu tóm Hoàng Thổ để Minh (Nhan Phúc Vinh) buộc phải cưới con gái mình (Lã Thanh Huyền).

Trong tập 30 lên sóng tối nay, bà Khuê đã nói chuyện nghiêm túc với Minh về đám cưới nhưng anh một mực nói chỉ xem Tuệ Lâm như em gái của mình. "Con đã từng có mối tình khắc cốt ghi tâm nhưng không thể giữ được. Con định sống như vậy cả đời à? Con phải hiểu trọng trách của mình, nếu cưới Tuệ Lâm con sẽ có được tất cả. Đàn ông quan trọng nhất là sự nghiệp. Nếu không có sự nghiệp thì con có thể vui vẻ được không?", bà Khuê phân tích.

Tuy nhiên Minh đáp: "Không có tình yêu làm sao người ta có thể sống với nhau được cả đời hả mẹ?". Bà Khuê quyết ép con trai: "Phải được! Vì đó là giới hạn con cần phải vượt qua".

Tình yêu và tham vọng tập 30, Minh bị ép cưới Tuệ Lâm-1
Bà Khuê ép Minh cưới Tuệ Lâm. 

Cuối cùng bố Tuệ Lâm cũng sắp xếp được cuộc gặp bàn về đám cưới của con gái với gia đình Minh. Song Tuệ Lâm lại tỏ vẻ rất không vui khiến ông bố lo lắng: "Nếu con không muốn, bố sẽ hủy cuộc hẹn này ngay lập tức". Cô nói: "Bố biết là con muốn mà. Con đã mong chờ cuộc hẹn này từ rất lâu rồi. Bố, làm thế này liệu chúng ta có ép anh Minh quá không?". 

Tình yêu và tham vọng tập 30, Minh bị ép cưới Tuệ Lâm-2
Tuệ Lâm áy náy vì Minh bị ép cưới mình. 

Biết chuyện Minh sẽ cưới Tuệ Lâm, Linh (Diễm My) tỏ ra rất buồn. Điều đó chứng tỏ cô đã yêu Minh và anh cũng cảm nhận được điều này. Liệu Linh có dám thổ lộ với Minh? Minh sẽ cưới Tuệ Lâm hay sẽ chống lại tất cả để đi theo tiếng gọi của trái tim? Diễn biến chi tiết phim 'Tình yêu và tham vọng' tập 30 lên sóng tối nay, 30/6 trên VTV1.

Tình yêu và tham vọng tập 30, Minh bị ép cưới Tuệ Lâm-3
Linh buồn ra mặt khi biết Minh sắp là hoa có chủ. 

Theo VietNamNet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/vn/giai-tri/phim/tinh-yeu-va-tham-vong-tap-30-minh-bi-ep-cuoi-tue-lam-652791.html

tình yêu và tham vọng

phim Việt Nam


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.