Trấn Thành mắc bệnh lạ, cầu cứu sự giúp đỡ của 'bác sĩ' Đàm Vĩnh Hưng

Ở đoạn teaser tập 2 của sê-ri hài "Tôi là Tư Hậu" vừa được đăng tải gần đây, Trấn Thành đã tìm đến bác sĩ Đàm Vĩnh Hưng để chữa trị căn bệnh lạ.

Ở đoạn teaser tập 2 của sê-ri hài "Tôi là Tư Hậu" vừa được đăng tải gần đây, Trấn Thành đã tìm đến bác sĩ Đàm Vĩnh Hưng để chữa trị căn bệnh lạ.

Tập đầu tiên của sê-ri hài Tui là Tư Hậu với chủ đề Tư Hậu hẹn hò ra mắt khán giả vào tuần trước đã nhận được nhiều phản hồi tích cực. Những tình huống "dở khóc dở cười" do Trấn Thành và Diệu Nhi mang đến khiến người xem không kềm được phải "cười lăn cười bò".


Tiếp tục phục vụ công chúng, đoạn teaser cho tập 2 của chương trình vừa được đăng tải hé lộ nhiều tình tiết hỏm hỉnh. Dù đã từng xuất hiện cùng nhau trong một số dự án trước đây, thế nhưng đây là lần đầu tiên ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng hợp tác diễn hài cùng Trấn Thành.

Ngoài đời, vì cùng sở hữu tính cách có nhiều điểm tương đồng như nhiệt tình với mọi người xung quanh, thích tận hưởng cuộc sống, Trấn Thành chơi rất thân với ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. Không chỉ đơn thuần thích đi chơi cùng nhau mà cặp đôi nghệ sĩ còn thích làm việc chung với nhau.

Có lần tổ chức Liveshow ở Châu Âu, Mr. Đàm vừa đề nghị, Trấn Thành liền thu xếp để bay ngay sang diễn cùng dù chỉ góp mặt trong một show duy nhất.

Trấn Thành mắc bệnh lạ, cầu cứu sự giúp đỡ của bác sĩ Đàm Vĩnh Hưng-1

Trấn Thành mắc bệnh lạ, cầu cứu sự giúp đỡ của bác sĩ Đàm Vĩnh Hưng-2

Trở lại sê-ri hài Tui là Tư Hậu, vì biết Trấn Thành 3 năm mới tái xuất bằng một sản phẩm riêng trên Youtube, nên khi nhận lời mời trực tiếp từ Trấn Thành, "Ông hoàng nhạc Việt" đồng thuận ngay.

Thời điểm tiến hành ghi hình cho sê-ri hài cũng là lúc Đàm Vĩnh Hưng bận rộn với Liveshow Bolero cá nhân, anh đã phải cắt một ngày tập luyện để có thể góp mặt trọn vẹn trong dự án của đàn em.

Trước tình cảm mà người anh lớn trong nghề dành cho mình, Trấn Thành chia sẻ anh vô cùng cảm động và sẽ luôn trân quý điều đó.

Trấn Thành mắc bệnh lạ, cầu cứu sự giúp đỡ của bác sĩ Đàm Vĩnh Hưng-3

Trấn Thành mắc bệnh lạ, cầu cứu sự giúp đỡ của bác sĩ Đàm Vĩnh Hưng-4

Trong đoạn teaser tập 2 với thời lượng 30 giây, Trấn Thành vẫn trung thành với mái tóc Maruko, đôi kính Nobita cùng gu thời trang không giống ai. Cùng chủ đề Tư Hậu đi khám bệnh, Trấn Thành tìm đến bệnh viện để chữa trị một căn bệnh hiếm lạ.

Không tiết lộ nhân vật chính mắc bệnh gì ngay từ đầu, sự lo lắng, bất an cùng những lời nói như trăn trối trước lúc lâm chung của Tư Hậu với người nhà khiến khán giả dễ nhầm tưởng anh chàng mang trong người căn bệnh nan y.

Trấn Thành mắc bệnh lạ, cầu cứu sự giúp đỡ của bác sĩ Đàm Vĩnh Hưng-5

Tui là Tư Hậu là sê-ri hài do chính tay danh hài Trấn Thành sản xuất và đóng vai chính, bao gồm 8 tập. Nhân vật Tư Hậu xuất hiện xuyên suốt 8 tập của sê-ri và đem lại tiếng cười bằng những tình huống éo le, những câu chuyện dở khóc dở cười nhất như: Tư Hậu đi học, bắt cướp, tập gym, hẹn hò, đóng phim, đi ngân hàng, khám bệnh….

Ngoài Trấn Thành, series còn quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Hoàng Sơn, Lê Giang Tiến Luật, Anh Đức, Hari Won, Diệu Nhi, Khả Như, Lâm Vỹ Dạ, BB Trần, Hải Triều, Vinh Râu... và đặc biệt là Đàm Vĩnh Hưng. Đây cũng là lần đầu tiên nam ca sĩ tham gia diễn hài cùng Trấn Thành.

Theo VietNamNet


Trấn Thành

Tôi là Tư Hậu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.